QUYẾT ĐỊNH THẢ NGƯỜI VÀ NIỀM TIN CỦA BÀ CON ĐỒNG TÂM

Vậy là 19 cán bộ, chiến sĩ công an đã được thả. Thật đáng vui mừng. Biết bao nhiêu căng thẳng ngày qua cuối cùng đã được giải tỏa. Chuyến đi lần này của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã không nằm ngoài dự kiến. Cuộc đối thoại giữa chính quyền - người dân đã diễn ra trong không khí thẳng thắn, tôn trọng. Cả hai bên đã bày tỏ, trao đổi mối quan tâm cũng như những vấn đề còn đang khúc mắc. Trong đó, ông Chung đã khẳng định không truy cứu hình sự đối với việc người dân Đồng Tâm giữ cán bộ, chiến sỹ trái pháp luật, hứa với người dân sẽ cho thanh tra lại nội dung đất đai đang gây khiếu kiện. Dân làng Đồng Tâm đồng loạt vỗ tay sau khi mỗi quyết định chỉ đạo của Chủ tịch Hà Nội được đọc trên loa.

12h35 trưa 22-4. cuộc đối thoại được mong chờ giữa Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung với đại diện người dân xã Đồng Tâm kết thúc trong tràng pháo tay của bà con. Sau buổi đối thoại, ông Nguyễn Đức Chung đã đi bộ tới nhà văn hóa thôn Hoành. Sức khỏe của tất cả 19 cán bộ, chiến sĩ vẫn tốt và đã sẵn sàng bước ra khỏi nhà văn hóa thôn Hoành sau một tuần bị giữ tại đây.



Hình ảnh các cán bộ, chiến sĩ công an được thả 

Việc người dân Đồng Tâm đồng ý thả người đã cho thấy niềm tin của họ vào những giải pháp của thành phố Hà Nội, niềm tin về một tương lai tươi sáng của bà con Đồng Tâm./.

Nguồn: Văn Thỉnhhttp://nguoinhaqueblog.blogspot.com/2017/04/quyet-inh-tha-nguoi-va-niem-tin-cua-ba.html



Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét