SỰ THẬT VỀ TRẦN THỊ NGA (THÚY NGA)

Trần Thị Nga (Thúy Nga) được giới anh em rận chủ biết đến như một DÂN OAN mẫu mực. Nhưng sự thật về thân thế của Trần Thị Nga không phải ai cũng rõ.

Về thân thế: Trần thị Nga sinh ngày 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam, trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Tuy ít học song Nga lại có dịp tiếp xúc với đám dân chủ rởm tại Hà Nam và Hà Nội. Điều này đã hình thành tư tưởng chống đối trong ả. Nga được hội anh em rận chủ biết đến như là một đàn chị với nhiều chiêu đánh bóng tên tuổi và được coi như là “đại rận chủ Phủ Lý”. Ả đã được nhiều hội nhóm “anh em dân chủ” ở Hà Nội và khắp cả nước quan tâm. Và đặc biệt Ả đã trở thành nhân vật được trả “lương” hàng tháng của tổ chức phản động hải ngoại.

Về thành tích phá hoại: Trần Thị Nga khá nổi tiếng với các hoạt động lôi kéo, mua chuộc và kích động, lừa phỉnh một số người đang có bức xúc, oan tình để tụ tập, biểu tình, kéo đến các trụ sở tiếp dân tại Phủ Lý, Hà Nam. Sau nhiều lần cố gắng, Ả được hội “anh em dân chủ” Hà Nội móc nối, cấp tiền. Từ đó Ả hoạt động càng quyết liệt hơn. Ả tiếp tục sưu tập những bức xúc trong xã hội, những sai phạm của cá nhân trong Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an… để hô hào, kích động biểu tình, tuần hành, sau đó quay phim, ghi hình để phát tán, cắt xén, xuyên tạc trên internet và các trang mạng xã hội để được các tổ chức phản động hải ngoại ghi nhận và chi tiền. Điển hình là vụ Formosa và Biển Đông đã được Trần Thị Nga khai thác nhiều nhất. Nga đã nhiều lần bị các cơ quan chức năng khuyên răn, nhắc nhở, nhưng dường như đó lại là cơ hội để Nga đánh bóng tên tuổi, tiếp tục tìm mọi cách để kiếm tiền từ tay phản động. Với nhiều video, clip, hình ảnh và nhiều bài viết tuyên truyền chống phá Đảng, xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước từ đó Ả đã được tổ chức Việt Tân và một số tổ chức phản động ở nước ngoài khác trợ cấp khá nhiều tiền.

Về thủ đoạn: Trần Thị Nga vẫn dùng các chiêu trò cũ rích là hô hào, kích động, lôi kéo, mua chuộc người tham gia biểu tình, diễu hành. In băng rôn, khẩu hiệu rồi ghi video, chụp hình sau đó phát tán trên mạng internet và các trang mạng xã hội. Nhưng đặc biệt Ả rất biết cách học tập tấm gương Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là dùng chính hai đứa con nhỏ vô tội chưa hiểu chuyện gì làm lá chắn, mang theo trong các buổi diễu hành, thật là vô nhân đạo!
Cơ quan công an đọc lệnh bắt Trần Thị Nga

Về đời sống “DÂM CHỦ”: Trần Thị Nga có lẽ là người phụ nữ được nhiều “đấng mày râu rận chủ” biết đến nhiều nhất với lối sống phóng túng trong quan hệ ngoài luồng, và tính cách lăng loàn lộ rõ. Có thể kể đến người tình Lương Dân Lý (người cùng bị bắt hôm 21/01/2017) được biết là người ở cùng Nga và liên tục kêu gọi sự tác động của các tổ chức phản động ở hải ngoại đòi thả tự do cho Trần Thị Nga. Một nhân vật cũng lộ rõ danh tính là ông Phan Văn Phong ở Hoàn Kiếm, Hà Nội, đây là nhân vật có quan hệ ngoài luồng với Nga và đã để lại sản phẩm. Bà Nga cũng đã phải nhận nhiều đòn đánh ghen từ các mối quan hệ bất chính ngoài luồng như: bị ném bom bẩn, bị đánh gãy tay năm 2014… nhưng Ả vẫn không chừa thói lăng loàn.

Trần Thị Nga chính là đại diện tiêu biểu nhất cho sự lưu manh. Có lẽ chính vì thế, đám dân chủ rởm tôn sùng ả, đưa ả lên làm thần tượng. 

Nhưng lưới trời lồng lộng, Trần Thị Nga cuối cùng cũng không thể thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật. Ngày 21/01/2017, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga. Quá trình bắt khám xét đã bắt quả tangTrần Thị Nga đang truy cập internet để phát tán nhiều video, clip và bài viết với nội dung tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hiện, Trần Thị Nga đã bị khởi tố theo điều 88 Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 

HUY THIỆP
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét