AI TUNG TIN ĐỒN VIỆT NAM ĐỔI TIỀN?

Gần đây trên mạng có nhiều thông tin về việc Việt Nam chuẩn bị đổi tiền. Ngay sau khi thông tin này được đồn thổi đã gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân, đặc biệt có rất nhiều kẻ đã lợi dụng điều này để xúi giục người dân đi mua vàng hoặc mua ngoại tệ. Vậy ai là kẻ đứng sau tin đồn thất thiệt này và mục đích là gì.

Chúng ta đều biết tiền tệ là một công cụ rất quan trọng để duy trì, phát triển cho nền kinh tế của bất kỳ quốc gia nào. Bất kỳ sự thay đổi nhỏ nào của đồng tiền như là phát hành thêm mệnh giá, thay đổi chất liệu của tiền hay thay đổi đồng tiền đều có ảnh hưởng rất lớn tới nền kinh tế của quốc gia cũng như của đời sống nhân dân. Một ví dụ điển hình gần đây nhất là việc quốc gia Zimbabwe đã quyết định thay đổi đồng tiền của nước mình khi trị giá tiền của nước này đã trượt giá không phanh. Và với việc thay đổi đồng tiền này chỉ là cách cứu vãn sự bất ổn của nền kinh tế Zimbawe.

Ở Việt Nam – một quốc gia đang có nền kinh tế phát triển một cách ổn định, đồng tiền có giá trị ổn định, được sử dụng trong và ngoài nước tin cậy. Vậy thì không có lý do gì để đất nước chúng ta đổi tiền cả. Mà những kẻ đứng sau thông tin này mong muốn khi tung thông tin này ra sẽ khiến cho nền kinh tế bị lung loạn, người dân bị hoang mang để từ đó chuộc lợi cá nhân.

Và trong rất nhiều đối tượng muốn phá hoại nền kinh tế Việt Nam, cũng như muốn lợi dụng sự hoang mang của người dân để tuyên truyền phá hoại lòng tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước thì tổ chức khủng bố Việt Tân là kẻ đứng đầu.
Việt Tân đang phá hoại nền kinh tế Việt Nam

Tổ chức khủng bố Việt Tân tuy được Mỹ nuôi dưỡng ở Mỹ thế nhưng lại có thể “chém gió” như thần về nền kinh tế đất nước Việt Nam. Một kẻ luôn miệng có dòng máu Việt Nam, vì dân chủ nhân quyền, đất nước Việt Nam nhưng từ trước đến giờ chưa hề có một đóng góp nào cho đất nước Việt Nam ngoài việc phá hoại, tiếp tay cho các thế lực thù địch nhằm làm cho Việt Nam không thể phát triển, đời sống nhân dân khó khăn. Và việc đưa ra tin đồn Việt Nam đổi tiền cũng như kích động, xúi giục các đối tượng phản động trong nước, những kẻ cơ hội chính trị phát tán thông tin thất thiệt này chính là một trong các thủ đoạn xấu xa mà tổ chức phản động Việt Tân cũng như các đối tượng cơ hội chính trị nghĩ ra.

Chính vì thế mỗi người dân nên hết sức cảnh giác trước bất kỳ thông tin không chính thống được đưa ra. Tránh để cho các đối tượng xấu lợi dụng chuộc lợi từ sự nhẹ dạ của người dân.

THIÊN BÌNH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét