BÈ LŨ TAY SAI CỦA THẾ LỰC BÊN NGOÀI VÀ BỌN PHẢN ĐỘNG ĐANG TĂNG CƯỜNG ĐÂM BỊ THÓC, CHỌC BỊ GẠO VÀO ĐẠI HỘI XII (KỲ II)

Thời gian qua, trên tiến trình chuẩn bị Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, các thế lực thù địch và bè lũ tay sai đã và đang tăng cường chống phá một cách điên cuồng ngộ dại trên mọi phương diện. Chúng sử dụng tất cả các chiêu bài tâm lý cũng như mọi phương thức tuyên truyền phá hoại tư tưởng nhằm vào kỳ Đại hội quan trọng lần này. Với âm mưu và mục đích xấu xa, độc ác đó, các thế lực và bè lũ của chúng ẩn trong bóng tối đang sử dụng một cách tổng hợp các quân bài thí tốt, các chân rết mà chúng đã tốn rất nhiều tiền bạc tạo ra và nuôi dưỡng để hòng gây nhiễu tình hình xung quanh Đại hội XII của Đảng ta. Do đó, thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông bên ngoài cộng với internet chúng ta thường xuyên thấy rất nhiều những thông tin nghe có vẻ giật gân và cũng có vẻ rất “thâm cung bí sử”.

VÌ THẾ LÚC NÀY NHÂN DÂN TA CẦN 

1. Tỉnh táo và thận trọng; chỉ nghe thông tin từ những nguồn chính thống 

Tỉnh táo và thận trọng trong tiếp cận thông tin, mọi thông tin cần được thu nhận từ những nguồn chính thống. Những thông tin thu được phải đảm bảo tuân thủ các quy luật của tự nhiên và xã hội. Đảm bảo khách quan và toàn diện. Thận trọng trong tiếp nhận thông tin từ đó có sự thận trọng trong hành động, tránh để bản thân trở thành quân cờ của kẻ xấu.
2. Lòng dân cần quy về một mối 

Lòng dân cần quy về một mối, cần tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nơi mà trong suốt chiều dài lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng đất nước tới ngày hôm nay luôn thể hiện được bản lĩnh vững chắc và cao đẹp của mình. Đảng đã đưa đất nước vượt qua muôn vàn khó khăn, biến động và sóng gió. Là sản phẩm tinh hoa trí tuệ của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu – vị Cha già muôn đời của dân tộc Việt Nam ta và giai cấp vô sản. Cho dù muôn sóng gió thế nào, chúng ta luôn tuyệt đối tin tưởng vào lòng dân dưới sự lãnh đạo tài hoa của Đảng. Như vậy thì kẻ địch sẽ không thể thực hiện được những âm mưu hiểm ác của mình. 

Một khi đoàn kết thành một khối thống nhất thì cho dù bất cứ thế lực nào, bất cứ điều gì đi chăng nữa cũng khó có thể phá vỡ được thế thống nhất đó. Thế lực phản động đang sử dụng tổng hợp rất nhiều những chiêu bài tâm lý và các chiến dịch phá hoại tư tưởng khác nhau để làm tan rã khối thống nhất trong toàn Đảng, toàn dân ta. Do vậy, khi toàn Đảng, toàn dân càng đoàn kết một lòng thì chúng có sử dụng cách gì đi chăng nữa cũng không thể thực hiện được âm mưu của chúng, và thất bại sẽ là điều mà chúng đó nhận được.

3. Kiên quyết đấu tranh và tiêu diệt mọi biểu hiện kích động phá hoại, bài trừ và phản bác những luận điệu sai lệch, thù địch và chống phá; tấn công trở lại những luận điệu và hành động chống phá của kẻ xấu, lấy tấn công làm phòng ngự 

Bên cạnh việc tin tưởng, toàn thể nhân dân cần đấu tranh phản bác lại, tiêu diệt hết mọi biểu hiện kích động. Phản bác lại những thông tin sai lệch, những ngôn từ “rắn độc” được phát ra từ phía kẻ thù. Phải làm cho chúng nản chí với những hành động của chính chúng gây ra. Phải cho chúng biết rằng chúng không dễ dàng lừa được bất cứ ai của dân tộc Việt Nam kiên trung và anh hùng này. Lấy việc tấn công, bóc mẽ bọn phản quốc cho chúng lộ bộ mặt thật của chính mình sẽ là điều vô cùng quan trọng. Khi đã bị bóc mẽ thì ngay lập tức chúng sẽ tự mình “cun cút” ngay chứ chẳng còn mặt mũi nào mà bô bô kiểu “gái đĩ già mồm” được nữa.

4. Báo ngay cho các cơ quan chức năng biết khi thấy những hoạt động bất thường của các đối tượng có ý đồ và tư tưởng xấu tiến hành nhằm phá hoại đất nước 

Đây là điều mà chúng ta cần lưu tâm rất lớn. Đó là ngoài những luận điệu chống phá mà chúng đang dăng và bày ra trên mạng thì chắc chắn chúng sẽ hành động. Cộng với những quân bài đã được Việt Tân (tổ chức khủng bố, phản động lưu vong) tập huấn cho những cách khác nhau để hành động như biểu tình, bạo loạn, lật đổ, đập phá…sẽ khá nguy hiểm nếu chúng ta không đề phòng và chú ý. Để làm tốt điều này thì mỗi người dân góp một đôi mắt, đôi tay để cùng lực lượng chức năng ngăn chặn khi cần thiết. Nguồn tin từ nhân dân là vô cùng quan trọng. 

Đại hội XII sắp tới gần, toàn Đảng toàn dân ta thống nhất ý chí trên dưới một lòng và tin tưởng tuyệt đối vào thắng lợi của Đại hội lần này, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam kiên trung và bất khuất thì không có bất cứ một thế lực nào có thể phá vỡ khối thống nhất đó. Một Việt Nam hòa bình, hữu nghị, ổn định, phát triển phồn vinh sẽ luôn luôn đi những bước đi vững chắc trên con đường phía trước. Con đường của đôc lập, tự do, ấm no và hạnh phúc./. 

Duy Phương
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét