HỘI CỨU LẤY DÂN OAN GIẢI TÁN – CÁI KẾT ĐÃ ĐƯỢC BÁO TRƯỚC

Xứ Thanh
Ngày 20/02/2016 cái gọi là nhóm “Cứu lấy dân oan” do đối tượng Mai Xuân Dũng và ả bồ nhí Phan Cẩm Hường luôn tự xưng nhà dân chủ cầm đầu đã chính thức thông báo tự giải tán. Trên facebook cá nhân của mình, Phan Cẩm Hường viết:
“Nhưng hai chữ Nhân Duyên luôn đúng trong mọi trường hợp & vấn đề này không ngoại lệ. Chúng tôi, Cẩm Hường & Mai Dũng sẽ giải thể nhóm CLDO sau khi giải quyết hết vướng mắc & tồn đọng những gì nhân danh Nhóm”.
Vâng cái chết của nhóm Cứu lấy dân oan đã được báo trước từ lâu, bởi chẳng chóng thì chầy, một là tự tuyên bố giải tán còn hơn là bị chính những dân oan mà chúng đang tự nhận đứng ra đại diện phá nát.
Không phá sao được, từ thời điểm Dũng và Hường dụng đám dân oan để câu tiền tài trợ từ các thế lực nước ngoài, nhưng thực chất lại dùng tiền đó mang đi tiêu xài cho riêng bản thân, đã khiến cho đám dân oan khắp 3 miền nghi kỵ, nói xấu tùm lum, đấu đá, đưa nhau lên cả mặt báo, viết đơn thư tố giác đến cả cơ quan pháp luật, khiến vô hình chung cái Hội dân oan của Dũng Hường đã nhanh chóng lộ mặt chuột – một hội nhóm “chim chuột”, lừa đảo không hơn không kém.
 Đỉnh cao thối nát, rối ren trong đám dân oan do Dũng cầm đầu là sự kiện ông chủ Dũng bị bắt quả tang dùng tiền của hội đưa cô thư ký, kiêm thủ kỹ Phan Cẩm Hường thường xuyên “tâm sự” trong nhà nghỉ, ăn chơi trác táng, thác loạn. sau đó để hợp thức hóa tài chính, Dũng đã chỉ đạo tay chân khác là Đoàn Trương Vĩnh Phước, “đệ tử ruột” của Mai Xuân Dũng lập một loạt danh sách, khai khống các “dân oan” giả hòng ăn chặn, gạo, tiền của những “zân oan” từ nguồn “hỗ trợ” của các “ông trùm” hải ngoại để bịt mồm dân oan khác khi bị tố giác.
mai dũng
Người tình xinh như “mộng” của nhà dâm chủ dỏm
Tuy nhiên, âm mưu của Dũng, việc làm của Phước đã không qua mắt được một dan oan khác là sư nữ Đàm Thoa, dẫn đến việc Đàm Thoa đã tru tréo, vạch mặt chính người đại diện quyền lợi cho mình khi việc thỏa thuận ngầm trao trác lẫn nhau để được bịt miệng không thành.
Ngoài ra, nhóm tiếp tục những lùm xùm tương tự với đám tay chân như Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trần Thị Hài, Thích Đàm Thoa, Nguyễn Thị Huần,  Trần Thị Nga… đã khiến Dũng và Hường vồn bất tài, nay cũng không còn cách nào “lấy vải thưa che mắt bàn dân thiên hạ được nữa”; và tất yêu chúng phải tự tuyên bố giải tán, được xem như một thủ đoạn trốn né dư luận, cao chạy xa bay của cặp đôi “mèo mả gà đồng” này.
Quả thực là một hội nhóm ô nhục!
Chia sẻ trên Google Plus

17 nhận xét:

  1. Và như đúng quy luật phù hợp với sự tan rã của những tổ chức sinh ra để phá hoại chuộc lợi ích cá nhân hút máu người dân cả tin dễ bị kích dộng và mù quáng trước những lời dụ của chúng. Chúng ta biết những tổ chức này ngay từ khi sinh ra đã là những tổ chức hút máu người dân nhưng khoác trên mình cái áo chính nghĩa lắm, nhưng một khi lợi ích chía chát không đều, nội bộ lục đục thì ngay lập tức tan ra như là tính tất yếu, nhưng cũng phải nhắc lại rằng những tổ chức kiểu này đã lấy đi không biết bao nhiêu mồ hôi cơ cực của người dân để đổi lại tiền bạc cho chúng.

    Trả lờiXóa
  2. Rõ ràng không có cái gọi là tù nhân lương tâm ở Việt Nam. Ở đây chỉ có các đối tượng chống đối chính quyền, vi phạm pháp luật và đương nhiên phải bị pháp luật xử lý. Thế nên việc Ân xá quốc tế lấy các trường hợp đó để nói rằng Việt Nam vi phạm nhân quyền là điều hoàn toàn không có cơ sở. Đồng thời, đây chính là một sự can thiệp thô bạo vào tình hình Việt Nam, là sự hậu thuẫn trực tiếp của các tổ chức như Ân xá quốc tế đối với Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  3. Ở Việt Nam, công dân hoàn toàn có quyền bày tỏ ý kiến, miễn là không lợi dụng quyền đó để hoạt động vi phạm pháp luật, tuyên truyền chống phá Đảng và Nhà nước. Viết blog cũng chẳng ai cấm, trừ việc lợi dụng Blog để tuyên truyền chống Nhà nước. Quyền lập hội được đảm bảo, trừ những ai cố tình lợi dụng quyền lập hội để thành lập các tổ chức chống chính quyền nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn Mai Xuân Dũng kể ra cũng tài, tự chúng nó nghĩ ra cái vụ dân oan dân uổng, xong nghĩ tiếp ra cái hội để cứu vớt dân oan, chung quy lại toàn là trò bịp để làm đầy túi của chúng chứ có gì đâu. Giờ thấy nuốt sắp không trôi được nữa thì lại đổ cho khách quan, chính quyền này nọ để giải thể hòng che đậy những trò xấu xa của mình. Thật quá bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyên nhân chính khiến nhóm “Cứu lấy dân oan” phải tuyên bố giải tán sau hơn 2 năm hoạt động được cho là do thu - chi mập mờ, những người sáng lập và lãnh đạo nhóm có dấu hiệu lợi dụng “dân oan” để trục lợi, tham nhũng, vơ vét tiền của “dân oan” khác. Trong đó, ngoài việc bị bắt quả tang hai người sáng lập và lãnh đạo nhóm là zân chủ Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường thường xuyên thỏ thẻ, “tâm sự” trong nhà nghỉ, hai người này còn bị tố là ăn chặn tiền của “dân oan”, lợi dụng nhóm “Cứu lấy dân oan” để trục lợi.

    Trả lờiXóa
  6. Ở Việt Nam ta, chưa bao giờ tồn tại hai từ “dân oan”, rất nhiều người dân khi được hỏi còn không hiểu hai từ này là như thế nào, ám chỉ ai. Việt Nam đã không có dân oan thì tất nhiên sẽ chẳng tồn tại “ngày quốc tế đồng hành cùng dân oan Việt Nam”. Vì vậy, khi đám dân chủ rởm phát động phong trào này, có rất ít người tham gia, cổ xúy theo bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  7. Thông tin nhóm "Cứu lấy dân oan" (CLDO) tan rã không chỉ được đăng tải trên các trang cá nhân của "ông trùm" Mai Xuân Dũng hay thủ quỹ kiêm bồ nhí của họ Mai là Phan Cẩm Hường, Cấn Thị Thêu hay Thảo Teresa mà nay, nó đã nhan nhản trên các trang facebook, các trang mạng khác. Kẻ reo hò, vui mừng vì từ nay nhóm CLDO được lập ra và điều hành bởi những đối tượng lợi dụng nó với các ngôn từ mỹ miều như "cứu dân oan", "ủng hộ dân oan"...nhưng thực chất, những thành phần này là đầu mối trung gian - trục lợi từ các nguồn "hỗ trợ" từ hải ngoại gửi về cho "dân oan" đã tan rã.

    Trả lờiXóa
  8. Không lạ gì bản chất tham ô, lũng đoạn, trục lợi và lợi dụng nguồn tiền "hỗ trợ" từ hải ngoại gửi về cho các "dân oan" của Mai Xuân Dũng. Tuy là phận đàn bà "chân yếu tay mềm" nhưng so với "ông trùm" Mai Xuân Dũng, Phan Cẩm Hường cũng không hề kém cạnh người tình của mình trong việc bòn rút, trục lợi từ quỹ của nhóm CLDO. Với tư cách là thủ quỹ của nhóm này, Phan Cẩm Hường đã cùng Mai Xuân Dũng dùng ngân sách này chi tiêu cho những việc cá nhân lẫn quan hệ tình ái giữa họ Mai và họ Phan. Sự việc đã rò rỉ từ lâu và đến nay, khi vấn đề tham nhũng cùng với việc sử dụng nguồn tiền "hỗ trợ dân oan" từ hải ngoại gửi về vào việc cá nhân và những chuyến du lịch, phục vụ cho quan hệ tình ái giữa người đàn ông U60 với người đàn bà họ Phan xấp xỉ tuổi con gái Thảo Teresa của họ Mai đã khiến các "dân oan" giận dữ.

    Trả lờiXóa
  9. không chỉ bị "dân oan" tố cáo mà Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường còn bị các cá nhân, tổ chức - những nguồn đã gửi "hỗ trợ" cho các "dân oan" nghi ngờ và dẫn đến bóc mẽ. Cao tay hơn, đôi "mèo mả gà đồng" này còn dùng tiền từ các nguồn "hỗ trợ" ở hải ngoại hô biến nó thành của riêng và đánh bóng, khuếch trương hình ảnh và áp đặt, thổi phồng thông tin khiến cho phần đông các "dân oan" đã từng "đội ơn" họ Mai và họ Phan này mà quên mất rằng, chính số tiền trên là từ hải ngoại gửi về chứ không phải là của Mai Xuân Dũng và Phan Cẩm Hường

    Trả lờiXóa
  10. Với những gì đã làm trong thời gian vừa qua thì việc giải thể nhóm CLDO do Mai Xuân Dũng cầm đầu, Phan Cẩm Hường làm thủ quỹ là việc đã được dự báo từ trước với những scandal tình ái, và ăn chặn tiền hỗ trợ từ bên ngoài cho những người dân của cặp đôi này đã bị phát giác và dư luận lên án trong suốt thời gian qua. Ấy vậy nhưng, khi người ta đọc thấy status của Hường cũng như trạng thái “Mình bận rộn nhìn về phía trước nên không quan tâm sau lưng” của Mai Xuân Dũng đã làm cho dư luận và ngay chính thành viên trong nhóm CLDO và đội quân dân oan vô cùng bức xúc với cái kiểu lý giải vừa ăn cắp, vừa la làng của cặp đôi dân chủ nhiều tai tiếng này.

    Trả lờiXóa
  11. Với cộng đồng mạng có lẽ chúng ta không lạ lùng gì nữa với cái tên Phan Cẩm Hường, Mai Xuân Dũng cùng với cái nhóm Cứu lấy dân oan mà cặp đôi này đã gây dựng lên với những tai tiếng về việc bị người dân bắt gặp tại nhà nghỉ (vào ngày 25/6/2015 - từ tin của fb Hoàng Lê Vũ đưa tin từ JB Nguyễn Hữu Vinh) khi mà người thì đã có vợ, con lớn, nguòi thì đã có chồng. Và hơn nữa, liên tiếp trong thời gian vừa qua, cặp đôi này được cho là đã nhiều lần ăn chặn tiền của “dân oan” và thu chi không rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  12. Phải chăng nhận thấy được khả năng thu hút được sự quan tâm, hỗ trợ cho các hoạt động chống phá đất nước của các tổ chức, cá nhân chống phá đất nước nên Mai Dũng đã cho đứa con gái “vàng” Mai Phương Thảo của mình đứng ra thành lập cái gọi là nhóm “Cơm dân oan” để thu hút được các nguồn tài trợ từ các tổ chức, cá nhân với danh nghĩa để bảo vệ, hỗ trợ, dân oan nhưng thực chất đây là hoạt động “làm giàu không khó” của bố con nhà Mai Xuân Dũng này theo mốt của “nữ hoàng bảo vệ dân oan” của thím Thúy Nga và mẹ con Maria Thúy Nguyễn

    Trả lờiXóa
  13. thời gian qua người dân cả nước cũng không còn lạ lẫm gì với những tổ chức, cá nhân mang danh nghĩa bảo vệ, hỗ trợ dân oan nhưng thực chất là những hành động trục lợi cá nhân, là cái cớ để cho chúng tiến hành các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc chống phá đất nước. Những cái tên như Hội dân oan Hà Nam, Hội dân oan Hải Phòng, Hội Cứu lấy dân oan, Cơm dân oan, Dân oan Dương Nội... cùng với những gương mặt Trần Thị Nga, Nguyễn Thị Thúy, Trịnh Bá Phương, Cấn Thị Thêu, Nguyễn Thị Hải, Mai Xuân Dũng, Phan Cẩm Hường, Mai Phương Thảo... có lẽ cộng đồng mạng cũng không lạ lẫm gì.

    Trả lờiXóa
  14. Và trước áp lực của các thành viên, từ những “ông chủ” từ bên ngoài cùng với hàng loạt thành viên tuyên bố rời bỏ khỏi nhóm thì việc giải thể nhóm cứu lấy dân oan tan rã là chuyện dĩ nhiên. để xem từ nay những kẻ như Mai Xuân Dũng, Phan Cẩm Hường sẽ tiếp tục hành nghề dân chủ ra sao đây

    Trả lờiXóa
  15. Với danh nghĩa là người đứng đầu nhóm “Cứu lấy dân oan” - một tổ chức được Nguyễn Quang A tổ hợp cái gọi là “các tổ chức xã hội dân sự độc lập ở Việt Nam”, Mai Xuân Dũng, Phan Cẩm Hường đã thường xuyên kích động người dân ở khắp các nơi mà chủ yếu là dân oan ở Dương Nội, Hải Phòng, Hà Nam... tiến hành các hoạt động tụ tập, biểu tình, gây rối an ninh trật tự tại các cơ quan của Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng là một lũ phản động rẻ tiền... bọn này có chết cũng không ai thương tiếc

      Xóa
  16. quanh đi quẩn lại thì cũng chỉ là trục lợi từ nhân dân, nhận viện trợ từ nước ngoài, một lũ vô công rồi nghề lại muốn hưởng thụ

    Trả lờiXóa