TRIỂN LÃM ONLINE GIẤY MỜI CỦA CÔNG AN: SỰ TRƠ TRẼN TỘT ĐỈNH CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ

Dạo quanh môi trường mạng thì thấy xuất hiện kế hoạch tổ chức một cuộc triển lãm online giấy mời làm việc của công an, là nơi mà các nhà dân chủ phô ra hàng loạt giấy triệu tập làm việc về hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của các nhà dân chủ. Đây không khác nào hành động vạch áo cho người xem lưng, tự phô ra những cái xấu mà các nhà dân chủ đã thực hiện.

Cuộc triển lãm này được lên ý tưởng từ các blogger đen, các blogger thường xuyên viết và đăng tải bài có nội dung xuyên tạc sự thật, bịa đặt thông tin và từng nhiều lần bị cơ quan công an triệu tập để làm việc. Kẻ cầm đầu khởi xướng là Huỳnh Ngọc Chênh vừa đưa ra lời kêu gọi trên mạng xã hội thu thập “giấy mời hoặc giấy triệu tập lên công an làm việc trái phép” để tổ chức “một cuộc triển lãm nhân quyền về giấy mời”.


Huỳnh Ngọc Chênh nói: “Ý tưởng thực hiện một cuộc triển lãm giấy mời, giấy triệu tập của công an trên mạng phát xuất từ việc tôi từng nhận 5, 6 giấy mời từ lúc tôi còn ở TP Hồ Chí Minh đến khi ra Hà Nội các loại mà chẳng hiểu tại sao mình bị mời”. Chính blogger Huỳnh Ngọc Chênh đã từng bị mời gọi để làm việc về những hành vi không đúng chuẩn mực mà pháp luật quy định vậy mà Huỳnh Ngọc Chênh vẫn không ngại ngùng khi khẳng định “Tôi mong là cuộc triển lãm này sẽ thu hút sự quan tâm của giới luật sư để giúp những blogger sắp nhận giấy mời biết họ cần ứng xử thế nào trước việc nhận giấy mời từ công an”.

Cơ quan Công an triệu tập các nhà dân chủ, các blogger khá lịch sự, nhã nhặn khi tránh mọi điều tiếng cho cá nhân người được triệu tập, mời đến trụ sở cơ quan công an làm việc, kể cả việc viết lẫn gửi giấy triệu tập đều được tiến hành theo quy định của pháp luật, tránh mọi điều tiếng không tốt cho cá nhân người được triệu tập. Ở Việt Nam, một cá nhân được triệu tập lên cơ quan Công an làm việc đều bị mọi người xung quanh nghi ngờ về những việc làm không tốt đẹp hay vi phạm pháp luật nên việc bị mời gọi, triệu tập làm việc đều không được công khai rộng rãi. Nếu Cơ quan Công an là người đứng ra tổ chức cuộc triển lãm như này thì chắc các nhà dân chủ sẽ nhảy bổ vào công kích, phản bác, thậm chí là khởi kiện vì vi phạm quyền riêng tư cá nhân.

Tuy mới chỉ ở giai đoạn phát động nhưng có vẻ như các nhà dân chủ, các blogger khá hào hững tham gia như để khoe thành tích cá nhân từng nhiều lần bị công an triệu tập làm việc. Đúng là suy nghĩ khác người của bè lũ dân chủ rởm bởi chính việc được mời gọi nhiều lần như vậy chính là thước đo phẩm chất, giá trị của các nhà dân chủ, cũng giống như việc càng có kinh nghiệm lâu năm thì lương càng cao. Các nhà dân chủ cũng không nằm ngoài quy luật này, càng được công an triệu tậpnhiều bao nhiêu thì cát xe cho mỗi vai diễn dân chủ phá hoại đất nước sẽ tăng dần theo đó.

Cuộc triển làm này sẽ không đem lại hứng thú cho người dân bình thường nên quy mô cũng không phát triển rộng rại được, vẫn chỉ là chiêu trò tự sướng trong nội bộ các hội nhóm dân chủ với nhau. Cuộc triển lãm này sẽ lòi ra rất nhiều cái xấu, mọi người sẽ biết được rất nhiều lần các đối tượng này bị triệu tập để cơ quan Công an thuyết phục, giáo dục về những hành vi vi phạm pháp luật.

CÔNG LÝ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét