BIỂU TÌNH CHỐNG FORMOSA CÒN ĐẾN BAO GIỜ?

Đã hơn một năm trôi qua kể từ khi sự cố môi trường biển xảy ra. Đến nay, về cơ bản, những hậu quả đã được khắc phục. Tuy nhiên bất chấp thực tế đó, nhiều phần tử cực đoan đã chà đạp lên lợi ích của nhân dân, không ngừng kích động gây rối. Trong số đó, nhắc đến đầu tiên phải là những kẻ cầm đầu giáo hội Công giáo ở giáo phận Vinh.

Những kẻ đó là những kẻ núp bóng Chúa để che mờ mắt giáo dân, xúi giục, kích động giáo dân chống phá. Những kẻ đó phải kể đến Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Trần Đình Lai, Nguyễn Anh Ngợi, Trần Văn Thành..., những kẻ táng tận lương tâm bán đứng cả Thiên Chúa
Những cuộc biểu tình chống Formosa chưa có dấu hiệu kết thúc, ảnh minh họa

Gần đây nhất, khi cả nước đang hân hoan tưởng nhớ về những chiến thắng ngày 30/4 lịch sử thì đám giáo sĩ quạ đen một lần nữa lại tụ tập giáo dân, đặt điều xuyên tạc, xúi giục giáo dân biểu tình. Suốt hơn 1 năm kể từ Formosa, hoạt động kích động giáo dân của đám thầy tu giả danh đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương. Và đến tận bây giờ, những cuộc biểu tình của giáo dân lại đều đều diễn ra. Cho dù biển đã sạch, cá đã về và ngư dân đã phấn khởi ra khơi.

Chúng chỉ biết tuyên truyền những điều xằng bậy và sẵn sàng lờ đi mọi nỗ lực của chính quyền Những cuộc biểu tình chỉ kết thúc khi những kẻ cầm đầu từ bỏ tư tưởng chống phá và những giáo dân nhận ra họ đã bị lợi dụng lòng tin.

Để có được độc lập tự do, hòa bình ngày nay, nhân dân ta đã phải trải qua những mất mát hi sinh, tổn thất to lớn, hạnh phục có được từ máu của bao thế hệ. Vì vậy, đám linh mục quạ đen không có quyền xâm phạm những giá trị đó. Bất kỳ sự xâm phạm nào đều sẽ bị trừng trị một cách thích đáng.

THÀNH TÂM
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét