DƯA LEO ĐỪNG ĐÚ LÀM THẰNG “HỀ” CHÍNH TRỊ CHO ĐÁM DÂN CHỦ

Nguyễn Phúc Gia Huy (biệt danh là Dưa Leo) thực sự nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent với tài năng hài độc thoại – stand up comedy. Trên fanpage facebook của Dưa Leo hiện có hơn 800.000 người theo dõi. Nếu thực sự chuyên tâm đi theo con đường nghệ thuật chân chính, diễn hài độc thoại tạo tiếng cười độc thoại cho mọi người thì Dưa Leo sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, nhận được nhiều sự mến mộ hơn nữa. Tuy nhiên, gần đây anh chàng Dưa Leo này đang bị lệch lạc đi theo hướng khác với suy nghĩ lệch lạc về hiện thực cuộc sống.
Dưa Leo trong cuộc thi Vietnam's Got Talent

Sự việc xuất phát từ hành động Dưa Leo làm một clip mua vui với nội dung “tự do ngôn luận # nhục mạ cá nhân” nhằm đưa ra lối suy nghĩ cá nhân về vấn đề này nhưng lại muốn biến tấu theo hướng tạo sự chú ý cũng như gây tiếng cười. Vì vậy mà nội dung của clip đã không miêu tả đúng thực trạng của Việt Nam hiện nay, phần nhiều là xuyên tạc, bịa đặt, vu khống là Việt Nam không có tự do ngôn luận. Chính vì clip này nên trong mấy ngày gần đây, Dưa Leo đang được các nhà dân chủ rởm ca tụng không ngớt lời, tung hô lên tận mây xanh với sự ảo tưởng lớn bởi nó phù hợp với tư tưởng ấu trĩ, phá hoại của các nhà dân chủ.

Ngày 12/12/2016, Nguyễn Phúc Gia Huy đã bị phòng chính trị nội bộ Công an Tp Hồ Chí Minh mời làm việc vì có nhiều video clip bình luận liên quan đến chính trị, kinh tế, xã hội,… được đăng tải trên mạng xã hội. Quá trình làm việc của Cơ quan công an chủ yếu để giáo dục, thuyết phục Nguyễn Phúc Gia Huy về những nội dung không chính xác trong các đoạn clip đăng tải trên mạng, gây ảnh hưởng xấu đến tư tưởng của quần chúng nhân dân.

Hành động của Dưa Leo cũng phải thông cảm vì đây là nghệ sĩ nghiệp dư, mới chỉ dừng lại ở mức cố thu hút sự chú ý, cố mua vui cho mọi người chứ nội dung chưa thực sự sâu sắc, chưa đầu tư công phu như các nghệ sĩ hài chuyên nghiệp. Nếu đó là việc làm vô ý, bất cẩn của Dưa Leo thì cần khắc phục để nâng cao chất lượng, nâng cao tính thực tế của sản phẩm hơn nữa. Tuy nhiên, nếu đó là hành động có chủ đích, tạo ra do sự xúi giục, nhồi sọ của các đối tượng xấu thì Dưa Leo cần suy nghĩ lại. Sự nổi tiếng trong làng dân chủ sẽ đem làm hủy hoại sự nghiệp, danh dự của bản thân, sự nổi tiếng trong một đám người tiêu cực, cặn bã trong xã hội sẽ không xứng đáng để đánh đổi sự quý mến, yêu thích của hàng triệu người dân Việt Nam.

Một nghệ sĩ của làng hài cũng đã từng đi theo đám dân chủ rởm và vấp phải thất bại lớn trong sự nghiệp đó là Vượng Râu. Nếu trước khi dấn thân vào showbiz dân chủ, Vượng Râu khá nổi tiếng và có rất nhiều người mến mộ, nhưng từ khi đưa ra những phát ngôn gây shock, phản cảm, sai sự thật, bôi nhọ danh dự của cá nhân, tổ chức khác thì danh tiếng của Vượng Râu đã phai nhòa, điều này được khẳng định sau thất bại thảm hại khi Vượng Râu muốn tự ứng cử đại biểu Quốc hội. Hy vọng, Nguyễn Phúc Gia Huy sẽ không đi theo vết xe đổ này của Vượng Râu, cần đi theo con đường hài kịch chân chính.

CÔNG LÝ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét