NHỮNG SỰ XUẨN NGỐC CỦA ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI (P1)

Lâu nay chúng ta hay quen miệng gọi việc làm của những kẻ tâm thần chính trị, những kẻ bợ đít ngoại bang chống lại dân tộc, chống lại đất nước là “Dân chủ cuội”. Cùng với đám này là những "phong trào đấu tranh" xuất phát theo chiều hướng tự phát và sau đó đã được các thế lực chống phá ở nước ngoài móc nối, câu kết và dần lớn mạnh bởi sự tài trợ của cải, vật chất cũng như sự hẫu thuẫn về tinh thân của các thế lực thù địch.

Tuy nhiên, phong trào “dở hơi” của đám rận chủ này cũng chẳng đem lại điều gì mà chỉ khiến người dân càng trở nên “ghét cay ghét đắng”, nhiều kẻ trong số đó đã phải trả giá bởi pháp luật nghiêm trị, nhiều kẻ cũng có cuộc sống chẳng sung sướng gì khi bị ông chủ hắt hủi vì hết giá trị, nhưng đa số họ đều bị người dân Việt Nam khinh thường vì đã bán rẻ lương tâm, lòng tự trọng, tình yêu nước cho những kẻ muốn chống phá đất nước Việt Nam.


Nói đám này toàn là lũ xuẩn ngốc thì thật cũng chưa đúng. Bởi đa phần những nhà rận chủ cũng không ngu đâu, họ chỉ bị đồng tiền và sự nhận thức sai lệch dẫn đến mù quáng về hành vi mà thôi. 

Họ đã bị đầu độc bởi những tư tưởng mà xuất phát từ tính căn nguyên của mọi cái tư tưởng chống phá, bài xích, lật đổ chế độ cộng sản và nhà nước XHCN ở Việt Nam của những con quái thai mà Mỹ đã tạo dựng từ những tên bù nhìn của chế độ VNCH. Những nhà rận chủ này có học nhưng không có không khi bị đầu độc bởi những tư tưởng phản động đó, điều này cũng khiến họ phủ nhận sạch trơn mọi công lao của Đảng Cộng sản khi mà hàng chục triệu nhân chứng còn đó đều biết Đảng CSVN đã đưa dân tộc từ nô lệ, nghèo đói thành dân tộc độc lập, tự do, ngày càng giàu mạnh, mọi người dân đều được hưởng phúc lợi công bằng từ chế độ.

Nhưng có lẽ, cái tội lớn nhất của những lẻ “ăn cháo đá bát” đó là đút đô la vào “mõm” rồi ngồi nhào nặn ra những câu chuyện hết sức phi lý để cố tình bôi nhọ, xuyên tạc, xúc phạm hình ảnh anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh, người mà cả dân tộc Việt và thế giới tôn vinh là nhà văn hóa, anh hùng giải phóng dân tộc, thậm chí được người dân Việt phong thánh.

Vì đây cũng nằm trong âm mưu của Mỹ và phương Tây khi muốn là suy giảm tầm ảnh hưởng của Hồ Chủ tịch cũng như giảm sút ý trí, lòng yêu nước của người Việt Nam, đây cũng là âm mưu nằm trong chiến lược “DBHB” của Mỹ và phương Tây khi muốn lật đổ chế độ XHCN ở Việt Nam. Cho dù đám rận chủ đã nhận quá nhiều gạch ngói, thậm chí bị tẩy chay vì xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh nhưng đã đâm lao phải theo lao, họ mặt dầy chấp nhận nhục nhã để đánh đổi cuộc sống sung sướng bên những đồng đô la nhơ bẩn.

VIỆT THANH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét