MAI KHÔI CÀNG NGÀY CÀNG ẢO TƯỞNG

Người ta biết đến Mai Khôi với tư cách là một ca sĩ trẻ, tưởng chừng, Mai Khôi sẽ có những bước đi thành công trên con đường nghệ thuật nhưng rốt cục Mai Khôi lại sa đà trên con đường sai trái với những phát ngôn không đâu và cơn ảo vọng chính trị điên dại.

Còn nhớ, Mai Khôi đã tự ứng cử vào vị trí Đại biểu Quốc hội khóa XIV. Vụ việc này đã khiến Mai Khôi nổi đình nổi đám trong giới nghệ sĩ nói riêng và dư luận nói chung. Tuy nhiên, ngay khi tự ứng cử, cô đã bị những người dân chân chính của Việt Nam loại bỏ không thương tiếc bởi ai cũng nhận thấy sự thiếu phẩm chất chính trị ở con người này.

Sau khi thất bại ê chề và cay đắng, Mai Khôi đã chạy ra nước ngoài. Tại đây, Mai Khôi đã biến chất hoàn toàn khi kết thân và nhập bầy với đám rận chủ ở hải ngoại,tiến hành nhiều hoạt động nhằm phá hoại đất nước, tự đi bôi xấu hình ảnh của Việt Nam ở nước ngoài. Sự ảo tưởng chính trị của Mai Khôi còn được đẩy lên đỉnh điểm với tuyên bố như sau: “Hãy quan tâm đến chính trị, đến quyền được nói, quyền được yêu, được ghét, quyền tự do sáng tác, quyền được ứng cử của mình và hãy đấu tranh để bảo vệ chúng. Cũng chính bằng âm nhạc, Khôi muốn nhắc nhở chính quyền phải tôn trọng các quyền thiêng liêng đó của người dân, vốn đã ghi trong hiến pháp”.
Chân dung kẻ ảo tưởng Mai Khôi

Mới đây, Mai Khôi lại tiếp tục lên tiếng thể hiện sự ảo tưởng đó với tuyên bố gây ầm ĩ trong bài viết: “Chính trị không có phức tạp”. Theo đó, kẻ ảo tưởng của chúng ta đã viết như sau:
“Nền chính trị của đất nước lại kém phần trẻ trung và sinh động. Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) nắm quyền lâu hơn các đảng cộng sản khác trên thế giới. ĐCSVN không chấp nhận các lực lượng chính trị khác được tồn tại bên cạnh. Từ lâu các cán bộ lão thành của đảng luôn lên tiếng cảnh cáo “diễn biến hòa bình" sẽ dẫn đến một chế độ đa nguyên có thể chôn vùi sự độc tôn quyền lực của Đảng Cộng sản. Nữ ca nhạc sĩ Mai Khôi đã gây ít nhiều xôn xao trong cuộc bầu cử Quốc hội hồi tháng 5-.2016 khi tự ứng cử mà không thành”.

Thật nực cười, có lẽ sau tất cả từng ấy thời gian, dù sự ảo tưởng đã tăng lên tới tột đỉnh thì tất cả những gì Mai Khôi nói cũng chỉ xuất phát từ giấc mơ ảo vọng làm chính trị lãng xẹt của mình; cũng chỉ để giải thích ngượng ngùng cho sự thất bại khi ả tự ứng cử.
Chúng ta sẽ thấy sự bối rối đó qua lời nói tiếp của Mai Khôi:

“Tôi ao ước trong Quốc hội kế tiếp sẽ có nhiều ghế đại biểu cho các ứng viên độc lập. Đặc biệt cho giới trẻ. Đây có lẽ chỉ là một sự thay đổi nhỏ, nhưng qua đó chúng tôi từng bước có thể làm chính quyền yếu dần. Chúng tôi cuối cùng cũng sẽ đòi hỏi quyền tự do ý kiến và hội họp phải được tôn trọng”.

Chẳng ai cấm mà ngược lại khuyến khích những người dân có đủ dũng khí, bản lĩnh, trình độ và tinh thần yêu nước tham gia hoạt động chính trị. Nhưng chính trị tuyệt đối không dành cho những kẻ ảo tưởng và tâm thần chính trị như Mai Khôi.

QUANG THUẬN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét