CÁCH CHỨC CỤC TRƯỞNG CỤC KIỂM SOÁT BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Theo một nguồn tin từ Bộ TN&MT thì hôm nay 20/6/2017, sau khi Ủy ban Kiểm tra Trung ương công bố các quyết định kỷ luật đảng đối với tổ chức, cá nhân liên quan thuộc Bộ TN&MT liên quan đến trách nhiệm quản lý nhà nước đối với Dự án Formosa Hà Tĩnh, Ban cán sự đảng Bộ đã chỉ đạo tổ chức nghiêm túc kiểm điểm.


Bộ TN&MT đã thi hành kỷ luật bằng hình thức Cách chức đối với ông Lương Duy Hanh, Cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường thuộc Tổng cục Môi trường, đồng thời điều chuyển công tác của ông này. Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định thi hành kỷ luật cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Lương Duy Hanh liên quan đến sự cố môi trường tại 4 tỉnh miền Trung do Formosa gây ra.

Nguồn tin trên cũng cho hay, Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đã và đang tiếp tục chấn chỉnh và thực hiện nhiều biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế khuyết điểm và tập trung chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ, giải pháp nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác bảo vệ môi trường trong thời gian tới.

MƯA THÀNH PHỐ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét