RẬN CHỦ NÓI GÌ VỀ VIỆC 2 MÁY BAY BỊ RƠI

Trong khi cả nước đang đau buồn tiếc thương cho những người con đất Việt đã không may gặp nạn trong 2 vụ máy bay rơi vừa qua, thì bọn rậm chủ đang bắt đầu bàn tán râm ran với những lập luận điên rồ hết sức trơ tráo.
Chúng huênh hoang nói rằng: “Đó là màn trả đũa vô cùng đắt giá cho chuyến viếng thăm Việt Nam của Obama vào cuối tháng 5 vừa qua. Đây là hành động cảnh báo, răn đe thay lời nói, mạnh nhất, cứng rắn nhất và thô bạo nhất được Tập Cận Bình và chính quyền Bắc Kinh gởi tới Nguyễn Phú Trọng và nhà cầm quyền đảng cộng sản Việt Nam:cái giá phải trả cho việc để Hoa Kì ve vãn”.


Hay luận điệu “Do tốc độ phát triển kinh tế chậm như “rùa bò” của Việt Nam, thêm vào đó là sự gặm nhấm tài chính của nhà cầm quyền đã gây ra sự thiếu hụt về tài chính. Từ đó phải mua các loại máy bay “tồn kho” cho nên mới dẫn đến sự việc đau lòng này…”. Chúng bất chấp sự thật, rằng thế hệ máy bay tiêm kích Su-30 và máy bay vận tải hạng nhẹ Casa 212 là một trong những máy bay hiện đại nhất thế giới hiện nay, để xuyên tạc, nói xấu đất nước, trong những ngày đất nước đang cần hơn bao giờ hết sự đoàn kết và đồng cảm. 

Đây chỉ là vài ví dụ điển hình của những “con rận” trong đám “rận chủ” bất nhân, mất hết tính người ở nước ta. Vậy đấy, “tinh thần yêu nước” mà “đám rận chủ” vẫn thường vỗ ngực rằng: “chúng tôi yêu Tổ quốc Việt Nam” là như thế? Kể cả lúc gian nguy, mất mát đau thương của dân tộc, chúng vẫn coi là một cơ hội thuận lợi để chúng tiếp tục hành trình chống phá Đảng và chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta. 

Không thể nhẹ tay với chúng nó, đã đến lúc cơ quan ban ngành phải vào cuộc để xử lí những phát ngôn của chúng, không thể để ảnh hưởng đến tinh thần tình cảm chung của đất nước, của dân tộc với các anh. Những kẻ toan tính giữa đám tang của dân tộc, thì tốt nhất phải đuổi cổ, phải thải loại ra ngoài xã hội này!

MTP
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét