VIỆT TÂN SẼ CHUẨN BỊ “BỊ VÔ HIỆU HÓA HOÀN TOÀN”

Trên trang web damphong.com của con trai thứ 4 cố ký giả Đạm Phong (người từng bị “băng đảng ma” Việt Tân ám sát) Nguyễn Thanh Tú vào ngày 6/12/2016 đã ra thông báo thứ 22 với tiêu đề: “Không quá số 25 Sẽ vô hiệu hoá Việt Tân ma”. Nghĩa là, hiện nay trên trang web này thông báo đã số 22, còn 3 số thông báo nữa, theo như lời ông Nguyễn Thanh Tú thì tổ chức khủng bố sẽ bị vô hiệu hóa.
Ảnh: Bộ Công an VN đã có thông báo chính thức về “tổ chức khủng bố” Việt Tân (Nguồn: Internet)

Theo như thông tin đã phản ánh trước đó, từ tên gọi Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam (Mặt Trận) chuyển sang tên gọi mới là Việt Tân – nhưng thực chất là “bình mới rượu cũ”. Với tên gọi mới, đầu nào của “băng đảng ma” này đã dùng chiêu bài “nhân quyền và dân chủ” thay cho chiêu bài “kháng chiến và giải phóng” trước đây. Bởi lẽ, với chiêu bài cũ, số đông cộng đồng người Việt ở nước ngoài đã quá hiểu rõ bản chất trục lợi cá nhân của tập thể để lo lót lợi ích riêng nên chúng đã thay thuật ngữ nhưng bản chất vẫn là tiếp tục moi tiền. Nói như Nguyễn Thanh Tú thì đó là “nguồn thu nhập và bí quyết làm giàu theo cách “lấy của chung làm của riêng” của “băng đảng ma” Việt Tân.

Vì những bản chất moi tiền trên đều đã bị cộng đồng phát hiện, lật tẩy nên với nhiều chiêu trò tinh ranh, trong kế ngụy trang hòng cố lừa gạt cộng đồng hậu duệ VNCH đang trôi dạt ở các nước, tổ chức khủng bố Việt Tân sử dụng những vòi bạch tuộc của mình như: VOICE, Đài Tiếng Nước Tôi, Human Rights for VN PAC, SBTN, ban Việt ngữ Đài Á Châu Tự Do, Báo Người Việt…để trá hình các hoạt động và len lỏi vào các thành phần quần chúng. Gần đây, trên trang cá nhân của thành viên cao cấp Trinity Hồng Thuận phát đi thông cáo nói rằng, đài SBTN của Trúc Hồ sẽ đứng ra phát động quỹ quyên góp cho miền Trung VN. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, SBTN là do Trúc Hồ quản lý và phụ trách mà bản thân Trúc Hồ là một trong những thành viên cao cấp của tổ chức khủng bố Việt Tân. Như vậy, cho thấy sự ngụy biện, trá hình hòng lấp liếm quỹ tiền quyên góp lại được tổ chức khủng bố này thực hiện thông qua với chiêu bài do SBTN đứng tên.

Chiêu trò này tuy không mới lạ nhưng lại được tổ chức khủng bố Việt Tân thực hiện với nhiều mánh lới lọc lõi hòng đánh lừa dư luận. Tổ chức khủng bố này sử dụng các vòi bạch tuộc của mình và không bao giờ chính thức xuất hiện mà chỉ hoạt động trong bóng tối hòng khôn ngoan né tránh ánh sáng của luật pháp và công lý. Để dễ dàng hơn trong việc sử dụng và xử lý đống tiền bạc khủng lồ và số tài sản bất chính trục lợi được, chúng dựng lên những tổ chức được khoác vỏ bọc với những danh xưng như doanh nghiệp, công ty và thậm chí là những tổ chức từ thiện trá hình.

Giải thích cho câu hỏi tại sao bản thân lại hầu như im lặng từ sau khi lên tiếng đã đăng ký thuế và mua tên Việt Tân cho công ty riêng, Nguyễn Thanh Tú tường minh rằng: Vì từ tháng 9/2016, Bộ Tư Pháp và Sở Thuế Liên Bang Hoa Kỳ đã “bắt đầu điều tra Việt Tân ma và không muốn tôi lên tiếng vì sợ “bứt mây động rừng” – nghi phạm sẽ tẩu tán tài sản và phi tang các tài liệu và thông tin cần thiết cho cuộc điều tra. Tôi đã có nhiều buổi họp với bộ phận điều tra của hai cơ quan này để phối hợp hành động. Mạng lưới kín của băng đảng tội ác này đã bị khám phá. Nó được dùng để rửa tiền, trốn thuế, và che đậy cho nhiều hoạt động phi pháp”.

Và theo thông tin từ con trai cố ký giả Đạm Phong thì đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra của Chính phủ Liên Bang Hoa Kỳ “đã thu thập khá đủ thông tin và chứng cớ” và “khuyến khích” ông Nguyễn Thanh Tú “lên tiếng cảnh giác cộng đồng người Việt để đừng bị mắc lừa trước các thủ đoạn lường gạt” của tổ chức khủng bố Việt Tân.

Như lời khẳng định của ông Nguyễn Thanh Tú thì “chậm lắm là đến Thông báo số 25”, con trai cố ký giả Đạm Phong sẽ “có thể công bố toàn bộ mạng lưới hoạt động kín” và lúc đó, “mọi thủ đoạn trá hình sẽ bị phanh phui” và tổ chức khủng bố Việt tân sẽ bị “vô hiệu hóa hoàn toàn”. Đó là cái kết cục của một tổ chức khủng bố Việt Tân gồm những đối tượng chống phá trong nước, nay phải lưu vong ở hải ngoại với bản chất vẫn không thay đổi.

TRÙNG DƯƠNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét