CẦN GÌ PHẢI GIỮ MỘT TÊN LƯU MANH

Tại sao lại không trừng trị nghiêm khắc một kẻ như hắn ?
Tại sao cứ để hắn lộng ngôn xuyên tạc sự thật mãi như thế?


Mai Phan Lợi

Hàng loạt câu hỏi được dư luận bức xúc đặt ra trong khi dù là một con người được nhà nước tin tưởng và giao cho trọng trách quan trọng, là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, hàng tuần đường đường chính chính đi họp giao ban tại Ban Tuyên giáo và Bộ Thông tin - Truyền thông, hàng tháng được đi dự và đưa tin các cuộc họp của Chính phủ mà lại mang trong mình những tư tưởng lệch lạc, phản bác, suốt ngày lợi dụng sự ưu ái để xuyên tạc, cài bẫy dư luận, hướng lái truyền thông nhằm phục vụ cho các mưu đồ chuyển hóa chế độ chính trị ?
Hắn là ai mà ghê gớm thế nhỉ  Hắn ở đây, là Mai Phan Lợi. 
Vốn dĩ Mai Phan Lợi đã không còn xa lạ đối với nhiều người khi chính hắn là người lập ra cái gọi là “Diễn đàn nhà báo trẻ”, lợi dụng bề ngoài là nơi để những người trẻ học hỏi kinh nghiệm từ những người làm anh làm chị trong giới nhà báo nhưng thực chất bên trong, sau tấm mặt nạ đạo đức giả ấy, đây thực sự là một “hang ổ” cho những nhà “rận chủ” như Nguyễn Quang A, Đoan Trang, Hoàng Dũng, Trần Vũ Hải,… thi nhau kí sinh đăng đàn lên những bài viết phản động sặc mùi xuyên tạc, lợi dụng những vấn đề chính trị xã hội trong nước để thi nhau vu khống, bịa đặt nhằm gây hoang mang dư luận, bôi nhọ chính quyền. 
Nhớ lại vụ cá chết hàng loạt ở 4 tỉnh miền Trung, trong khi Văn phòng Chính phủ công bố rằng đã có kết quả cho vụ việc nhưng chưa công bố ngay vì cần thời gian để xác minh thêm nhiều thông tin có liên quan đến vụ việc thì ngay lập tức, tên nhà báo dởm này đã phát động một cuộc thăm dò ý kiến mang tên “Bao giờ thì công bố?”, bên cạnh đó không quên kèm theo những bình luận sặc mùi vu khống cho chính quyền nhà nước “bao che sự thật” và cho rằng nhà nước ta sẽ không bao giờ công bố kết quả? Thế mà hắn lại còn là một Đảng viên cơ đấy! Một Đảng viên biến chất.
Dư luận càng cồn cào, hắn lại càng tưởng hay, tưởng mình là thiên tài này nọ. Sự thật khoảng cách giữa thiên tài và thằng điên cũng không xa nhau là mấy. Và vừa rồi thì hắn đã thành thằng điên thật.
Chỉ có thằng điên mới buông những lời ngu dại giữa cái tang thương của dân tộc. Chỉ có ngu dại mới dùng một cụm từ đầy tính miệt thị và xếch mé (chỉ dành cho kẻ thù) để nói về những lớp người ngày đêm đổ xương máu cho hắn ngồi mát ăn bát vàng, thảnh thơi nâng chén rượu. Chỉ có ngu dại và sự vong ân bội nghĩa mới cả gan làm việc ấy.
Một con người mà lấy lợi ích của dân tộc ra để thỏa mãn thú vui “cơ hội chính trị”, lấy nỗi đau thương mất mát của toàn dân ra để làm trò đùa cho bản chất “côn đồ chính trị” như Lợi có xứng đáng với tấm thẻ nhà báo chính thống? Một kẻ vì “ngả tay xin tiền” từ “hầu bao của các ông lớn bên ngoài” mà dám chà đạp lên sự sống và nguồn thu thập chính của bao đời ngư dân miền biển.
Ngẫm ra tội của hắn cũng to lắm. Rút cái thẻ nhà báo vẫn còn là quá nhẹ!

QP
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét