NHỮNG GÓC TỐI TRONG LÀNG RẬN CHỦ

Khách quan nhìn nhận về nhân thân, lai lịch đám rận chủ quốc nội cũng như ở Hải ngoại đều có một điểm chung là trước khi gia nhập đội quân phản loạn chống phá đất nước thì cũng đã từng có tiền án, tiền sự hoặc có những hoạt động theo kiểu giang hồ, xã hội đen, một số nhân vật nữ giới cũng chẳng phải vừa, không phải là đàn anh đàn chị thì cũng thuộc dạng “cave rẻ tiền” vừa tham gia để chống phá vừa để phục vụ các anh em trong hội.

Thậm chí ngay cả trong Công giáo cũng có những thành phần côn đồ, chui lủi làm tay chân cốt cán cho những chức sắc cực đoan. Chẳng hạn như trường hợp người phụ tá cho linh mục Nguyễn Văn Lý - fb Hoàng Lê (tức Nguyễn Văn Hoàng). Mặc dù ít xuất hiện hoặc chưa rơi vào tấm ngắm của dư luận nhưng đượng biết Hoàng Lê là phụ tá đắc lực cho linh mục Nguyễn Văn Lý, ủng hộ hoạt động của các linh mục Phan Văn Lợi, Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam… Nhưng bản thận một kẻ như Hoàng Lê luôn mở miệng nói những điều triết lý, đạo đức tôn giáo nhưng bản chất con người của y lại là một kẻ “miệng nam mô, bụng một bồ dao găm” khi trong quá khứ Hoàng Lêi là kẻ trộm cướp chuyên nghiệp, từng vào tù ra tội.

Hoàng có quê gốc ở Nghệ an, gia đình mấy đời theo Công giáo, anh chị em đều làm ruộng ở quê. Bản thân từng theo tập tu ở Huế và TP Hồ Chí Minh. Đang học dở thì bị công an bắt đi tù về tội trộm cắp tài sản mất hơn 1 năm. Sau khi ra tù, không hiểu do duyên số thế nào lại quen biết hoặc do giới thiếu cho linh mục Nguyễn Văn Lý trưng dụng, trở thành cánh tay đắc lực phục vụ cho “mạng lưới đấu tranh dân chủ” của ông ta.


Cũng bởi vậy mà trong một số hoạt động của linh mục Nguyễn Văn Lý cho thất sự cực đoan, liều lĩnh pha chút xã hội trong đó, chẳng hạn như việc Lý lôi kéo đông giáo dân vây quanh nhờ thờ, đi theo Lý gặp chính quyền để nhằm bảo vệ, khi bị cơ quan chức năng hoặc người dân xử lý thì những người này sẵn sàng xả thân cứu cha. Đặc biệt là hành động Lý đạp vao vành móng ngựa trong phiên tòa xét xử, già mồm chửi bới càng cho thấy chất con đồ xã hội trong con người Lý. Có lẽ đây là một phần ảnh hưởng của kẻ đầu trộm đuôi cướp Hoàng Lê.

Hay như trường hợp của Trương Văn Dũng, nhà zân chủ theo Việt tân cũng từng bị đi tù vì tội trộm cắp tương tự. Đạo đức của đám rận chủ này thật yếu kém, vậy nhưng họ luôn ra vẻ ta đây là những người có văn hóa, có tri thức và một ước mơ hoài bão cho nước Việt. Nghe thật là ngứa tai bởi tất cả đều là sản phẩm của một nền tư tưởng đạo đức giả được Mỹ, phương Tây, đám phản loạn lưu vong nhồi sọ đám rận chủ trong nước.

Như đã nêu ở trên, ngoài về bản chất của phường lưu manh trộm cắp, thì đám rận chủ nữ còn là những ả “đào” đích thực chuyên phục vụ nhu cầu của các anh em. Như Emily Lê, Hồng Thái Hoàng, Phạm Đoan Trang, Bùi Thị Minh Hằng, Trần Thị Nga… Với Hồng Thái Hoàng thì sự đê tiên, dâm đãng của y thì chắc là chẳng ai bằng, khi không ngần ngại tung các ảnh Nube lên mạng xã hội để đánh ghen với chân dài Ngọc Trinh, tiết lộ những câu chuyện mây mưa chăn gối với các thể loại đàn ông. Hay trước đó, đàn chị như Bùi Hằng thì đúng là một “cave” đích thực, với quá nhiều scandal xung quanh chuyện quan hệ tình cảm nam nữ, thậm chí ả còn sẵn sàng “chiều” cả những phi công trẻ nếu thích…

Có thể thấy sự phức tạp trong đám rận chủ. Không thể quy chụp tất cả nhưng trong thành phần đám rận chủ có những con người như vậy bảo tại sao họ chống phá một cách lưu manh, trơ trẽn như vậy.

ĐỨC HIỂN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét