HỎI CHÚA CÓ DẠY CÁC CON NHƯ VẬY KHÔNG?

Trong những ngày qua bất kỳ người dân nào đi qua địa phận huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đặc biệt là khi duy chuyển qua quốc lộ 1A thì chắc chắn sẽ không khỏi bức xúc, tức giận. Chúng ta biết Thiên chúa giáo cũng như các tôn giáo khác đều răn dạy các tín đồ của mình hành động hướng thiện, sống tốt đời đẹp đạo. Thế nhưng thời gian vừa qua tại một số địa phương ở Hà Tĩnh và Nghệ An có rất nhiều vụ việc xảy ra và tất cả đều được giao giảng, chỉ đạo, kích động bởi một số linh mục, quản xứ và một số đối tượng giáo dân mang tư tưởng dân chủ rởm.

Chúng ta tự hỏi các linh mục, quản xứ ở một số địa phương ở Hà Tĩnh, Nghệ An giao giảng như thế nào để giáo dân lại có những hành động ngang ngược như vậy
Cận cảnh người nhà bệnh nhân vái lạy các giáo dân để xin cho qua
Trên mạng đang lan tràn đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe cấp cứu bị chặn đường không cho đi. Qua đoạn clip chúng ta có thể thấy được cảnh các giáo dân dưới sự chỉ đạo của một số cha xứ, linh mục đã tiến hành chặn xe qua lại tại Dốc Con, Hà Tĩnh. Bất kỳ phương tiện nào khi di chuyển qua đây đều phải được kiểm tra chặt chẽ mới được cho qua. Thậm chí xót xa, tức giận thay khi một số xe cứu thương đang trở bệnh nhân đi cấp cứu tính mạng đang ngàn cân treo sợi tóc chạy qua đây thì ngay lập tức bị một số giáo dân chặn lại. Dù nói thế nói các giáo dân này cũng không cho đi qua và chỉ đến khi người nhà của các bệnh nhân này quỳ lạy, van xin như lậy chúa thì mới được cho qua.

Đây chính là những cái mà hàng ngày các linh mục này giao giảng cho giáo dân phải không?
Liệu các linh mục, giáo dân này có phải là con người hay không? Chúng có tình thương, lòng trắc ẩn hay không? Và liệu Chúa có dạy bọn chúng như thế không?

HẠ TRẮNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét