LŨ PHÁ HOẠI ĐẠI HỘI


Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV là quyền và nghĩa vụ của công dân

Chiến dịch phá hoại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của phong trào zân chủ Việt đã chính thức khép lại trong thất bại. Dù đã huy động rất nhiều lực lượng, phương tiện, công sức, vật lực tham gia nhưng cuối cùng chiến dịch vẫn kết thúc trong màn thất bại ê chề.

Từ bóng ma “Chân dung quyền lực” cho tới “Phúc phản Phúc” hay “Hậu trường đại hội 12”, “Ý kiến đảng viên.net”…, tất cả chỉ nhằm đến một mục đích duy nhất là phá hoại Đại hội XII của Đảng. Nhưng cuối cùng chiến dịch phá hoại đó cũng chẳng đạt được mục đích gì dù chỉ là nhỏ nhất.

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp. Nghị quyết Đại hội đã được thông qua với sự nhất trí và tán thành gần như tuyệt đối. Trong khi các vị trí lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước đều đã được thống nhất với sự đồng thuận cao.

Không thực hiện được mục đích phá hoại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, các nhà zân chủ Việt ở quốc nội và hải ngoại đã ngay lập tức chuyển sang kêu gọi tẩy chay cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV. Phong trào “tự ứng cử” do ông Tiến sĩ Nguyễn Quang A khởi xướng là bước đầu tiên trong chiến dịch đó.

Ông Nguyễn Quang A kêu gọi “Hãy ứng cử để biến quyền hão dần dần thành quyền thực”. Ai cũng biết rằng, thực chất ông Nguyễn Quang A ứng cử đại biểu Quốc hội cũng chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi chứ thực tế ông Quang A không bao giờ đủ tư cách và phẩm chất đạo đức để được ứng cử đại biểu quốc hội chứ đừng nói đến là một đại biểu quốc hội đại diện cho quyền và lợi ích của nhân dân.

Có thể nói rằng, chiến dịch tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XIV đã được các nhà zân chủ Việt ở quốc nội và hải ngoại chính thức phát động. Mục đích duy nhất của họ là làm cho cuộc bầu cử này không thể diễn ra theo kế hoạch, hoặc nếu có diễn ra thì cũng không thể trọn vẹn.

Bởi vậy, cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn nhằm tẩy chay cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV là trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam. Hãy bóc trần bản chất và những thủ đoạn mỵ dân mà các nhà zân chủ Việt đang áp dụng. Bảo vệ sự thành công của cuộc bầu cử quốc hội khóa XIV chính là góp phần bảo đảm sự ổn định và phát triển của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

GIÓ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét