QUẢNG TÍN - KẺ KHÓC THUÊ MẠT HẠNG!

Trên trang Việt Nam Thời báo, tác giả Quảng Tín có đăng bài: “Hãy yêu thương những con người dấn thân tranh đấu như những người thân của mình”.


Trong bài viết này, Quảng Tín sơ lược qua về hoạt động của “Mẹ Nấm”, về việc bị bắt cũng như hoàn cảnh các con của “Mẹ Nấm” hiện nay ra sao… Đặc biệt nguy hiểm hơn, Quảng Tín đã nói một số vấn đề liên quan đến những việc nhạy cảm, những việc suy diễn của Quảng Tín rất dễ dẫn đến lừa cảm giác và phán đoán của nhiều người; vì vậy, một người con yêu nước như tôi không thể khoanh tay đứng ngoài cuộc, có vài ý kiến với ông Quảng Tín thế này:
1. Quảng Tín nói một số người bất đồng chính kiến từng tham gia nhóm của của “Mẹ Nấm” đã bị an ninh Khánh Hòa nhiều lần triệt tập và sách nhiễu. Có người bị bắt giữ trái phép và đánh đập rất tàn nhẫn trong đồn Công an…
Tôi cho rằng, những vụ, việc liên quan đến an ninh, trật tự, đặc biệt là an ninh quốc gia thì bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng phải quan tâm trên hết; việc một số đối tượng có hoạt động vi phạm pháp luật bị bắt là đương nhiên; những kẻ a dua a tòng “được mời” lên làm việc cũng là hiển nhiên. Còn ai bị đánh đập tàn nhẫn trong đồn Công an? Quảng Tín cho tớ biết với! Nói không chứng cứ như thế này là tội vu khống, bôi nhọ công an đó nhé! Bạn lại vi phạm pháp luật Việt Nam tới nơi rồi đó.
2. Quảng Tín nói an ninh Khánh Hòa lắp camera giám sát những người ra vào nhà “Mẹ Nấm”! Bằng chứng đâu? Lại ngụy biện, suy diễn. Quảng Tín ơi, ở Việt Nam không ai giám sát công dân của mình như vậy đâu. Còn những kẻ phạm tội thì chịu sự giám sát (nếu có) cũng là đương nhiên!
3. Quảng Tín nói gần 8 năm kể từ ngày chị Quỳnh dấn thân và đi trên con đường đấu tranh đòi quyền con người cũng là gần 8 năm…. gia đình chị Quỳnh phải chịu biết bao sách nhiễu và những chiêu trò bẩn thỉu từ lực lượng công quyền Khánh Hòa.
Quảng Tín ơi, bạn lại hồ đồ rồi; ở Việt Nam, luật pháp rất nghiêm minh; các lực lượng thực thi công vụ luôn ý thức thượng tôn pháp luật! Tín cho tớ biết xem trò bẩn thỉu mà Tín nói là gì không? Có bằng chứng nào xác thực là nó đúng không?
4. Quảng Tín lại đặt câu hỏi là: Tại sao những đứa trẻ thơ vô tội lại phải chịu cảnh mồ côi mẹ chỉ vì mẹ chúng đấu tranh để đòi quyền con người và công bằng xã hội…?
Tín đầu đất ơi, ai làm thì người đó chịu? Theo Tín thì “Mẹ Nấm” làm đúng ư? Đúng theo tư duy của bọn “Rân Chủ” các người thôi! Muốn gia đình không chia ly thì hãy sống vì tình người, hãy tuân thủ đúng các quy định của pháp luật đi! Đừng để “đời cha ăn mặn, đời con khát nước rồi đời cháu đi tiểu! nhục lắm Quảng Tín ạ”.
5. Tín nói “chúng tôi yêu thương họ, vô điều kiện, như chính những người thân của mình”. Tín ơi, ông khóc thuê thô thiển lắm, không đáng một xu!
Dừng lại đi không các con ông lại phải xa Bố.

HẠ THƯƠNG

Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét