TRẦN THỊ NGA BỊ BẮT VÀ NHỮNG CHIÊU TRÒ ĂN VẠ CỦA CHIẾN HỮU

TRẦN THỊ NGA BỊ BẮT VÀ NHỮNG CHIÊU TRÒ ĂN VẠ CỦA CHIẾN HỮU

Ngày 21/01/2017, Cơ quan an ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt tạm giam Trần Thị Nga. Sau khi Nga bị bắt, ngay lập tức các chiến hữu của ả đã đăng đàn hò hét, kêu gào, đòi thả người làm ẫm ĩ dư luận. Những sự kêu gào thảm thiết ấy khiến người ta cảm giác giống một đám tang với trống kèn inh ỏi hơn là một cuộc vận động đòi công bằng. Mà thật nực cười. Chuyện bắt giữ Nga chính là việc thực hiện công lý và công bằng rồi. Vậy đám chiến hữu của Nga còn hà cớ muốn đòi công bằng gì nữa.

Để cho người đọc hiểu rõ bản chất của vụ việc này thì tôi xin đưa ra một số thông tin của Trần thị Nga. Nga sinh ngày 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam. Năm 2003, ả đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan, và năm 2005 bị tai nạn giao thông, và được Linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài loan cưu mang giúp đỡ và nhồi nhét tư tưởng “vong nô phản nước” vào trong đầu. Trước khi về nước hoạt động chống phá chính quyền, Nga đã gia nhập đạo Thiên chúa và được chính Linh Mục Hùng thụ phong tên thánh tại Đài Loan. Và cũng từ đó “thánh Nữ” này cũng chính thức dấn thân vào danh sách những tên “rận chủ” chống lại đất nước và dân tộc.  và theo đạo Thiên Chúa. Ả hiện trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Về nước, Trần Thị Nga đã biến thanh một “dân oan” thực thụ. Thị thường xuyên tham gia các hoạt động biểu tình trái pháp luật, luôn mang theo hai đứa con nhỏ, sẵn sàng thực hiện các hành động ăn vạ để trốn tránh việc bị cơ quan chức năng xử lý. Ngoài khả năng phản động bẩm sinh của mình ra thị còn là mẫu phụ nữ “lăng loàn” lí tưởng với những mối quan hệ bất chính và sinh ra những đứa con không cha.  Hiện Nga đang có mối quan hệ với Phan Văn Phong (đang có vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Mai) sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết, Phong cũng là một thành viên cốt cán của No - U - tổ chức chuyên kích động các hoạt động biểu tình chống phá.
Ôm con nhỏ khi tham gia biểu tình trái pháp luật, thủ đoạn đê tiện của Trần Thị Nga nhằm tránh bị Công an xử lý

Nga thường sử dụng tài khoản cá nhân trên Facebook với tên "Thuy Nga" và một Blog có tên "Mephu.blogspot.com" để đăng tải lên mạng internet các bài viết vu cáo chính quyền, xuyên tạc lịch sự, tình hình kinh tế, chính trị xã hội Việt Nam. Nga có quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần “cặn bã” xã hội, nhưng thị có quan hệ khá chặt chẽ với số cực đoan trong "Hội anh em dân chủ" ở Hà Nội và tham gia cùng lúc khá nhiều hội nhóm của làng Zân chủ cuội như: "Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam"; "Hội bầu bí tương thân" (Nguyễn Tường Thụy khởi xướng). Hiện tại, Nga đang kêu gọi thành lập "Hiệp hội dân oan Hà Nam" với ý đồ đóng chức "Chủ tịch Hội". Hàng loạt luận điệu sai trái, vu khống trắng trợn được thị Nga và đồng bọn rêu rao trên các diễn đàn của rận chống Việt Nam: “Blogger Trần Thị Nga bị công an cưỡng ép dã man”, “Trần Thị Nga bị công an ép trở về Phủ Lý”, “, “Trần Thị Nga: Tôi bị công an bắt cóc”, “Chị Trần Thị Nga bị côn đồ đánh vỡ xương tay và chân”, , “Chị Trần Thị Nga bị côn an tấn công tình dục và đánh đập …”. Do "hăng hái" trong các hoạt động chống phá nên thị cũng thu hút được sự chú ý của cộng đồng "dân chủ".

Nhưng ngẫm ra, chuyện Nga bị bắt cũng khiến nhiều chiến hữu của thị mừng thầm. Bởi đó sẽ là một lí do không thể hoàn hảo hơn để thu hút sự chú ý và nguồn tiền của các thế lực ngoại bang rót về cho các hoạt động chống phá. Mà có như thế, túi tiền của các ông, bà lại thêm phần rủng rỉnh.

HOÀNG HUY

Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét