KÍNH GỬI CỤ KÌNH ĐỒNG TÂM

Gạt bỏ mọi thị phi thời gian qua, gạt bỏ mọi ồn ào và những ý kiến trái chiều, có khen có chê về cụ. Cháu thấy cụ có sức khỏe dồi dào, da dẻ hồng hào căng mịn, giọng nói khỏe thì không những con cháu cụ vui mà còn nhiều người như cháu cũng thấy yên tâm. Trở lại với clip gần 40 phút giữa cụ và đám dâm chủ Hồng Thái Hoàng trò chuyện, cháu chắc chắn rằng cụ chưa hiểu hết và cũng chưa biết Hồng Thái Hoàng là người như thế nào. Để cháu kể lại cho cụ và tất cả mọi người quan tâm Hồng Thái Hoàng là ai, và là người như thế nào, có xứng đáng ngồi chung giường với cụ Kình một đảng viên lâu năm hay không? Vậy nên cháu xin dẫn ra đây vài bức ảnh để nếu cụ  đọc được bài viết này thì cụ cũng biết về người đàn bà tên là Hồng Thái Hoàng.




Cháu biết vụ việc ở Đồng Tâm và những hậu quả của nó thì cụ là người hiểu rõ nhất, những ai đang muốn lợi dụng vụ việc này, những ai đang muốn lợi dụng cụ và người dân Đồng Tâm thì ít nhiều cụ cũng đã biết. Thật lòng không biết cụ có nhận ra bọn dâm chủ đang ở trong ngôi nhà của cụ hay không mà cụ thản nhiên trả lời phỏng vấn của bọn Vũ Hằng và Hồng Thái Hoàng. Đây là hai tên dâm chủ chính hiệu, bọn chúng là chuyên gia hút tiền từ nước ngoài về để làm loạn Việt Nam, ở đâu có rắc rối là chúng bâu đến kích động, quay clip hòng kiếm đô la từ bọn ngoại bang, bọn chúng ủng hộ tổ chức khủng bố "Việt Tân", ủng hộ bọn phản cách mạng và đặc biệt bọn chúng dùng khe hẹp giữa 2 chân để phá nát không biết bao nhiêu gia đình, dùng nó như một công cụ để lôi kéo những kẻ phản loạn. Tại sao trong clip cụ lại tiếp tay cho bọn chúng xuyên tạc tình hình Đồng Tâm, tại sao cụ lại phủi hết mọi trách nhiệm của bản thân để đổ lỗi cho Chính quyền, chẳng nhẽ cụ quên câu “tiên trách kỉ, hậu trách nhân” hay sao? Cụ ủng hộ bọn phản động, phản đối Chính quyền, phản đối Thanh tra phải chăng cụ sợ phải bồi thường thiệt hại, cụ sợ con cháu cụ phạm tội phải đi tù.

Rồi cháu nghi ngờ về sự trong sạch của cụ trong quá khứ, cái thời mà cụ giữ chức vụ to to trong UBND xã Đồng Tâm, không biết cái hồi ấy cụ cắt bao nhiêu đất Quốc phòng cho con cháu, để chúng mua đi bán lại kiếm bao nhiêu là tiền bất chính, để rồi bây giờ gây ra bao rối ren. Cụ luôn miệng bảo đấy là đất của nhân dân Đồng Tâm, và chúng cháu cần cụ minh chứng cho điều đấy, làm gì có chuyện nói xuông. Rồi chưa kể đến chuyện không biết khi còn đương chức đương quyền, cụ có tạo tiền lệ, dọn đường để cho con cháu cụ leo thang, lên chức, chen chân vào các vị trí lãnh đạo xã hay không? Mà thói đời, rồi kiểu gì cụ chẳng nhét vài chân con cháu cụ vào, để chúng nó còn chia đất giống cụ nữa chứ, để chúng còn tiếp tục sự nghiệp phá hoại.
Dù sao cháu cũng đánh giá rất cao trong thời gian trước cụ và bà con Đồng Tâm đã kiên quyết nói không với bọn phản động, không để cho bọn chúng lợi dụng và đã góp công lớn vào việc tháo quả bom Đồng Tâm.

Thưa cụ, một đất nước vững mạnh là một đất nước phải có kỷ cương, mọi sai lầm đều phải được trả giá, để còn làm gương cho kẻ khác. Cụ cứ để chính quyền xử lý đi, sai đến đâu xử đến đó, cả dân và chính quyền đều sai mà. Nếu suy nghĩ thấu đáo thì có lẽ khi cụ bắt đầu tiếp chuyện bọn dâm chủ thì cháu đang nghi ngờ về lợi ích chính đáng mà cụ và nhóm “Đồng thuận” đang theo đuổi. Cuối cùng mong cụ đừng dây dưa với bọn dâm chủ nữa. Bởi vì với chúng, cụ cũng chỉ là quân cờ trong tay chống phá mà thôi./.

QUỐC THẮNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét