NHÀ RẬN CHỦ ĐANG CHƠI TRÒ GÌ?

Gần đây giới bất đồng chính kiến bày ra trò ứng cử vào Đại biểu Quốc hội nhằm lấy số đông ủng hộ để bôi nhọ nền dân chủ của Nhà nước Việt Nam, bôi nhọ quy trình bầu cử dân chủ trong Quốc hội. Những nhà bất đồng chính kiến có quá nhiều những cái tật, những đức tính xấu xa thì làm sao đủ tư cách để mà ứng cử vào Đại biểu Quốc hội. Mới nhìn qua thì chúng ta thấy hàng loạt cái tên như: Đoan Trang, Huỳnh Thục Vy, hay những kẻ dâm đãng như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, tên tay sai của đám cờ vàng đội lốt thiên chúa JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Chí Tuyến, Lã Việt Dũng, thậm chí có cả những tên bồi bút phản động như Phạm Nguyên Trường…

Một số nhà bất đồng chính kiến tụ họp đầu xuân 2016, ảnh: internet

Thế nhưng những con người trên đều có một điểm chung mà theo quy định của Luật Bầu cử và Luật Tổ chức Quốc hội họ hoàn toàn “đáp ứng” được:
"Điều 3 của Luật Bầu cử quy định người ứng cử đại biểu Quốc hội “phải đáp ứng các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội quy định tại Luật tổ chức Quốc hội” được quy định tại Điều 22 Luật Tổ chức Quốc hội (Số: 57/2014/QH13 ngày 20-11-2014) như sau:
“1. Trung thành với Tổ quốc, Nhân dân và Hiến pháp, phấn đấu thực hiện công cuộc đổi mới, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
2. Có phẩm chất đạo đức tốt, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, gương mẫu chấp hành pháp luật; có bản lĩnh, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, mọi biểu hiện quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác.
3. Có trình độ văn hóa, chuyên môn, có đủ năng lực, sức khỏe, kinh nghiệm công tác và uy tín để thực hiện nhiệm vụ đại biểu Quốc hội.
4. Liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, được Nhân dân tín nhiệm.
5. Có điều kiện tham gia các hoạt động của Quốc hội.”
Nhìn những điều trên thì chúng ta lại so sánh với phẩm chất và hoạt động của những nhà dân chủ bờ hồ trên. Những con người trên đều có nhiều bài phỏng vấn trên báo chí nước ngoài để công kích Hiến pháp của Nhà nước Việt Nam, phá hoại chính sách đối nội, đối ngoại của Nhà nước. Đặc biệt họ còn là những thành phần đứng tên trong các bản kiến nghị, thư ngỏ công kích vào những chủ trương đúng đắn của Chính phủ, vu cáo Đảng Cộng sản dâng đất bán biển, bán nước cho Tàu.
Nhiều kẻ trong số đó cũng là những kẻ dâm đãng, như Lã Việt Dũng, Đoan Trang cũng dính đến những sì căng đan tình ái. Anh chàng họ Lã thì vợ con đề huề nhưng dẫn gái vào nhà nghỉ bị bố cô này đánh cho tơi bời; nên phải gọi đồng bọn đến giải cứu và lên mạng chửi rằng Công an, côn đồ đánh người bất đồng chính kiến. Đoan Trang thì cũng làm một clip nóng bỏng về bản chất dâm dục, ả cũng trần truồng tự sướng trước màn hình máy tính. 
Phong trào dân chủ Việt cũng không tránh được bè phái, cục bộ, chia chác, đấu đá nhau để giành được tiền từ hải ngoại chuyển về. Gần đây nhất đó là trong hội nhà báo độc lập, với những con người tuổi U60 nhưng vẫn gợi tình để câu tiền của gái Hải ngoại, để đến nỗi người đàn bà góa Phương Đan phải lên mạng chửi Paul Nguyễn Hoàng Đức và chủ tịch hội dân oan Mai Xuân Dũng vì âm mưu ăn chặn 1000USD của cô Phương Đan.
Nhóm dân chủ bờ hồ này cũng là thành phần cốt cán trong những vụ gây rối phá hoại ngày vui của đất nước. Cứ đến những dịp 30/4, 2/9, những sự kiện chính trị quan trọng giữa Việt - Trung… đám dân chủ lại kiếm cớ ra đường biểu tình, phản đối, gây rối, chửi bới, thóa mạ, ẩu đả với lực lượng Công an duy trì trật tự. Lực lượng dân chủ trên còn là những kẻ cầm đầu đám dân oan chuyên gây rối, khiếu kiện vượt cấp trên các cơ quan trung ương nhằm bôi nhọ nước Việt Nam trên các hãng thông tấn báo chí nước ngoài. Âm mưu của những kẻ này muốn vào Quốc hội để thay đổi những điều luật cơ bản của pháp luật Việt Nam, xóa bỏ điều 4 Hiến pháp, điều 109, 117 bộ luật Hình sự. 

Tựu chung lại, những nhà bất đồng chính kiến là một bọn theo đóm ăn tàn, có tâm lý hằn học chống phá đất nước, chống trả chính quyền luôn đi ngược lại với lợi ích của dân tộc. Mới đây nhất, những nhà bất đồng chính kiến này vì muốn trả thù Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được tái cử nên họ phải giở nhiều trò hèn, bầy nhầy để trở thành nạn nhân bị chế độ áp bức.

GIÓ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét