TRẦN THỊ NGA BỊ BẮT – GIEO GIÓ ẮT GẶT BÃO

TRẦN THỊ NGA BỊ BẮT – GIEO GIÓ ẮT GẶT BÃO

Vào hồi 8 giờ 05 phút ngày 21 tháng 01 năm 2017, tin phát đi từ Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Cơ quan này đã thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở với đối tượng Trần Thị Nga, sinh ngày 28/4/1977, quê quán Lý Nhân, Hà Nam về tội “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa XHCN Việt Nam năm 1999. Khi bị bắt, đối tượng Trần Thị Nga đang truy cập mạng internet đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Đảng và Nhà nước. Quá trình bắt và khám xét nơi ở với đối tượng thực hiện đúng quy định của pháp luật và thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan, phục vụ quá trình điều tra, làm rõ vụ án.
Cơ quan an ninh đọc lệnh bắt Trần Thị Nga

Vậy Trần Thị Nga là ai? 
Trần Thị Nga sinh ngày 28/4/1977, quê quán: Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam; tạm trú: Số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, Tổ 10, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Trong phong trào dâm chủ, có lẽ cái tên này không quá xa lạ. Ả nổi tiếng với sự lăng loàn, một người mẹ vô lương tâm và một kẻ chuyên chửi bới chính quyền, xuyên tạc, bôi nhọ sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Để nói về con người này, có rất nhiều những thông tin mà chúng ta nên biết.

Trước năm 2003, Nga kết hôn với người chồng mang tên Phan Văn Quý và có với nhau hai đứa con. Tuy vậy, cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài được bao lâu bởi người chồng không thể chịu nổi sự lăng loàn của Nga. (Không lâu sau, anh này cũng qua đời vì sốc ma túy). Sau đó, Nga xuất khẩu lao động sang Đài Loan và không may bị tai nạn vào năm 2005. Trong cảnh đất khách quê người không ai để dựa dẫm, Nga được Linh mục Nguyễn Văn Hùng – kẻ cầm đầu Việt Tân chi nhánh Đài Loan dang tay cưu mang, giúp đỡ. Nguyễn Văn Hùng là một thành viên cộm cán của tổ chức khủng bố Việt Tân, được giao nhiệm vụ tuyển người trong số những lao động Việt Nam lao động tại Đài Loan, với thủ đoạn chuyên nhắm vào những cô dâu bị gia đình chồng hắt hủi, cùng những lao động nữ gặp hoàn cảnh éo le, tai nạn, dùng chiêu trò hỗ trợ tiền bạc, pháp lý để tạo niềm tin rồi lôi kéo, kết nạp họ, huấn luyện rồi đưa về nước hoạt động. Điều này quá phù hợp với hoàn cảnh của Nga, trong cơn túng quẫn, Nga đã nghe theo những lời ngon ngọt của Linh mục Hùng, được hắn làm lễ rửa tội và trở thành con chiên. Từ đây, Nga đã trao mình vào bàn tay quỷ dữ rồi lấn sâu vào con đường chống lại chính quê hương mình. Sự nghiệp chống phá của Nga ngày càng trở nên rõ rệt kể từ sau khi về nước. Với những gì được Linh mục Hùng và tổ chức khủng bố Việt Tân trang bị và huấn luyện, Nga xuất hiện hầu như ở khắp nơi, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, bất cứ nơi đâu nếu có hơi “dân chủ, nhân quyền” thì Nga đều có mặt, tham gia chẳng thiếu những buổi tụ tập ủng hộ cho những đối tượng chống đối như Hồ Duy Hòa, Lê Quốc Quân. Bản tính lăng loàn của Nga lại được dịp thể hiện khi gặp Phan Văn Phong, sinh năm 1954 ở Hoàn Kiếm, đã có gia thất đàng hoàng. Bất chấp việc từng bị vợ của Phong rượt đuổi nhiều lần, Nga vẫn mèo mả gà đồng với Phong và cùng là thành viên tích cực của nhóm chống đối chính quyền NO U FC.

Không chỉ nổi tiếng với sự lăng loàn của mình, trong giới dâm chủ, không ai lạ gì Nga bởi đi đâu Nga cũng luôn kè kè theo hai đứa con nhỏ. Bất kể là ở đâu, bất kể vụ việc gì, Nga đều cắp theo hai con như tấm bùa hộ mệnh. Mà đúng thực như vậy, dường như, Nga dùng chúng để hòng trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật hơn là sự yêu thương dành cho những đứa con đã dứt ruột đẻ ra. Chỉ khổ mấy đứa nhỏ luôn bị mẹ lôi theo, lôi thôi lếch thếch rồi còn bị tiêm nhiễm, ảnh hưởng bởi những hành vi vi phạm pháp luật của mẹ mình, lại có thể bị bỏ rơi bất cứ khi nào bởi nếu có vấn đề gì, Nga sẽ vô tư mà tháo chạy cho “anh Phong đỡ hai đứa nhỏ”. Tình mẫu tử có lẽ với Nga chẳng giá trị bao nhiêu, chỉ là thứ rẻ rúm so với đồng tiền.

Vốn sinh ra trong gia đình lao động, nhưng Nga lại căm ghét việc ngày ngày cần mẫn nơi đồng ruộng, và trong Nga cũng dần hiện rõ tư tưởng “ngồi mát ăn bát vàng”, “hưởng thụ không cần lao động”. Để có thể như vậy, hiển nhiên Nga càng phải lấn sâu và tích cực trong con đường chống phá Đảng và Nhà nước. Nga liên tục có những bài trả lời phỏng vấn xuyên tạc tình hình đất nước, bôi nhọ sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước trên các đài lá cải chống phá Việt Nam như BBC, VOA, RFI,... Không những vậy, trên trang facebook cá nhân của mình cũng như trên Youtube, Nga thường xuyên đăng tải những clip, những bài viết và hình ảnh với nội dung chửi bới Công an, vu cáo chính quyền, xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh đất nước. Kỳ thực khi bị bắt, Nga cũng đang truy cập mạng internet đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Đảng và Nhà nước. Hàng loạt những luận điệu sai trái và sặc mùi phản động đã được Nga đăng tải trên mạng internet, khắp các diễn đàn dâm chủ. Điều đó thực sự cho thấy Nga là một kẻ nguy hiểm, làm tay sai chống phá hòa bình, ổn định, phát triển của Việt Nam cho bọn ngoại bang và rận chủ hải ngoại.

Với những điều xấu xa mà Nga đã làm, lẽ dĩ nhiên Nga phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Gieo nhân nào thì gặt quả ấy, gieo gió gặt bão. Dẫu có hơi muộn song nhất định Nga sẽ phải nhận lấy bản án thích đáng cho những tội lỗi của mình.

THẾ ANH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét