NGUYỄN CÔNG BÌNH LÀ GIẶC HAY XÃ HỘI ĐEN?

Linh mục Nguyễn Công Bình là giặc hay xã hội đen? Có lẽ là cả hai

Trước hết trong những ngày nóng bỏng vừa qua tại Hà Tĩnh, linh mục Nguyễn Công Bình là một trong những tên kích động bà con giáo dân biểu tình gây bạo loạn uy hiếp chính quyền, hạ cờ tổ quốc để treo cờ ba que của bóng ma VNCH và treo cờ Vatican.
Dưới sự chỉ đạo của linh mục Nguyễn Công Bình, những giáo dân cực đoan đã tiến hành hạ Quốc kỳ - Lá Cờ đỏ Sao vàng, lá cờ đại diện cho cả quốc gia, đại diện cho dân tộc, niềm tự hào của đồng bào cả nước, lá cờ đại diện cho cả bên lương và bên giáo, thay bằng một lá cờ Ngụy quyền Sài Gòn. Một hành động xúc phạm trắng trợn hàng triệu người Việt Nam.

Linh mục Nguyễn Công Bình đã thể hiện bản chất của kẻ bất lương, vô lại, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nhằm tìm cách lập lại chế độ tay sai bán nước để gây hại cho đất nước và quốc gia. Nguyễn Công Bình chính là giặc.

Không chỉ là giặc Nguyễn Công Bình còn là một tay xã hội đen chính cống. Bởi ngay sau khi ông Giáp - Trưởng công an xã tiến hành xử lý nhóm thanh niên gây gổ đánh nhau thì linh mục Nguyễn Công Bình là người rung chuông nhà thờ Trung Nghĩa, dùng loa kêu gọi giáo dân “tìm nhà tên Thu và tên Giáp để dỡ nhà” gây hậu quả là một người nhập viện toàn bộ ngôi nhà và tài sản đã bị phá hủy hoàn toàn. Ngôi nhà bị phá này là nhà của bà Mây – một đối tượng chính sách, cô độc nên chính quyền và họ hàng quyên góp xây nên.
Đơn tố cáo của cháu ruột bà Mây

Cháu ruột của bà Mây đã viết đơn tố cáo tìm đến gặp linh mục Nguyễn Công Bình để đòi bồi thường thiệt hại vì hành vi côn đồ của hắn, nhưng đáp lại chỉ nhận được sự trốn tránh, không chịu gặp mặt. Gia đình bà Mây cũng đã viết đơn đề nghị giám mục Nguyễn Thái Hợp “trả lại công lý” cho gia đình bà Mây, nhưng có lẽ bọn họ cùng phe nên giám mục Nguyễn Thái Hợp sẽ không nói gì.

Chưa kể việc, linh mục Nguyễn Công Bình đã ăn chặn hàng chục tỷ đồng đền bù để xây dựng nhà thờ mà không đền bù nổi được nhà cho bà Mây. Không biết hắn có còn là một người khoác áo tu hành nữa hay không. Hy vọng chính quyền và những người đứng về công lý có bắt được linh mục Nguyễn Công Bình trả lại công bằng cho bà Mây.
Qua vụ việc này, người ta càng thấy rõ bản chất đê tiện của Nguyễn Công Bình. Sớm muộn Bình phải trả giá cho những việc làm đớn hèn ấy./

VI DÂN
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét