VIỆT TÂN QUY CHỤP BẢN CHẤT TỪ VỤ RƠI MÁY BAY

Vụ rơi máy bay đến hiện tại là nỗi buồn, thương xót và cũng là một câu hỏi lớn đối với mỗi chúng ta. Công tác tìm kiếm chiếc CASA 212 vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành, nguyên nhân của 2 vụ rơi máy bay liên tiếp hiện vẫn đang được cơ quan chức năng liên quan tiến hành một cách khẩn trương và nhanh chóng.
Ngày hôm qua, đám tang của Đạt tá Trần Quang Khải được tiến hành trong sự tiếc thương của cả một dân tộc. Những hy vọng mong manh của chiếcCASA 212 vẫn được chúng ta ngóng chờ. Liệu một phép màu có được diễn ra.

Việt Tân người xưa thường gọi là đứa con quái thai của thời hậu chiến. Trong những ngày này chúng vẫn không ngừng những thủ đoạn với những bài viết chống phá nhà nước Việt Nam. Chuyện rơi máy bay là một sự cố hy hữu là điều không mong muốn, là nỗi đau của cả một dân tộc cho các chiến sỹ đã anh dũng hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, trên trang Fanfage Việt Tân liền đăng tải bài viết có liên quan với nội dung “ Rơi máy bay, lỗi tại ai”?


Bài viết đưa ra những nội dung phiến diện, quy chụp thể hiện rõ mưu đồ của tổ chức Việt Tân như sau: “Từ vụ việc, người dân có dịp nhìn thấy hình ảnh đồng phục phi công vừa xấu vừa sơ sài đến mức khó hiểu, chẳng khác nào bộ đồng phục của công nhân nhà máy, phong thái của các phi công VN không toát lên vẻ chuyên nghiệp. Họ được đào tạo và chăm sóc như thế nào? Muốn biết, hãy nhìn lãnh đạo của họ, điểm lại những sự việc ta thấy quân đội VN tệ đến mức nào...”

Đọc qua mỗi chúng ta có thể thấy được đó là bài viết mang một cách nhìn phiến diện, quy chụp bản chất của vụ rơi máy bay từ chúng đổ lỗi, đánh giá cho cả hệ thống Quân đội Việt Nam, hạ thấp uy tín và vai trò lãnh đạo của nhà nước Việt Nam...

Mỗi chúng ta biết rằng, Quân đội Việt Nam chưa từng thua quân đội của một quốc gia nào trên thế giới. Các binh chủng Lục quân, Hải Quân, Không quân... luôn được sự đào tạo chuyên nghiệp. Để đào tạo được một người phi công thực hiện chuyến bay trong chiến đấu, thám hiểm phải được sự huấn luyện bài bản cần rất nhiều thời gian. Chưa nói, Việt Tân còn đánh giá chất lượng quân đội qua màu áo, chất liệu vải... Bạn có thấy nực cười và hài hước không? Xin thưa mỗi nhiệm vụ luôn có một đặc thù riêng về quần áo và quân trang thiết bị nhằm bảo đảm làm sao hoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nên chẳng thể chấp nhận những suy nghĩ hài hước, xấu xa đến lạ kỳ như vậy.
Trong khoảng thời gian này, khi cả nước đang hướng tới các chiến sỹ gặp nạn trong 2 chuyến bay vừa qua. Thì còn đó một bộ phận xấu xa những đám “kền kền ăn thịt”, lợi dụng những lề báo đen cố gắng xuyên tạc, cười trên những tổn thất của dân tộc. Lấy đó là nguyên nhân để hạ thấp uy tín của quân đội Việt Nam và nhà nước Việt Nam. Hòng làm mất niềm tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Người ta thường nói, một khi chưa có một kết luận nào chính thức thì đừng có những suy đoán, đưa ra những quy kết không có căn cứ, thậm chí là những mưu đồ xấu xa. Bản chất Việt Tân chẳng hề thay đổi, chúng thủ đoạn, cơ hội mỗi khi đất nước có vấn đề gì nóng, gây được sự quan tâm của cộng đồng... Sự cố máy bay rơi trong những ngày qua là một điều mất mát và tổn thất rất lớn của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên với Việt Tân đó là điều bình thường, chúng vô cảm trên sự mất mát đó thậm chí cười ngạo, châm biến đưa ra những luận điệu xấu xa, xuyên tạc thể hiện được bộ mặt bẩn thỉu, chống phá của chúng một cách chẳng thể chấp nhận.


GIÓ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét