VÌ SAO RẬN CHỦ LUÔN TÌM CÁCH NÓI XẤU CÔNG AN?

Bấy lâu nay, các nhà rận chủ của “phong trào dâm chủ Việt Nam” luôn luôn tự cho rằng chúng là những kẻ “vì nước, vì dân”, chúng luôn ảo tưởng rằng chúng là những “người đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam”. Đặt giả thiết rằng nếu như hành động của chúng đúng như những gì chúng vẫn luôn ảo tưởng và rêu rao, thì chúng chẳng có gì phải sợ cả. Ấy vậy nhưng có một điều mà rận chủ rất sợ, rất thù hằn và luôn tìm cách nói xấu. Đó chính là lực lượng Công an.
Nguồn Internet
Mà đúng thật. Rận chủ luôn rất sợ Công an và luôn tìm cách nói xấu lực lượng này. Rõ ràng khi nói đến Công an, nếu ai tinh ý có thể nhận ra rận chủ luôn luôn nhắc đến với một thái độ hằn học và tìm đủ mọi cách, dùng đủ mọi thủ đoạn để xuyên tạc, nói xấu. Ai hay theo dõi trang Việt Tân hay các bài viết trên trang cá nhân của đám rận chủ có thể thấy dường như lực lượng Công an là trọng điểm công kích của chúng. Thôi thì đủ thứ trò nhan nhản như: “Công an quấy nhiễu dân, Công an nhận hối lộ, Công an mật gây khó dễ,…”. Thậm chí ngay cả khi những hành động chống phá của đám rận chủ khiến cho người dân bức xúc và dạy cho chúng những bài học nhớ đời, hay khi chúng có hành vi vi phạm pháp luật rõ rành rành, chúng cũng đổ cho Công an hết!
Cũng phải thôi, rận chủ sợ Công an chứ. Sợ đến mức thành ám ảnh và trở nên hoang tưởng, cái gì cũng đổ cho Công an. Rận chủ sợ Công an bởi đơn giản những việc chúng làm đều là những hành vi vi phạm pháp luật, chống phá chính quyền nhân dân. Rận chủ sống nhờ vào những việc vi phạm pháp luật như thế. Trong khi đó lực lượng Công an là lực lượng bảo vệ sự bình yên của xã hội, đấu tranh làm thất bại các hành vi phạm tội, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật. Hơn thế nữa, Công an lại luôn là khắc tinh của rận chủ, khi luôn khám phá và làm thất bại mọi hành vi vi phạm pháp luật của chúng. Mới đây trong vụ cá chết, cũng chính lực lượng Công an đã tóm gọn hai tên rận nhận tiền của nước ngoài rồi tìm cách kích động nhân dân các địa phương bị thiệt hại vì hiện tượng cá chết biểu tình chống chính quyền. Sau khi bị công khai vấn đề này, những chiêu trò của rận chủ để lừa gạt, kích động gây rối, tụ tập tuần hành trái phép giảm hẳn, rận chủ chẳng kiếm chác được bao nhiêu nữa. Miếng cơm bị tước bỏ như thế, những mấy ngàn đô một tháng như tên rận bị bắt khai, bảo sao chúng không cay cú? Thế nên dễ hiểu thôi, khi rận chủ luôn tìm cách nói xấu Công an.

QUỐC GIA
Chia sẻ trên Google Plus

37 nhận xét:

  1. Đơn giản vì những mánh khóe cũng như mưu đồ cua chúng đều bị lực lượng công an lật tẩy, nếu không nhờ mưu trí tài giỏi của lực lượng công an thi chúng đã làm mưa làm gió trên nước ta từ rất lâu, thậm chí còn bán nước, đúng là lũ rận bẩn thỉu!

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi bị công khai vấn đề này, những chiêu trò của rận chủ để lừa gạt, kích động gây rối, tụ tập tuần hành trái phép giảm hẳn, rận chủ chẳng kiếm chác được bao nhiêu nữa. Miếng cơm bị tước bỏ như thế, những mấy ngàn đô một tháng như tên rận bị bắt khai, bảo sao chúng không cay cú? Thế nên dễ hiểu thôi, khi rận chủ luôn tìm cách nói xấu Công an.

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi bị công khai vấn đề này, những chiêu trò của rận chủ để lừa gạt, kích động gây rối, tụ tập tuần hành trái phép giảm hẳn, rận chủ chẳng kiếm chác được bao nhiêu nữa. Miếng cơm bị tước bỏ như thế, những mấy ngàn đô một tháng như tên rận bị bắt khai, bảo sao chúng không cay cú? Thế nên dễ hiểu thôi, khi rận chủ luôn tìm cách nói xấu Công an.

    Trả lờiXóa
  4. Lực lượng Công an luôn dùng mưu trí sáng tạo của mình đẻ vạch trần những âm mưu, thủ đoạn của đám rận chủ bán nước. Nên rận luôn tìm cách nói xấu, xuyên tạc về lực lượng công an thôi

    Trả lờiXóa
  5. Công an luôn là cánh tay phải đắc lực của Đảng và Nhà nước, cơ quan có vai trò quan trọng trong sự ổn định về chính trị, kinh tế, xã hội của một đất nước. Vì vậy, các lực lượng phản động, bọn dận chủ luôn tìm mọi cách để hạ uy tín, giảm đi sức chiến đấu, vai trò của lực lượng công an. Những sự việc xuyên tạc, nói xấu công an của chúng xuất hiện với mật độ khá nhiều trên những blog của chúng càng chứng tỏ mục đích của chúng, âm mưu thâm độc của chúng.

    Trả lờiXóa
  6. Thực ra là cứ dính đến công an làm gì người dân cũng nghĩ là có chuyện, vì thực sự mỗi lần như thế thì cũng gần như động đến lợi ích của người dân, nhưng những hành động của người dân ấy có thể mang lại lợi ích cho mình nhưng ảnh hưởng đến lợi ích người khác, có những hành vi vi phạm pháp luật , nên phải đươci ngăn chặn , đó cũng là lý do mà nhiều người ghét công an đến thế, chủi công an như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. lực lượng công an là lực lượng mà gắn bó, tiếp xúc thường xuyên với nhân dân nhất, và đó cũng là lực lượng và là cánh tay đắc lực của Đảng để quản lý an ninh trật tự và an toàn xã hội. Vậy nên không ít những kẻ xấu đã bị bắt giữ, phát hiện, ngăn ngừa cho nên chúng luôn tìm cách nói xấu, xuyên tạc đối với lực lượng này. Chỉ cần vài bức ảnh có công an, và xuyên tạc vài câu không có căn cứ là chúng có thể đưa ra một tin "nóng bỏng" như trên. Thật đáng buồn cho chúng.

    Trả lờiXóa
  8. nói xấu công an nó là công việc của trang danoan2012 rồi các bạn ạ, các "cây bút" ấy họ có biết viết gì đâu chứ, chỉ cần lấy tiêu đề thật là sốc, thật là hoành tráng cùng với những bức ảnh chụp ở những nơi công sở, hay bất kỳ nơi nào có màu áo công an hoặc là chính bằng sự cắt ghép là họ có thể có những bài viết xuyên tạc, nói xấu về lực lượng công an, những người mà theo Hồ Chí Minh nói là nô bộc của nhân dân, phục vụ nhân dân ấy. Bọn chúng thật là những kẻ vô ơn, không còn biết đâu là sự thật nữa rồi, chửi bới bậy bạ.

    Trả lờiXóa
  9. Lực lượng công an là lực lượng mà gắn bó, tiếp xúc thường xuyên với nhân dân nhất, và đó cũng là lực lượng và là cánh tay đắc lực của Đảng để quản lý an ninh trật tự và an toàn xã hội. Vậy nên không ít những kẻ xấu đã bị bắt giữ, phát hiện, ngăn ngừa cho nên chúng luôn tìm cách nói xấu, xuyên tạc đối với lực lượng này.

    Trả lờiXóa
  10. Cái trò này không biết còn tiếp diễn đến khi nào. Tất cả chỉ là màn kịch mà bọn xấu dựng nên để đánh lừa những ai nhẹ dạ cả tin mà thôi. Thực sự mình mong các cơ quan chức năng sớm dẹp bỏ cái lũ chuyên dựng kịch ăn vạ, nói xấu công an, nói xấu chính quyền. Mong rằng những kẻ đó sớm sẽ bị tóm gọn cho hết vào tù cho chúng biết thế nào là sợ.

    Trả lờiXóa
  11. vẫn chỉ là những cái trò bẩn thỉu của bọn phản động, bán nước và ngu xuẩn thì mới có thể thực hiện được những việc làm bỉ ổi như vậy. Lực lượng công an là lực lượng mà gây khó khăn, cản trở sự hoạt động lớn nhất đối với chúng nên chúng làm mọi cách để nói xấu, bêu rếu lực lượng này khi mà không có bất cứ bằng chứng nào mà chỉ bằng sự xuyên tạc bậy bạ của chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Cái chiêu nói xấu công an này thì bọn rận hay làm lắm,nhưng những lời lẽ mà chúng đưa ra thì chỉ làm cho người khác thêm buồn cười mà thôi.Nhìn những hình ảnh trên chúng ta thấy nó như một cuộc nói chuyện bình thường thôi mà bọn rận này nó còn có kiểu giật tít là công an đánh người như vậy.Quả thật là một sự vu cáo trắng trợn.Dù thế nào thì những lời nói kia của bọn phản động cũng sẽ không làm ảnh hưởng tới hình ảnh tốt đẹp của chiến sĩ công an trong lòng nhân dân.Đúng là một lũ khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  13. Cái việc nói xấu Công an là nghề của bè lũ phản động, chúng từ xưa đến nay vẫn luôn luôn nói xấu Công an mà, mục tiêu của chúng là hạ bệ lực lượng Công an trước mắt nhân dân để rồi chúng thích tắc oai tắc quái gì cũng được. Xưa nay lực lượng Công an vẫn luôn bị bọn tội phạm, bị các thế lực xấu bôi nhọ. Nhưng bao nhiêu năm nay lực lượng Công an chẳng hề xấu đi trong mắt nhân dân, chẳng bao giờ bị mất uy tín cả. Bởi bản chất của họ tốt, họ không làm gì để mất uy tín cả nên làm sao bọn xấu kia có thể bôi nhọ, hạ bệ uy tín được.

    Trả lờiXóa
  14. Công an là lực lượng luôn bảo vệ quyền lợi của nhân dân, luôn bên cạnh nhân dân, và cũng ngược lại, nhân dân luôn bên cạnh bảo vệ lực lượng công an. Chính vì lẽ đó mà không có lý do gì mà công an lại đi đánh dân cả. Nếu có cũng chỉ là một bộ phận nhỏ, một con sâu đang làm dầu nồi canh thôi. Những thông tin trên chưa được xác thực mà những trang tin phản động đang muốn lợi dụng nó để gây mất đoàn kết trong nhân dân với lực lương công an

    Trả lờiXóa
  15. Lực lượng công an là lực lượng mà gắn bó, tiếp xúc thường xuyên với nhân dân nhất, và đó cũng là lực lượng và là cánh tay đắc lực của Đảng để quản lý an ninh trật tự và an toàn xã hội.

    Trả lờiXóa
  16. lực lượng Công an là lực lượng bảo vệ sự bình yên của xã hội, đấu tranh làm thất bại các hành vi phạm tội, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  17. Việc các thế lực phản động tìm mọi cách công kích, bịa đặt nhằm hạ uy tín, nói xấu lực luợng công an là điều tất nhiên, bởi chính công an là lực luợng trực tiếp đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu của chúng, nhưng đáng lên án là lũ báo lá cải đang tiếp tay cho lũ phản động thực hiện âm mưu, ý đồ

    Trả lờiXóa
  18. Công an là lực lượng trực tiếp cọ sát với "dân" nên việc bị ghét là đương nhiên, và phần đa trong số họ là những người vi phạm pháp luật, bị xử lí, nên đâm ra căm ghét, và phần còn lại bị phần kia che mắt.Công an là lực lượng trức tiếp đấu tranh với các phần tử xấu tồn tại trong nhân dân. Là cái khiêng để bảo đảm trật tự xã hội. Là chỗ dựa để nhân dân dựa vào mà tiêu diệt đi cái xấu gây hại cho họ vẫn đang tồn tại xung quanh họ. Là lực lượng góp phần duy trì an ninh quốc gia. Đáng ra họ phải được tin yêu, tin tưởng chứ!

    Trả lờiXóa
  19. Dù là trong bất cứ lĩnh vực nào thì cũng đều có người tốt kẻ xấu, người thế này người thế nọ. Trong công an cũng không ngoại lệ, trong cả lực lượng thì không phải là hoàn hảo, cũng có một số người nhận thức yếu kém, thiếu trách nhiệm đã gây tiếng xấu với nhân dân. Nhưng ta không thể vì thế mà quy tội cho cả lực lượng được, bởi trái ngược với những người đó thì những người khác đang cố gắng đảm bảo, giữ gìn an ninh trật tự. Mọi ỉ nhìn mgười đang chỉ nhìn vào mặt xấu mà đã quên không thừa nhận những gì mà công an đang cống hiến, đang làm cho họ

    Trả lờiXóa
  20. Lực lượng công an cũng như lực lượng quân đội là 2 lực lượng trực tiếp bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ hiện giờ. Vậy nên, với mục đích nhằm bác bỏ sự lãnh đạo của đảng, lật đổ chính quyền thì ắt những tên phản động sẽ tập trung chủ yếu vào 2 lực lượng này.

    Trả lờiXóa
  21. sự thực là chẳng ai thích bị xử phạt hay phê bình cả, vì vậy lũ cơ hội kia cũng đánh vào tâm lý đó, cũng như lợi dụng thêm những tồn tại nhất định trong ngành công an để kích động cũng như có những lời lẽ phải nói là mất dạy. họ là lực lượng bảo vệ ttatxh cũng như anqg, vì vậy, để chống đối cái chế độ này, thì chính lực lượng công an cũng là một mục tiêu để chúng tấn công.

    Trả lờiXóa
  22. cái này thì quá rõ ràng rồi, công an luôn là tiêu điểm của tất cả các sự việc, ngay cả những việc không liên quan tới ngành công an thì báo chí vẫn giật tít làm sao có 2 từ công an để câu like. tôi không thấy ở đâu trên Thế giới mà lực lượng công an lại "hiền" như công an Việt Nam. cũng đúng thôi. nhưng có phải lực lượng công an đang hiền quá không khi mà họ dường như không có sức kháng cự trước những sự công kích từ dư luận, cho dù họ có đúng đi nữa.

    Trả lờiXóa
  23. Tội phạm tinh vi ngày càng nhiều, chưa bao giờ vấn đề an ninh trật tự xã hội lại diễn biến phức tạp như hiện nay. Nếu không có công an làm thì thử hỏi, ai sẽ dám ra đường vào ban ngày chứ đừng nói gì đến ban đêm? Nếu không có công an một ngày thôi thì trộm cướp, xã hội đen sẽ lên ngôi, cuộc sống sẽ bị đảo lộn.

    Trả lờiXóa
  24. Các chiến sĩ công an chiến đấu trên nhiều mặt trận chứ không phải một hay hai. Từ ngoài đường, đến bệnh viện, đâu đâu cũng có mặt của công an. Chính công an đã can thiệp, phá rất nhiều vụ án tại bệnh viện liên quan đến trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cò mồi khám chữa bệnh, gây rối, bắt cóc, phá hoại tài sản bệnh viện, hành hung bác sỹ, nhân viên y tế, bắt cóc trẻ em. Nhiều đứa trẻ bị bắt cóc được công an đưa về với gia đình, nước mắt người mẹ tìm được con mình cuộn trào, biểu hiện cho niềm hạnh phúc bao la. Nếu như không có công an thì cuộc sống này có được như thế này không hay phức tạp hơn, đáng sợ hơn? Chúng ta nên có những cái nhìn khách quan hơn. Đừng vì những con sâu làm rầu nồi canh mà đánh giá cả một tập thể.

    Trả lờiXóa
  25. Công an đại diện cho công lí, bắt tội phạm, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của người dân, kẻ phạm tội suốt ngày làm việc hại dân hại nước, chúng phải sợ công an chứ

    Trả lờiXóa
  26. Rận chủ là vậy mà, có phải mình công an đâu, cứ ai bảo vệ Đảng bảo vệ nhà nước trong mắt chúng đều xấu hết, có không xấu chúng cũng phải làm cho xấu, vì đó là việc của chúng rồi mà

    Trả lờiXóa
  27. Mặt khác, việc làm của công an đụng trực tiếp đến lợi ích của chúng, đụng đến miếng cơm manh áo của chúng, thử hỏi, không biểu tình, không làm loạn, không kích động chúng lấy gì chúng ăn, chúng lấy gì chúng sống, ăn thì nhiều, làm không chịu

    Trả lờiXóa
  28. Thì nhiệm vụ của công an liên quan đến lợi ích của tụi nó mà, nó chả ghét chả chống phá, chả muốn lật đổ

    Trả lờiXóa
  29. Ôi giời. Lại còn phải hỏi là tại sao. Công an có ngành chống phản động mà. Lũ phản động nó lại chẳng ghét. Chúng nó chỉ làm được mấy việc đấy thôi mà

    Trả lờiXóa
  30. "Cũng phải thôi, rận chủ sợ Công an chứ. Sợ đến mức thành ám ảnh và trở nên hoang tưởng, cái gì cũng đổ cho Công an." Câu này Đúng quá rồi. :)

    Trả lờiXóa
  31. Tự hỏi chúng có biết cái giá mà lương tâm phải trả không trong khi bán nước thu lại vài đồng bạc lẽ. Thời gian qua lực lượng công an đã và đang làm rất tốt. Chỉ có điều giá trị mà người dân nhận thức được là bao nhiêu. Rận chủ nói xấu công an cũng một phần lợi dụng điều này...

    Trả lờiXóa
  32. công an là người thực thi pháp luật, giám sát thi hành phatps luật, người gần dân nhất, cánh tay phải giuwps quản lí đất nuwoics, nói xấu chế độ thì phải nói xấu c.a thôi, đang tiếc thay trong c.a còn nhiều cá nhân lợi dụng chức vụ vì lợi ích cá nhân

    Trả lờiXóa
  33. với lực lượng công an có bao giờ chúng có những nhận thức đúng và tốt đẹp về họ đâu chỉ nói xấu làm xấu hình ảnh họ đơn giản họ là lực lượng bảo vệ đảng bảo vệ tổ quốc . lực lượng công an cần có cái nhìn chính xác và phù hợp nhất chứ không nên hằn học nói xấu họ

    Trả lờiXóa
  34. thì đúng rồi, lực lượng Công an nhân dân là công cụ chuyên chính để chống lại bọn nó mà, nó không ghét mới làm lạ

    Trả lờiXóa
  35. thì đúng rồi, lực lượng Công an nhân dân là công cụ chuyên chính để chống lại bọn nó mà, nó không ghét mới làm lạ

    Trả lờiXóa
  36. công an là lực lượng lòng cốt bảo vệ Đảng vào vệ nhà nước bảo vệ nhân dân , giữ gìn cuộc sống bình yên ổn định cho nhân dân , công an là cánh tay phải của Đảng và nhà nước . Bọn rận chủ luôn muốn chặt cánh tay này đi để có thể dễ dàng thực hiện được âm mưu và ý đồ chống phá Đảng và nhà nước để không còn lực lượng nào có thể chống lại những hành động phá hoại của chúng .

    Trả lờiXóa
  37. Nếu một ngày không có lực lượng Công an thì sao nhỉ? loạn mất!

    Trả lờiXóa