TỔNG KẾT PHONG TRÀO "DÂN CHỦ" 2016

Nói về phong trào "dân chủ" Việt năm 2016 có thể khẳng định đó là một năm thất bại hoàn toàn với việc hàng loạt các bản hợp đồng bom xịt như: Cấn Thị Thêu, Jb Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Văn Đài, Trần Anh Kim, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Thu Hà, Lê Thanh Tùng, Nguyễn Danh Dũng, BS Hồ Hải… gia nhập màu áo "Juventus". Để thấy rõ hơn, hãy điểm lại sự thất bại của các chiến dịch dân chủ năm 2016.
Đám dân chủ rởm còn muốn ăn mày chính trị đến bao giờ?

1. Thất bại của chiến dịch phá hoại Đại hội Đảng và Bầu cử Quốc hội
Lợi dụng sự kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và cuộc bầu cử vào Hội đồng nhân dân các cấp lần thứ XIV, đám "mèo mả gà đồng" tìm cách lên tiếng với các phong trào "tự ứng cử", "Tẩy chay cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV"... Mặc dù các nhà "dân chủ"  ra sức phát động, kèn trống inh ỏi nhưng cuối cùng số người ủng hộ vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay và kết thúc với thất bại ê chề, nhục nhã.

2. Thất bại của "cách mạng cá"
Lợi dụng sự cố cá chết hàng loạt diễn ra ở các tỉnh miền Trung, số thành phần dân chủ bất hảo như: Đoan Trang, Trương Văn Dũng, Lã Việt Dũng, Đặng Bích Phượng, Trần Thị Nga, Nguyễn Lân Thắng, Maria Thúy Nguyễn… .liên tục hò hét trên mạng xã hội, đơm đặt những thông tin hư - thật,  kích động người dân biểu tình, xuống đường vì môi trường... nhưng kết cục chỉ lôi kéo được một số giáo dân cực doan tham gia.

3. Thất bại của cuộc vận động ủng hộ Nguyễn Quang A giải thưởng Hoa Tuylip
Cuộc vận động ủng hộ chữ ký cho Nguyễn Quang A hòng giành lấy giải thưởng nhân quyền Hoa Tuylip của Bộ Ngoại giao Hà Lan đã thất bại hoàn toàn. Với bản chất giả nhân quyền, ngụy dân chủ, thành tích phá hoại thì nhiều mà chưa thấy đóng góp cho "dân chủ" đâu nên Nguyễn Quang A không được trao giải và ngậm ngủi đăng Status trên facebook cá nhân để tự an ủi bản thân, tìm kiếm đồng cảm. Đó là chưa kể đến cuộc nội chiến của làng "dân chủ" giữa Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Lân Thắng, Lê Thị Minh Hà cùng lên tiếng vạch mặt việc ăn chặn tiền từ thiện của "dân oan" của Mai Xuân Dũng (cựu Chủ tịch của nhóm "Cứu lấy dân oan").


Bất chấp sự ngoan cố  của đám dân chủ rởm, Việt  Nam vẫn giành được những thành tựu quan trọng: Năm đầu tiên xác lập kỷ lục thành lập doanh nghiệp vượt ngưỡng 100.000 doanh nghiệp theo Nghị quyết 35 của Chính phủ (đến năm 2020, Việt Nam có 1 triệu doanh nghiệp; mỗi năm có 100.000 doanh nghiệp hoạt động). Tính đến 20/12, đã có 110.100 doanh nghiệp thành lập mới, tăng 16,2% so với 2015. Số vốn cam kết đưa vào thị trường 891.094 tỷ đồng, đạt tỷ trọng 8,09 tỷ đồng cho mỗi doanh nghiệp thành lập mới; tăng 48,1% so với cùng kỳ 2015. Số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động là 26.689 doanh nghiệp, tăng 43,1%. Đại biểu Quốc hội: “Người dân đã bỏ phiếu cho Chính phủ, niềm tin vào môi trường kinh doanh đã được khơi dậy (trích bài viết nhận định về tình hình Việt Nam 2016 đăng trên báo điện tử Chính Phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ngày 26/12/2016).

Thất bại của phong trào dân chủ năm 2016 là một điều không khó đoán trước. Tự hỏi đến bao giờ đám nửa mùa ấy mới thôi những trò lố lăng?

PHAN MINH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét