NGUYỄN ĐÌNH THỤC - TAY LINH MỤC PHẢN TRẮC HAY GÃ TỶ PHÚ?

Nếu ai đó hỏi tôi rằng Nguyễn Đình Thục là tay linh mục phản trắc hay nhà tỷ phú? Tôi xin trả lời là cả hai. Người ta biết, Nguyễn Đình Thục trước nay vẫn là một linh mục, nhưng đó là thứ linh mục trá hình, giả danh tôn giáo. Nguyễn Đình Thục là tấm gương sáng trong phong trào làm giàu trên lưng giáo dân. Còn nhớ khi mới bắt đầu làm linh mục, Thục chỉ có 2 bàn tay trắng nhưng chỉ trong vòng 6-7 năm Thục đã vươn lên từ một gã bần nông trở thành một tỷ phú.
Điểm sơ sơ những tài sản kếch xù của Nguyễn Đình Thục gồm: 
(1) Ngôi biệt thự lớn nhất vùng được Thục xây dựng cho mẹ đẻ tại xóm 4, xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An và gôi nhà thiết kế theo kiểu kiến trúc Thái Lan, với diện tích 200 mét vuông trên diện tích 1.000 mét vuông đất có tường bao quanh. Tổng số tiền xây dựng và đầy đủ tiện nghi trị giá trên 3 tỷ đồng. 
Căn nhà của mà Thục xây cho mẹ (Chụp từ bên ngoài hàng rào)

(2) Thục còn sở hữu một con bốn bánh trị giá hơn một tỷ đồng, xin nhắc lại là hơn một tỷ đồng.
Chiếc xe Fortuner của Thục
Như vậy, giá trị nhà và xe đã hơn 4 tỷ. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một miền quê thuần nông và thu thập chủ yếu phụ thuộc vào nông nghiệp này. Điều này chính là kết quả của một thời gian mà Nguyễn Đình Thục được tổ chức phản động rót cho cả chục tỷ để phá hoại đất nước.

Nguyễn Đình Thục là một kẻ làm giàu có hạng, hắn biết cách kiếm tiền, hắn kiếm tiền bằng mọi giá và bằng cái mác linh mục mà hắn đang nắm giữ. Nguyễn Đình Thục có nhiều cách kiếm tiền bẩn thỉu khác nhau như: quậy phá chống đối chính quyền, tổ chức cho giáo dân bạo loạn, gây rối trật tự công cộng, tổ chức chặn đường quốc lộ, tổ chức giáo dân gây áp lực cho các UBND huyện. Rồi hắn còn đứng ra làm đại lý cấp 1 của tổ chức khủng bố “Việt Tân” chia tiền thưởng cho một số giáo dân cực đoan, hắn còn tổ chức truyền bá kiến thức cho một số giáo dân cực đoan mù quáng với khẩu hiệu “khạc tiền ra”… Tất cả những hoạt động tích cực như thế của Nguyễn Đình Thục sẽ là thành tích để hàng trăm, hàng nghìn, hàng chục nghìn đô la chảy từ các tổ chức phản động vào tài khoản của Nguyễn Đình Thục. Nguyễn Đình Thục bán rẻ Chúa, bán rẻ Tổ quốc, bán rẻ lương tâm, bán rẻ giáo dân để kiếm tiền, trong khi số giáo dân cạnh ông ta thì chỉ được chia những mẩu bánh mỳ bé tẹo.

Việc nỗi lực làm giàu là chính đáng nhưng với cái kiểu làm tiền của Thục thì nhất thiết phải lên án và trừng phạt. Nguyễn Đình Thục là một kẻ bỉ ổi, vô liêm sỉ, lợi dụng Chúa để kiếm tiền bất chính.

HOÀNG HÀ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét