NHỮNG TIẾNG NÓI LẠC LOÀI MANG TÊN "BẢN TUYÊN BỐ VỀ ĐẠI HỘI XII"

Những kẻ lạc loài như con sói cô độc
Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã thành công rực rỡ. Nhân dân cả nước đang hân hoan, vui mừng phấn khởi và tiến hành nhiều hoạt động để mừng Đảng,mừng xuân, mừng đất nước đổi mới.Về cơ bản, người dân trong nước và cả kiều bào ở nước ngoài đều rất lạc quan về kết quả của Đại hội, nhất là vấn đề nhân sự và đường lối phát triển kinh tế xã hội trong 5 năm tới. Mọi người đều hi vọng vào những đổi thay, đột phá của đất nước sau Đại hội XII. Tràn trên cả nước là không khi mừng Đảng, mừng xuân rực rỡ. 

Ấy thế nhưng, trong số hơn 90 triệu người dân Việt Nam, vẫn còn đó những kẻ lạc loài, tự tách mình ra khỏi dòng chảy của dân tộc. Họ cố tình chống phá Đại hội XII, họ tung ra các quan điểm, luận điệu xuyên tạc kết quả Đại hội XII, thậm chí cho rằng Đại hội XII không có ý nghĩa đối với dân tộc. Họ, chính là những tổ chức, cá nhân thù địch, chống đối Đảng và Nhà nước Việt Nam, không thừa nhận vai trò lãnh đạo và thể chế chính trị hiện tại của Việt Nam, mong muốn thay đổi thể chế chính trị tại Việt Nam. 

Điển hình như mới đây, một số tổ chức, cá nhân như Hội cựu tù nhân lương tâm Việt Nam, Phan Văn Lợi, Lê Sơn… vừa tán phát trên mạng Internet cái gọi là “Bản tuyên bố của các tổ chức xã hội dân sự về Đại hội II”. Toát lên trong Bản tuyên bố này là các quan điểm sai trái, thù địch như Đảng Cộng sản Việt Nam không có chính danh, không có tư cách để bầu chọn ra các chức danh lãnh đạo đất nước như Chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ, Chủ tịch quốc hội, Đảng đại hội là việc riêng của Đảng không phải là chuyện chung của toàn dân tộc… 

Thậm chí các tổ chức, cá nhân này còn kêu gọi mọi người tẩy chay bầu cử Quốc hội, tẩy chay bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kì tới. 

Rõ ràng, đây là nhưng tiếng nói lạc loài và hoàn toàn sai trái. 

Ai cũng biết, ở Việt Nam là thể chế chính trị một Đảng với vai trò lãnh đạo duy nhất của Đảng Cộng sản. Vai trò và sứ mệnh lãnh đạo của Đảng là sự lựa chọn tất yếu của lịch sử và nhân dân Việt Nam. Mọi thắng lợi, thành tựu của Việt Nam kể cả trong sự nghiệp dựng nước, giữ nước và phát triển đất nước đều gắn với vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Vì vậy Đảng Cộng sản Việt Nam hoàn toàn có tính chính danh, là tổ chức tập hợp những cá nhân tinh hoa, ưu tú của dân tộc, có đủ khả năng để lãnh đạo đất nước phát triển. Đại hội toàn quốc của Đảng cũng chính là sự kiện lớn của đất nước. Đại hội hoàn toàn có đủ tư cách để bầu chọn ra các chức danh, vị trí chủ chốt để lãnh đạo, điều hành đất nước. 

Nhân dân Việt Nam ai cũng hiểu chân lý đơn giản này. Vậy mà các tổ chức, cá nhân nói trên lại cố tình xuyên tạc và không thừa nhận. Điều đó chứng tỏ họ chỉ là những kẻ lạc điệu, lạc loài giữa toàn dân tộc. 

Những người như họ phải cảm thấy hổ thẹn khi hít thở bầu không khí độc lập, tự do do Đảng mang lại. Phải thấy hổ thẹn khi hàng ngày thừa hưởng những thành quả gắn với vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản. 

Quá buồn thay cho những kẻ lạc loài như họ.

Hà Hoàng
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét