LÊ QUỐC QUÂN - MỘT LUẬT SƯ RỞM

Lê Quốc Quân từng học tại chức Đại học Luật. Tuy mang danh luật sư nhưng Lê Quốc Quân chưa bao giờ dùng nghề này để kiếm tiền một cách đúng nghĩa. Năm 2012, Lê Quốc Quân đi tù vì tội trốn thuế. Đến năm 2015, Lê Quốc Quân mãn hạn. Nhưng ngựa quen đường cũ, Quân tiếp tục thực hiện các hoạt động chống phá Nhà nước. Dù được đám "dâm chủ" tôn vinh như là một tri thức, một luật sư có hạng nhưng những lời tán tụng đó không thể che giấu cho sự dốt nát của Quân, nó được thể hiện ngay trong cách trình bày một lá đơn, mà theo Quân là "đơn trình báo"
Đơn trình báo của Lê Quốc Quân
Lá đơn này đã thiếu những cái cơ bản nhất mà một luật sư cần có đó là thiếu quốc hiệu, tiêu ngữ, không có ngày tháng năm, địa điểm. Tên đơn “ĐƠN TRÌNH BÁO” không phù hợp với nội dung đơn. Là một luật sư nhưng Lê Quốc Quân không phân biệt được đâu là Đơn tố giác, đâu là Đơn khiếu nại. Nếu Lê Quốc Quân cho rằng những người kia là dân thường thì phải lấy tên là Đơn tố giác, còn nếu những người kia là An ninh thì Lê Quốc Quân phải làm Đơn khiếu nại.

Rồi Lê Quốc Quân gửi đơn không đúng cơ quan. Đáng lẽ ra hắn phải gửi lên cấp Quận nhưng chỉ gửi vào cấp Phường. Cấp Phường thì làm gì có An ninh. Rồi bao nhiêu là luật hắn đã ném hết đi đâu khi gửi đơn lên Phường nhưng lại đòi Bộ Công an điều tra? Thế mà luôn mồm nhận mình là luật sư. Vậy khi bị “uy hiếp” như thế sao Lê Quốc Quân lại không gọi điện cho Cảnh sát hoặc một cơ quan chức năng gần đấy nhất? Tại sao không viết vào đơn luôn? Rồi trong đơn đầy lỗi chính tả, không đúng kiểu chữ quy định.

Khi chúng ta đọc cái đơn này thì có lẽ chúng ta phải ngã ngửa ra vì không bao giờ có thể tin nổi thứ này được viết bởi một luật sư. Chỉ với một lá đơn này thôi, bao nhiêu trình độ của một luật sư đã được phô bày ra hết, như thế mà cũng được gọi là giới tri thức trong đám "dâm chủ", nực cười thay, bọn "dâm chủ" chỉ cần tìm mấy cái mác tri thức để bịp bà con, bịp quần chúng, để chúng thực hiện các mục đích xấu mà thôi, khinh bỉ mấy kẻ như thế./.

TRẦN XUÂN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét