MỚI ĐẾN PHÁP, ĐẶNG XUÂN DIỆU ĐÃ GIỞ TRÒ NỊNH BỢ

Từng được hưởng những đặc ân của Nhà nước Việt Nam trong chấp hành án, lẽ thường những kẻ thân mang tội phải mang lòng biết ơn nhưng, với đám rận chủ cuội có lẽ điều đó không mấy có ý nghĩa. Bởi ngay khi được hưởng sự khoan hồng lại tiếp tục chứng nào tật ấy; lấy đó làm cái cớ để tiếp tục chống phá Nhà nước. Trường hợp của Đặng Xuân Diệu mới đây là một điển hình.

Ngay sau khi được “tạm đình chỉ thi hành án” vì lý do nhân đạo, Đặng Xuân Diệu để đến định cư tại Pháp. Vừa tới Pháp, Đặng Xuân Diệu đã lập tức dở trò và bản chất xấu xa, chống phá trong nước lại tiếp tục. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn của RFA, Đặng Xuận Diệu đã dựng ngay một vở kịch, xuyên tạc tình hình trong nước một cách trắng trợn. Thay vì lấy làm xấu hổ với những gì mình đã làm với quê hương, đất nước, được hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước thì Đặng Xuân Diệu lại ngay lập tức dở trò đê tiện của một con rận đã ăn sâu vào tư tưởng.
Đặng Xuân Diệu ăn mừng tại Pháp

Giọng nịnh bợ, dối trá đến kinh tởm của Đặng Xuân Diệu khiến nhiều người nghe cũng cảm thấy nổi da gà:

“Tôi sang đây được mọi người tiếp đón, cho nên về mặt tinh thần thì tôi rất là thoải mái và cuộc sống thấy rất là ấm cúng. Còn về thể xác thì sau một thời gian dài chấp hành án và nhiều ngày tuyệt thực vì bất công cho nên tôi nghĩ thể xác của tôi có một số trục trặc và tôi cũng dự định sẽ đi kiểm tra sức khỏe để có những con số cụ thể. Nhưng mục đích thì không sớm vì tôi vẫn mong muốn góp một phần sức nhỏ bé của mình để thay đổi được xã hội cũng như nền chính trị của Việt Nam ngày càng được tự do và dân chủ thực sự. Mục đích của tôi như thế, có phương tiện hỗ trợ trong chừng mực nào thì tôi sẽ hy sinh, cố gắng để làm trong chừng mực đó”

Rõ rồi, con rận Đặng Xuân Diệu sẽ tiếp tục chống phá trong nước, phá hoại sự bình yên và phát triển, phá hoại mọi sự cố gắng của đất nước. Những câu nói mỹ miều đó với RFA đã lột tả hết bản chất xấu xa của Đặng Xuân Diệu; đó là “chống” và “chống”. Đó là những kẻ luôn ảo tưởng vào chính mình; ảo tưởng rằng mình là người “kiệt xuất” làm thay đổi xã hội. Thế nhưng một thực tế rằng, thay vì giúp ích và cống hiến thì những con rận đang ngày ngày phá nát đất nước, làm con rối cho người khác điều khiển mà thôi.

ĐỨC HUY
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét