TỘI ÁC VIỆT TÂN

Việt Tân là ai thì chúng ta không phải bàn cãi nhiều. Ngay tại Mỹ thì chính những người dân Mỹ cũng đã vạch trần tội ác xấu xa, đê hèn của bọn tổ chức khủng bố Việt Tân. Tuy nhiên dưới sự tài trợ, bảo hộ của Mỹ thì tổ chức khủng bố Việt Tân vẫn tồn tại để trở thành công cụ, tay sai đắc lực để giúp Mỹ thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, phá hoại đất nước Việt Nam.
Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 sắp đến, nếu trong mỗi chúng ta đã ai từng đi thăm các nghĩa trang liệt sĩ quốc gia, thăm nhà tù Côn Đảo, xem các hình ảnh, bộ phim tư liệu về cuộc chiến tranh và về những hành động của Mỹ, của chế độ Việt Nam Cộng Hòa đối với người dân Việt Nam thì trong mỗi chúng ta sẽ hiểu nỗi đau thương, sự hi sinh của hàng triệu người mẹ, người vợ lớn lao như thế nào. Và nếu có điều kiện hơn nữa chúng ta hay thăm những trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, thăm các trung tâm chăm sóc trẻ em bị chất độc da cam thì chúng ta sẽ hiểu dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam đã nhân ái, bao dung với những kẻ từng bán nước cầu vinh, làm tay sai cho giặc, những kẻ ngày trước thẳng tay đàn áp, chém giết cha ông, vợ con của chính người dân Việt Nam.


Vậy mà đọc bài viết: “Giá trị quan điểm nhân bản của Việt tân trong công cuộc đấu tranh hiện nay” đăng tải trên trang web của tổ chức khủng bố Việt Tân chúng ta càng thấy rõ hơn cái bản chất xấu xa, cái thủ đoạn đổi trắng thay đen đê hèn của tổ chức khủng bố này. Và càng hiểu hơn vì sao các hội nhóm do Việt Tân lập ra lại chuyên sử dụng thủ đoạn đổi trắng thay đen để phá hoại, kiếm ăn.
Ngay đầu bài viết của bọn Việt tân chúng dám lấy câu thơ của Nguyễn Trãi – một anh hùng dân tộc Việt Nam, không những thế bọn khủng bố Việt Tân này còn dám so sánh bọn chúng như Nguyễn Trãi là phải : “Đem đại nghĩa để thắng hung tàn, lấy chí nhân để thay cường bạo”. Thật không thể hiểu sao chúng lại mặt dày, lại ảo tưởng đến như vậy, bọn chúng là ai chứ, một lũ bán nước, làm tay sai cho các nước khác để phá hoại đất nước Việt Nam, phủ nhận lịch sử của dân tộc Việt Nam, phủ nhận công sức của cha ông. Bọn chúng lấy tư cách gì mà dám so sánh với Nguyễn Trãi?
Trong bài viết của bọn Việt Tân chúng hỏi: “Tại sao cần và nên đối xử nhân bản với những người đã làm điều ác, đã mang tội với đất nước?;Vậy thì công lý ở đâu khi những người ác không bị trả giá? Liệu nhân bản/bao dung có là đồng nghĩa với dung túng tội ác?”
Vậy ở đây ai là kẻ ác, ai là kẻ mang tội với đất nước. Những kẻ bán nước cầu vinh, làm tay sai cho giặc, cho các thế lực thù địch, sẵn sàng giết hại đồng bào mình, trà đạp lên lịch sử, công sức, xương máu của cha ông thì có phải là kẻ ác, là kẻ mang tội với đất nước không hả bọn khủng bố Việt Tân? Nhà nước Việt Nam, nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản bao năm qua có phải đã quá nhân từ, quá rộng lượng với bọn bán nước, giết dân như chế độ Việt Nam Cộng Hòa hay tổ chức khủng bố Việt Tân hay không?
Và tại sao, sau bao nhiêu tội ác mà chế độ Việt Nam cộng hòa và bè lũ Việt tân chưa bị trả giá?

Hơn thế nữa chúng còn cho rằng: “Lịch sử sẽ ghi lại công tội một cách phân minh”, vậy lịch sử bao năm qua đã ghi lại bọn Việt tân là có công hay có tội? Bán nước cầu vinh, làm tay sai cho các nước khác là có công hay có tội?

An Nguy
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét