DƯ LUẬN SẼ LÀM GÌ KHI CÔNG BỐ NGUYÊN NHÂN CÁ CHẾT?

Vậy là sắp công bố hung thủ gây ra vụ "thảm sát cá" ở miền Trung rồi. Hehe.
Cũng âm ỉ phết, gần 3 tháng chứ có ít đâu. Chợt nghĩ dư luận sẽ phản ứng như thế nào khi nghe công bố hung thủ nhỉ. Trừ những đứa đầu óc bất bình thường và những kẻ bàng quan với chính trị, thì với kinh nghiệm của tớ, nhất là trong vài tháng vừa qua, thì dư luận sẽ có những kiểu phản ứng như sau.
Loại thứ 1

Loại thứ nhất, mô kích mọi người đi biểu tình, làm cách mạng cá chết với những câu nói quen thuộc như: “toàn dân cứu biển”, “chúng tôi muốn sống” hay “chúng tôi cần cá sạch, biển sạch, chính quyền sạch”…Nói chung loại này kiểu gì nó cũng mô kích người khác đập nát cái Formosa, lật đổ cái chính quyền với câu khẩu hiệu “Formosa chính là một tử huyệt cho cuộc đấu tranh thay đổi xã hội”(trích nguyên văn của bọn bô-xít). Mà cái bọn đấy chẳng ai khác ngoài bọn dâm chủ, Việt Tân đâu. Mà cái bọn này thì còn lạ gì, chưa có nguyên nhân đã làm rầm rộ này nọ, cũng rủng rỉnh kiếm tiền từ nước ngoài không đếm được rồi. Giờ mà công bố nữa thì kiểu gì chúng chẳng làm to hơn, kiếm bộn hơn mấy lần trước. Đợi đó mà xem, mấy bữa nữa mà chúng không kêu đi biểu tình thì tớ đi bằng đầu, sủa gâu gâu cho xem.
Loại thứ 2

Loại thứ hai, tỏ ra hiểu biết và cong mõm lên chửi. Loại này là cái loại chính quyền làm cái đéo gì cũng chửi. Loại này giờ nhiều lắm, gọi sơ sơ là loại ngu tỏ ra nguy hiểm, óc chó lắm mồm, anh hùng bàn phím. Các thánh này chủ yếu là các thanh niên trẻ trâu, rảnh mõm thôi rồi. Còn không thì các thánh óc chó chẳng biết cái gì về tình hình đất nước, cứ thấy lùm xùm là lao vào chửi luôn. Mà oái oăm lắm cơ, chính quyền làm sai ừ thì chửi, chính quyền làm đúng cũng lao vào chửi, mà kể cả đéo biết đúng sai thì cũng lao vào chửi. Cái kiểu: “à, nước mình ấy mà, làm cái đéo gì chả sai”. Loại này tớ đếch biết là phải khinh hay phải sợ chúng nó. Mẹ, ngu thì im đi còn phải thể hiện ra cho xã hội biết, tớ là tớ bức xúc lắm cơ mà éo thể làm được gì chúng nó. Nói chung đối với loại này, nếu mà có nguyên nhân cá chết kiểu gì chúng cũng rống lên. Mà có khi là chúng đang luyện mõm kể từ bây giờ rồi ấy.
Loại thứ 3, loại như tớ đây, hehe, không biết nhiều nhưng cũng chăm đọc báo tí. Vẫn luôn suy nghĩ là dù chính quyền có làm gì thì cũng đã nghĩ trước sau rồi, nhất là mấy vấn đề quan trọng như này. Chưa đủ hiểu biết, chưa đủ tầm thì đừng có mà xàm le. Cứ bình tĩnh, cứ làm như chính quyền óc chó không bằng ấy mà đi lo hộ (chả thế mà đất nước bao nhiêu năm phát triển rồi còn gì). Nói chung là có chút tri thức, hay giả danh tri thức thì cũng  biết suy nghĩ trước sau chút. Có ăn có học mà còn để bọn dâm chủ đủ đường, bọn Việt Tân xúc phân xỏ mũi thì nhục với đời. Hi vọng loại người biết điều như tớ có nhiều, hehe. Mà tớ tin là nhà nước sẽ xử lý nghiêm cái vụ này,
Nói chung các bác là loại mấy tớ đéo quan tâm. Mặc xác các bác, dù là các bác đi biểu tình đi làm cách mạng hay các bác ngu si chém gió thì đều là óc chó cả. Đéo mẹ, đéo ai ngồi nhìn Việt Tân, nhìn bọn dâm chủ nó phá nước mà gật gù, mà lao ù đi biểu tình với chúng nó. Thôi thì kệ mẹ các bác, em ở nhà, chăm cho em và gia đình em trước. Rảnh mõm thì góp ý cho chính quyền. Cũng cám ơn các bác, nhìn mấy thằng ngu làm hề cũng vui phết. 

CẬN THỊ
Chia sẻ trên Google Plus

10 nhận xét:

  1. Bác này đúng là cứng thật là, nhưng mà đúng là thế đó, cho e 1 suất về đội của bác, nhà đọc báo xem ti vi, haha

    Trả lờiXóa
  2. Người vì người dân, vì đất nước lên tiếng thì it, kẻ lợi dụng làm trò phá hoại thì nhiều vô kể, ai cũng nghĩ được như anh này thì bớt được bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  3. tôi tin chắc dư luận sẽ đang hân hoan khi biết được thông tin cá chết là do Formosa gây ra, và hứa đền 500 triệu USD, thế là sự thật đã sáng tỏ rồi

    Trả lờiXóa
  4. đã có thông tin chính thức, đó là do Formosa gây ra, giờ cần phải thực hiện những gì mà Formosa đã hứa tiếp đó cần phải xem xét các luật khác để xử lý tiếp, và cần phải giải quyết vấn đề cho người dân sớm

    Trả lờiXóa
  5. nếu câu trả lời thỏa đáng thì tôi tin dư luận cũng sẽ những chẳng gây rối loạn gì cả mà còn ủng hộ nhà nước, ủng hộ cách làm việc của các cơ quan chức năng nữa

    Trả lờiXóa
  6. qua những ngày vừa rồi sau vụ công bố nguyên nhân cá chết cơ quan chức năng đã hoàn thành rất tốt công việc bảo đảm trật tự an ninh , nhà nước ta cũng đã có cách giải quyết và xử lí rất hợp lí. CÒn việc các "Nhà dận chủ" lợi dụng các cơ hội như thế này để kích động dụ dỗ bà con thì đã là một điều quá quen thuộc rồi

    Trả lờiXóa
  7. thật ra mục đích phía sau của những lời kêu gọi như thế này chỉ ,là để nhằm kích động và phá vỡ lòng tin của dân mình vào đảng nhà nước, còn dân ta giờ đây cũng đã hiểu được thế nào là thể hiện tình yêu nước yêu môi trường một cách có nhận thức và chân chính. bọn chúng nếu chỉ mang vẻ ngoài yêu nước một cách giả tạo thì sẽ ko bao giờ có thể đạt được mục đích của m đâu

    Trả lờiXóa
  8. Khi mà đảng và các cơ quan chức năng đang gồng mình tìm ra nguyên nhân cá chết thì có những đứa con lạc loài, những nhà chuyên đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền dưới cái mác yêu nước, dân chủ đã bắt đầu với công việc chính của mình đó là xuyên tạc nói xấu chính quyền,kích động nhân dân

    Trả lờiXóa
  9. Thể hiện lòng yêu nước có nhiều cách, còn tụ tập biểu tình để gây rối như những trang lều báo này, những nhà tự xưng zân chủ này chỉ là cái trò phá hoại đất nước lấp sau vỏ bọc biểu tình mà thôi, hãy tỉnh táo nhé mọi người

    Trả lờiXóa
  10. Nhìn cái cách mà chúng hành động cũng đủ để thấy rõ bản chất của chúng rồi.Một đám chuyên đi xuyên tạc,lợi dụng mọi thời cơ để gây rối chống đối chính quyền,Nhà nước.

    Trả lờiXóa