6 năm tôi bị anh rể lạm dụng mà vẫn phải câm nín

Nhiều lần tôi dùng dao cứa vào cánh tay mà chẳng có cảm giác gì. 6 năm nơi đây tôi chẳng hề dám kể cho chị nghe, sợ gia đình chị bị ảnh hưởng. 


Là một độc giả thường xuyên của trang tâm sự, tôi thấy nhiều bài về sự chán chường, lừa dối nhau hay là cả sự hận thù trong quan hệ gia đình và vợ chồng. Tôi rất quan tâm và cũng quên rằng cuộc đời mình có đôi khi là cả những đau đớn và khổ sở mà một đứa con gái 24 tuổi đã trải qua suốt thời gian lớn lên. Đây là lần đầu tiên tôi kể những điều bí mật mà nghĩ sẽ giữ kín nó đến cuối cuộc đời, không dám nói với ai. Tôi sinh ra trong một gia đình 6 anh chị em, bản thân là đứa kế út, nhà tôi ai cũng sở hữu một nét rất đẹp. Tuổi thơ tôi trải qua với những ngày vô cùng buồn, sinh em út thì mẹ bị bệnh tâm thần vì thuốc triệt sản, lúc đó tôi chỉ là đứa con nít 2, 3 tuổi nhưng đến giờ mọi ký ức với những lần mẹ lên cơn đánh đập, cởi truồng chạy khắp nơi cứ ám ảnh tôi. Có những lần anh chị tôi đói đến rã người vì ba đi biển, mẹ bị người ta cột hay lang thang đâu đó, để chị hai tôi như là người mẹ thứ hai.

Đến năm tôi học lớp 3 thì mẹ đỡ hơn nhưng kéo theo sau đó là chuỗi ngày ba có người đàn bà khác, ba công khai và còn dẫn cả bà ta về nhà. Tôi đã rất ghét, nhiều lần bà mua kem cho chúng tôi ăn tôi đã quăng ngay và bị ba đánh. Với mẹ lúc đó cũng vô hồn và dường như sau cơn bạo bệnh mẹ hay cười, vô tư như người mất hồn, nhưng tôi cảm nhận mẹ không bao giờ bỏ rơi chúng tôi. Tôi là đứa bất hạnh nhất, không hiểu sao mỗi mình tôi chịu nhiều đắng cay như vậy.

Cạnh nhà tôi có một người đàn ông đã trên 60 tuổi, mỗi lần qua chơi với đứa bạn hàng xóm ông ta ôm ghì tôi và hôn hít mặc cho tôi vùng vẫy van xin. Rồi một lần tôi quyết định rời xa quê hương để đi đến thành phố mới cùng với chị hai, những lần như thế tôi cảm thấy mình là đứa con gái lạnh lùng và vô tâm lắm. 23 tuổi tôi cũng chưa bao giờ rung động trước một ai, nghĩ đến cảnh tôi đã trải qua tôi rất ghê sợ. Nhưng nỗi đau đớn đó chưa dừng lại, nơi tôi đến đã không như tôi nghĩ, anh rể mỗi đêm đều mò vào phòng tôi và sờ soạng khắp nơi. Tôi đã rất đau, khóc và trách ông trời tại sao lại đối xử với mình như vậy.

Nhiều lần tôi dùng dao cứa vào cánh tay mà chẳng có cảm giác gì. 6 năm nơi đây tôi chẳng hề dám kể cho chị nghe, sợ gia đình chị bị ảnh hưởng. Tôi cũng không dám đối diện với sự thật. Cuộc đời tôi đã trải qua bao nhiêu đau khổ, nó làm cho tôi trở thành một đứa lạnh lùng, không quan tâm đến ba, đến anh và anh rể. Tôi bị mấy chị trách và coi như một đứa vô trách nhiệm, lạnh lùng.

Rồi cuối cùng, cuộc đời đã không đẩy tôi đến con đường cùng, tôi lấy được người chồng yêu thương mình vô điều kiện, anh là người đầu tiên tôi quen, rồi yêu và cưới. Những điều bản thân đã trải qua xem như là một bí mật của cuộc đời mà tôi sẽ giữ mãi mãi, cũng mong ông trời hãy để mọi đau đớn, tai ương cho tôi gánh chịu, để đổi lấy sự bình an cho ba mẹ, anh chị. Vài lời chia sẻ với các bạn mong vơi đi những cay đắng trong lòng.

Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/6-nam-toi-bi-anh-re-lam-dung-ma-van-phai-cam-nin-3424172.html
Chia sẻ trên Google Plus

7 nhận xét:

  1. Trách bạn là đúng rùi, bạn vô trách nhiệm với mọi người và vô trách nhiệm luôn với bản thân bạn......Lúc còn nhỏ chưa biết gì có thể bị lạm dụng, nhưng khi bạn lớn lên bạn phải hiểu rõ vấn đề và rút ra được bài học khi trưởng thành hơn thì bạn lại bị động 1 cách vô dụng, bạn thiếu trách nhiệm với chị của bạn và quan trong nhất là thiếu trách nhiệm với bản thân bạn

    Trả lờiXóa
  2. Trời ! bạn có thể để điều đó diễn ra suốt 6 năm ư? phải chăng bạn cũng đồng tình với anh rể nên việc đó mới có thể diễn ra được chứ, nếu bạn kg đồng tình & không tạo cơ hội thì sẽ kg ai có thể làm hại bạn dc. xin lỗi bạn, t không cảm thông được với bạn !. Nếu là tôi tôi đã đi khỏi chỗ đó ngay lập tức bạn à. kg nhất thiết phải ở chung, có thể thuê nhà trọ & xin một cv để làm hoặc về quê

    Trả lờiXóa
  3. Em ơi, chuyện qua rồi coi như một giấc mơ. Ông trời cũng bù đắp cho em rồi, cho em gặp người chồng yêu thương em. Sau này có con, em hãy quan tâm, dạy dỗ để con tránh bị lạm dụng tình dục nhé. Và nếu có em gái, cháu gái ở chung nhà thì cũng không chủ quan em nhé. Hãy chăm sóc tốt cho mẹ, nếu có thể hãy đưa mẹ đến bác sĩ tâm thần, chị biết có trường hợp bị bệnh nhiều năm như vậy vẫn có thể chữa trị được. Hãy sống thật vui vẻ và hạnh phúc để bù những tháng ngày cơ cực. Thương em nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Bạn có thể kiện những kẻ nào lạm dụng bạn, bọn tội phạm tình dục rất nguy hiểm đặc biệt là những kẻ ấu dâm, nếu anh rể của bạn làm gì bạn, hắn ta có thể sẽ làm với con gái của hắn, hãy đứng lên 1 lần trừng trị những kẻ đó và cứu những người khác

    Trả lờiXóa
  5. cố gắng lên e!! bản thân chị cũng đã từng có những chuyện không vui trong quá khứ. Bản thân cũng không được hoàn hảo nhưng cuối cùng chị cũng đã gặp người yêu thương chị thật lòng, giờ đã là chồng chị. Hãy chôn hết những quá khứ không vui và sống thật vui vẻ e nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Mua 2 ổ khóa, khóa cửa phòng hoặc ra ngoài ở. Bạn gặp riêng a rể ở quán cafe và nói rõ ràng có khi hù dọa ổng đi. Ổng k dám làm nữa đâu. Bức quá dọn ra ngoài. 24 tuổi rồi .

    Trả lờiXóa
  7. nếu còn 1 tia sáng trong những ngày đen tối của cuộc đời thì chúng ta có thể thoát ra những ngày đen tối đó, đừng bao giờ vùi tắt nó
    những khổ đau của mình đã qua rồi thì hãy cho nó vào dĩ vãng đi, huống hồ chi bây giờ mình đang hạnh phúc mà

    Trả lờiXóa