NGUYỄN TƯỜNG THỤY: MAI DŨNG “LÀM GÌ CÓ NHÂN TÍNH”

Cuộc đại chiến sau bao ngày tạm lắng xuống, lão già nát rượu có lắm con gái nuôi Nguyễn Tường Thụy lại ngứa ngáy, không chịu để yên, nay lại tiếp tục bài viết ăn thua với “ông trùm dân oan” Mai Xuân Dũng. Sau thời gian ngắn “gió ngừng thổi”, phía 02 con bò đen và đỏ đều không chịu nhường phía bên nào, cùng “hòa cả làng” bởi một phần do áp lực từ phía bọn loe ngoe cờ vàng hải ngoại can thiệp và phần khác do đều bản chất tiền và sự nổi tiếng như nhau. Song, có lẽ phần sĩ diện hão của Thụy “nát rượu” lại nổi lên và đám JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Lân Thắng cũng không chịu nhẫn nhục khi tốn bao công sức viết bài, thậm chí chịu sự dè bỉu, công kích từ đồng bọn vì có những hành vi “vạch áo cho người xem lưng” về sự chia rẽ, chết lâm sàng của nội bộ “dân chủ cuội” mà Mai Xuân Dũng và nhóm Mai Info vẫn sống nhởn nhơ.
Ảnh: Chân dung Mai Xuân Dũng (trái) và Nguyễn Tường Thụy (Nguồn: Internet)

Xuất phát từ một “tút” của Mai Xuân Dũng trên trang cá nhân, Nguyễn Tường Thụy dẫn về tường nhà mình và bình luận. Lời đầu tiên mà Nguyễn Tường Thụy dùng để xỉa xói, châm biếm Mai Dũng: “Lại còn "suy đồi của nhân tính". Làm như mình thanh cao lắm không bằng. Mai Dũng làm gì có nhân tính”. Và thẳng thắn nói rằng, giáo dục đã tạo ra những con yêu quái, đó chính là Mai Dũng chứ không phải ai khác.

“Dũng Mai đừng giở giọng đạo đức giả để tiếp tục lừa thiên hạ nữa. Ăn chặn tiền của dân oan có phải là người nhân ái không? Và tri thức của anh ta được bao nhiêu? Anh ta dùng tri thức ấy để cống hiến cho cộng đồng hay là để lừa thiện hạ? Chúng tôi thách Dũng Mai dám đối thoại về những bằng chứng đã nêu ra việc anh ta ăn chặn tiền của dân oan. Ăn chặn tiền của dân oan là hành vi gì? Nhân ái ư? Tri thức ư? Chê kẻ khác yêu quái ư? Chê kẻ khác không phải là con người ư? Anh ta không có tư cách để nói như thế”.

Và dĩ nhiên, sau bài viết của Thụy là sự bợ đít đầy hăng hái của đồng bọn như JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, Hồ Lan Hồ… JB Nguyễn Hữu Vinh còn thể hiện sự tinh mắt của mình khi cười nhạo Mai Dũng khi họ Mai nói những câu mà y dẫn ra là của “nhà giáo dục Nhật viết” là do “anh ta luộc lại” của nhà báo Lại Nguyên Ân trên báo Lao Động. Bài trên báo Lao Động có tít: “Con người tự do, nhân ái là đích đến của giáo dục nhân cách”. JB Hữu Vinh còn đá xoáy thêm bản chất của Mai Dũng là đã thành thói quen như “đưa từng đoạn copy và paste của nhiều nơi về thành một bài của mình như thật bị vạch mặt và cãi chày cố không được thì... xóa”.

Có lẽ, câu nói người xưa đó là “mưa dầm thấm lâu” quả đúng, những bài viết tẩy chay, vạch trần Mai Xuân Dũng ăn chặn tiền “hỗ trợ” dân oan thông qua quỹ tài chính của nhóm Cứu lấy dân oan (trước đây) và Mai info (hiện tại) của đám Lân Thắng, Tường Thụy, JB Hữu Vinh, Bích Phượng…đã đạt được 1 số hiệu quả bước đầu. Trên fb của “dân oan” kiêm đệ tử trung thành của “ông trùm dân oan”, Đoàn Thanh Giang đã kêu gào rằng, “suốt gần 3 tháng qua không 1 bóng dáng nhóm thiện nguyện nào chung tay chia sẽ với Mai infor”, đó là những hậu quả mà chúng tôi phải gánh chịu.

Lời kêu gào này được “ông trùm dân oan” Mai Xuân Dũng xác nhận khi tiếp tục nhấn mạnh: “Có thể bà con Dân oan sẽ không còn nhận được sự hỗ trợ vật chất như trước đây do bị những tên phá hoại (đó chính là đám Lân Thắng, Bích Phượng, JB Hữu Vinh, Tường Thụy…) với lý do bản chất ghen tức vô thức”. Mai Xuân Dũng cũng khẳng định rằng, những kẻ tố cáo ông ta là muốn “lái dòng tiền về cái xô của mình” và khi y gục ngã thì họ sẽ đem xô ra hứng (tiền)!

Nói về việc ăn chặn tiền, sống và giở giọng đạo đức giả, bỉ ổi, đê tiện…thì có lẽ, tốt hơn hết, đám Nguyễn Lân Thắng, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh và kể cả đám Mai Xuân Dũng cùng các hội, nhóm khác hãy câm lặng, dán kín miệng. Bởi, nếu mở miệng ra chỉ mỗi thở thôi đều thấy bốc mùi hôi hám rồi chứ không chờ đến lúc các bên “huyết chiến” quyết liệt, thậm tệ với nhau mới bốc mùi hôi thối chỉ vì chữ “tiền”, sự “nổi tiếng” được che đậy bởi vỏ bọc “đấu tranh dân chủ”.

TRÙNG DƯƠNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét