NHỮNG SỰ XUẨN NGỐC CỦA ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI (P2)

Không chỉ bợ đít ngoại bang, đám dân chủ cuội còn luôn lắng nghe sự chỉ đạo từ bên ngoài để nói xấu, xuyên tạc chống phá Việt Nam mà một phần việc không thể thiếu được của đám rận chủ đó là tôn vinh sự xâm lược của ngoại bang, ca ngợi chế độ đã dày xéo lên mồ mả ông bà tổ tiên của họ, nhưng có lẽ đáng chê trách nhất đó là họ đã quên đi một điều mà đứa trẻ con lớp 1 cũng biết đó là không có sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ thì đâu có cuộc sống hòa bình, độc lập như ngày hôm nay. Với sự nhồi sọ của tư tưởng hận thù từ những tàn quân lưu vong của chế độ Việt Nam cộng hòa, chúng tung hô họ như những người anh hùng, thậm chí bẻ công chân lý, cố tình xuyên tạc lịch sử về cuộc chiến tranh giải phóng miền Nam Việt Nam. Đây là điều xuẩn ngốc mà đám rận chủ mắc phải. Bởi lẽ, đã mang trong mình dòng máu Việt Nam, đã là chứng nhân của lịch sử giải phóng dân tộc thì dù sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng chân lý về cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc là điều không thể thay đổi.

Mặt khác, trong giai đoạn hiện nay, đám rận chủ còn mượn danh những người đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền để mượn gió bẻ măng, dựa hơi đế quốc để nghênh ngang, thách thức pháp luật, chính quyền sở tại. Nhưng có lẽ, những nhà rận chủ họ phải hiểu hơn ai hết bởi những việc mà họ đang làm chính là để phục vụ cho chiến lược “DBHB” chống Việt Nam. Hàng loạt các bài học ở các nước Đông Âu và Bắc Phi là bài học điển hình cho việc lật đổ chế độ không thân thiện hoặc thù địch với Mỹ và phương Tây. Họ lợi dụng những vấn đề nhạy cảm, trong đó dân chủ, nhân quyền là con bài chiến lược để chúng viện cớ kêu gọi tụ tập đông người để tập dượt cho các cuộc biểu tình tiến tới cuộc cách mạng màu, cách mạng đường phố… Biết sai mà vẫn làm, biết việc mình là là phản bội dân tộc, phản bội đất nước mà vẫn thực hiện thì nên dùng từ nào để mô tả cho sự ngu ngốc của đám rận chủ đây. Cùng với đó, cái tội của đám rận chủ quốc nội đó là cõng rắn cắn gà nhà khi ngụy tạo lý do để "điều trần", vận động, hô hào kêu gọi ngoại bang can thiệp vào nội bộ đất nước, chống lưng cho những phần tử chống đối, gây khó dễ, cản trở sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc. Tiếp tay cho giới chống cộng cực đoan lưu vong nhằm làm suy yếu đất nước, chia rẻ dân tộc.

Không nhưng thế, được sự nuôi dưỡng của ngoại bang, sự bảo kê, chiều chuộng của Mỹ và phương Tây, đám rận chủ càng ngày càng bị chúng mê hoặc bởi những hoài nhoáng sau ánh đèn chính trị. Cho nên, chúng cả gan chà đạp lên luật pháp, tôn vinh những phần tử vô chính phủ, không từ một thủ đoạn nào kể cả vi phạn pháp luật và sua đó lu la kêu răng ta là "tù nhân lương tâm". Thử hỏi rằng nhưng con người vô tổ chức, vô kỷ luật và ý thức kém như vậy thì có đáng để gọi là công dân Việt Nam hay không trong khi đó ý chí của toàn Đảng, toàn dân được thể hiện qua Hiến pháp và pháp luật hiện hành, Nhà nước hành pháp được nhân dân ủy quyền đang thực thi pháp luật để bảo vệ an ninh, trật tự, giữ ổn định của đất nước để phát triển kinh tế.
Chân dung một số nhà dân chủ rởm

Để thực hiện được các phong trào rận chủ, không thể thiếu được những "ngọn cờ", tôn "lãnh tụ" là những kẻ có nhân cách nhầy nhụa, vô liêm sỹ như Nguyễn Quang A, Nguyễn Chí Dũng, Huy Đức, Nguyễn Đan Quế, Hà Ngọc Thanh, Hà Thị Vân, Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Lê Hùng, Phan Văn Lợi, Nguyễn Văn Oai... Suy tôn chúng thành "anh hùng", "Phù Đổng", "hào kiệt", "nhân sỹ" bất kể đó là thành phần bệnh hoạn, hoang tưởng, không có cả sỹ diện và đầu óc đậu phụ.

Thứ bảy, tập hợp dưới trướng là những phần tử ô hợp, bất mãn chế độ, phàm phu tục tỉu, dâm ô trụy lạc, hám lợi nhỏ nhen như Điếu cày Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ, Osin Huy Đức, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Đan Quế, Bùi Thanh Hiếu, LM Đặng Hữu Nam, JB Nguyễn Hữu Vinh, Lã Dũng, Trương Minh Tam, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Chí Tuyến, Bùi Hằng, Đoan Trang, Mẹ Nấm, Trần Thị Nga, Phương Uyên, Cấn Thị Thêu...

Nhưng có lẽ nực cười nhất về sự ngu ngốc của đám rận chủ mà trong một năm vừa qua chúng ta thường hay thấy đó là tuyệt chiêu “ăn vạ đại pháp” của các nhà rân chủ Chí Phèo. Chiêu trò này được đám rận chủ sử dụng khá phổ biến, chúng ăn vạ bất chấp cả liêm sỹ tưởng rằng như vậy có thể gây được tiếng vang, kích động được thù hận nhưng nào biết đấy chỉ là cách dùng "gậy ông đập lung ông" dễ bị phanh phui, người chê cười, khinh bỉ. Và gần đây nhất, Trần Thị Nga – kẻ ăn vạ chuyên nghiệp đã bị bắt vì tội “tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam”. Một cái kết xứng đáng cho một mẹ đĩ già mồm phản quốc.

Có thể nói, tổng hợp được hết trò ngu người của đám rận chủ quốc nội hay đang bợ đít ngoại bang ở trời Âu thì còn vô vàn câu chuyện để nói. Không biết trong năm Đinh Dậu 2017, các nhà rân chủ rởm sẽ còn những trò ngu người nào nữa. Nhưng dù chúng có làm càn như thế nào thì mỗi người dân chúng ta hãy cùng nhau đấu tranh loại bỏ những con rận, con sâu mọt ra ngoài xã hội. Rất mong các cơ quan chức năng hãy trừng trị nghiêm minh những kẻ phản quốc như vậy.

VIỆT THANH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét