NƯỚC MẮT XẢO TRÁ

Thời gian qua, dư luận đang rất quan tâm đến việc máy bay SU-30MK2 mất tích tại vùng biển Nghệ An khi đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện trên biển.Ngay sau đó, chiếc CASA trên đường tìm kiếm đến gần khu vực trên, chuẩn bị hạ độ cao thì bị mất liên lạc. Đây quả là mất mát to lớn với Quốc gia, dân tộc. Vậy mà trước niềm đau thương vô hạn ấy, đám rận chủ lại như mở cờ trong bụng khi có cơ hội để vu cáo, chống phá Đảng, Nhà nước ta.
Trên facebook của Nguyễn Tấn Thành cùng đồng bọn có đăng tải:
“Đau thật, Thượng tá Trần Quang Khải đã hy sinh !
Gia đình anh ấy mất một người con, người chồng, người cha.
Quân đội mất một Tham mưu trưởng trung đoàn không quân.
Đồng đội thiếu mất một quân nhân anh hùng, can trường.
Cuộc chiến tới thiếu một cánh chim đại bàng dũng mãnh.
Trong dòng nước mắt, tôi tin:
- Cái chết của anh sẽ làm lay động các quân nhân, các cấp tá khác. Họ hiểu Đất nước đang rất nguy hiểm. Tính mạng của họ cũng rất mong manh.
- Cái chết của anh sẽ làm cho nhiều thế hệ cuồng vũ khí Nga nhìn lại. Cần phải có nguồn vũ khí Mỹ để đảm bảo sinh mệnh của các anh, đảm bảo biên cương Tổ quốc.
- Cái chết của anh sẽ làm cho mọi người ngây thơ tin rằng chịu luồn cúi với Trung+ là chúng để yên thân. Không thể vậy mà phải thẳng thắn đối mặt vớ chúng như Phi , như Nhật mới là con đường đúng.
Có được như vậy, thì cái chết của anh không vô nghĩa.
Tiễn biệt anh, người anh hùng của tôi !”


Nghe thì có vẻ ai điếu, tiếc thương song thực chất chỉ là giọt nước mắt xảo trá, đánh lừa dư luận.
Thực không hiểu nhãn quan chính trị của y và đồng bọn sâu sắc cỡ nào?
Khi mà nguyên nhân rơi máy bay của SU3 vẫn chưa được làm sáng tỏ và CASA rơi khi gặp diễn biến thời tiết bất thường (theo nhận định ban đầu). Đám rận chủ ngay lập tức đã đưa ra suy đoán chẳng cần đến chuyên gia là do Trung Quốc đang cố dạy cho Việt Nam một bài học sau chuyến thăm của Tổng thống Mỹ tới Việt Nam tháng 5 vừa qua. Chúng cho rằng vì Việt Nam quá nhu nhược, bán nước cho Tàu nên mới hại dân Việt Nam chết ngoài biển khơi như vậy. 
Mục đích chống đối của chúng thì đã quá rõ, tất cả những gì chúng đang cố ba hoa chỉ là Việt Nam hiện nay không hề an toàn; Việt Nam phải đi theo con đường tư bản; chúng ta phải nhận sự bảo trợ của Mỹ như Nhật Bản, Philipines…mới có thể phát triển, mới có thể đương đầu với Trung Quốc. Chúng cho rằng việc 2 máy bay rơi là báo hiệu ngày tàn của Đảng Cộng sản, kêu gọi mọi người vùng lên, thoát khỏi chế độ độc tài, cứu lấy đất nước…
Rõ ràng, chúng không hề thương xót, tiếc thương những chiến sĩ xấu số tử nạn ngoài khơi xa mà chúng chỉ đang lợi dụng việc này để cố hướng lái dư luận đi theo Mỹ hòng kiếm thêm được nhiều tiền bên ngoài gửi về hơn nữa mà thôi. Biết đâu, nhân vụ việc này chúng lại phát động một cuộc cách mạng khác nữa như cách mạng cá để nhận trợ cấp từ bên ngoài về cho hầu bao thêm rủng rỉnh??
Vì vậy, mỗi người nên nâng cao tinh thần cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạ, vu cáo của các phần tử xấu, đừng để lòng tốt của mình bị bôi tro trác trấu. Đừng để cái chết của các anh bị chúng lợi dụng vào hoạt động ăn hại chống phá cách mạng. Hãy để các anh được yên nghỉ bình an!

MINH THU

Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét