HẮN, VỤ MÁY BAY RƠI VÀ LŨ DÂM CHỦ

Hắn thần người, đôi mắt vô hồn nhìn phía xa, khoảng không bao la vô định đang ở trước mặt hắn. Mặt trời đang lặn, đỏ cả một góc trời, mùi mặn nồng của muối , mùi tanh của cá bao vây hắn. Gió vẫn không ngừng hắt từng cơn, sóng vẫn không ngừng vỗ vào bờ.
Hôm qua hắn đã đến đây để cầu nguyện, để mong mỏi rằng mẹ Biển sẽ nhân từ và bao dung. Nhưng hôm nay hắn đến đây để trút hết cơn giận, để oán trách mẹ Biển, và để khóc.
Cầu nguyện cho Casa
Thượng Tá Trần Quang Khải đã hi sinh, 9 con người trên máy bay cứu hộ CASA được xác nhận là đã ra đi. 2 máy bay, 10 sinh mạng đã mãi mãi ở lại với biển.
Hắn gục đầu, những giọt nước mắt cứ rơi. Những con người đã hi sinh , họ không là cha, là bạn, là cùng dòng máu với hắn, nhưng hắn vẫn cứ khóc. Những giọt nước mắt tự trong tim. 
Ngày mai hết kì nghỉ, hắn lại về với thành phố, về với cuộc sống xô bồ nơi phố thị. Nhưng điều mà có lẽ bây giờ hắn mới kịp nhận ra, dù có bon chen, xô bồ có tiêu cực, có xấu xa thì hắn vẫn đang được tận hưởng những ngày bình yên, không, là tận hưởng cả cuộc sống bình yên. Bất chợt hắn thấm thía những dòng trong sách giáo khoa vẫn dạy. Hắn hiểu sâu sắc thế nào là hi sinh, là mất mát, là máu thịt của đồng bào ta. Hắn hiểu để có cuộc sống bình yên của hắn và cả đất nước này, vẫn có những con người đã mãi mãi ra đi. Hắn nghĩ đến cảnh gia đình họ, nếu như đột ngột hắn mất cha, mẹ hắn mất chồng, hắn sẽ như thế nào. Và hắn khóc.
Gió biển mát rượi, phi lao tung bay trong gió, mặt trời lặn, sóng vỗ rì rào, một khung cảnh thật đẹp, và rất, rất yên bình. Hóa ra đây chính là điều mà cả mấy mươi triệu con người đã chấp nhận hi sinh để đánh đổi- hòa bình. Hòa Bình, một từ quá thiêng liêng, để có điều đó, ngay cả trong thời bình, đâu đó, súng vẫn không ngừng nổ, máu vẫn không ngừng chảy, và các anh vẫn đang ra đi, thầm lặng.
Nỗi tiếc thương cho các anh bao nhiêu, hắn dồn sự căm hận bấy nhiều vào những đứa giả danh dân chủ. Những đứa mở mồm là đòi tự do dân chủ, đòi hòa bình cho đất nước, cho dân tộc. Đọc những dòng comment của chúng ở bài thơ tiễn đưa các anh, bài thơ mà đã khiến hắn chảy nước mắt, nối uất hận bùng lên trong hắn, lũ súc vật.
Khi những con người đang đánh đổi tính mạng cho từng ngày bình yên của đất nước, cho chính chúng nó. Chúng nó vẫn ung dung ngồi gõ phím, hô hào cách mạng này nọ. Mười sinh mạng ra đi, không mảy may thương xót, mở mồm là chửi. Chúng mày yêu nước, đang đóng góp cho đất nước, đang vì đất nước là như thế đấy sao. Hắn miệt thị, nụ cười đầy khinh bỉ trên mặt. Lũ chó má, không làm được gì cho đất nước thì ngậm mồm, chúng mày có thể bâu đít Việt Tân, có thể nhận tiền làm láo, có thể diễn kịch, có thể biểu tình. Nhưng đừng động đến các anh, đừng đụng đến linh thiêng của dân tộc này.
Tối, hắn về, trong lòng đã bớt nguôi ngoai. Nhưng cuộc sống là thế, dù có xót thương, thì người ra đi đã ra đi, người ở lại vẫn phải sống tiếp, hắn hiểu điều đó. Hắn cũng hiểu, mỗi người chúng ta đều có những sứ mệnh riêng, nên hắn sẽ không bao giờ nghĩ chỉ có hi sinh như các anh mới là cao cả. Các anh đã hi sinh để bảo vệ Tổ Quốc linh thiêng, trách nhiệm của hắn hôm nay, đó là xây dựng đất nước, đóng góp công sức để đất nước phát triển. Và hắn phải làm điều đó như các anh, phải lăn xả, không ngại khó, ngại khổ. Và như các anh, luôn giữ một tinh thần, sẵn sàng hi sinh cho đất nước. 
Hắn cũng tự nhủ, ngày mai lên thành phố, đứa nào mở mồm xưng là nhà dân chủ, đứa nào lèo nhèo hắn đi biểu tình... hắn sẽ lao vào đấm ngay mõm, sẽ sống chết với chúng nó, lũ súc vật không bằng chó má.

VÔ DANH
Chia sẻ trên Google Plus

10 nhận xét:

  1. Máy bay tiêm kích Su 30 MK2 đột ngột mất tích. Hai phi công chỉ một người trở về còn một người ra đi mãi mãi...Máy bay tuần thám CASA 212 chở 9 cán bộ sỹ quan bay đi tìm tung tích phi công và máy bay SU 30 MK2 cũng mất tích bất ngờ trên vùng biển Hải Phòng...Vậy là 10 người lính Không quân đã hi sinh trong thời bình, nỗi đau mất mát không chỉ bao trùm lên gia đình, người thân những cán bộ Không quân mà còn là nỗi đau mất mát của cả dân tộc

    Trả lờiXóa
  2. Chưa có một kết luận nào được đưa ra về nguyên nhân vụ máy bay rơi. Trên thế giới việc này không phải ít, có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng vấn đề là phải tìm được hộp đen máy bay, tất cả sẽ sáng tỏ. Các đối tượng rận chủ đã nắm được thông tin này nên trong mấy ngày qua đã có nhiều bài viết xuyên tạc sự thật

    Trả lờiXóa
  3. Lợi dụng mọi thời cơ mọi sự kiện để hoạt động, kể cả cho đó là việc gì, hai chiếc máy bay quân sự rơi nhiều người còn chưa được tìm thấy vậy mà chúng lại liên tục tung ra những cái thuyết âm mưu của mình, để làm gì ư, ngoài cái việc công kích chính quyền ra thì còn để làm gì nữa đâu

    Trả lờiXóa
  4. Các nhà rận chủ việt nắm được tin tức là chưa có được thông tin gì để làm sáng tỏ nguyên nhân vụ máy bay rơi nên chúng cứ xuyên tạc tình hình làm hoang mang dư luận và đẩy áp lực lên cơ quan chức năng mà thôi. Chúng ta cùng nhớ lại việc Đại tướng Phùng Quang Thanh - Nguyên là Bộ trưởng Bộ quốc phòng đi chữa bệnh ở Pháp, nhiều đối tượng việt tân đã phao tin là đại tướng bị ám sát...sau đó đăng lên các trạng mạng phản động. Cuối cùng đại tướng đã trở về Việt Nam an toàn, khỏe mạnh

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao thay vì cứ cố bới móc nguyên nhân của sự cố rơi máy bay ấy, chúng ta không làm những việc thiết thực hơn để chia sẻ với thân nhân, gia đình những người lính đã hi sinh cho Tổ quốc, cùng cảm thông và đứng bên cạnh họ trong giờ phút này. Cả lũ người luôn tự nhận đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền kia, chẳng lẽ với chúng dân chủ, nhân quyền là bới móc, là ngoáy sâu vào nỗi đau mất mát của đồng bào mình sao?

    Trả lờiXóa
  6. Thuyết âm mưu đang được những nhà phân tích dân chủ áp dụng triệt để. Khi mà cơ quan chức năng, có trình độ chuyên môn, có năng lực, thẩm quyền điều tra mà còn chưa đưa ra được kết luận mà những kẻ ngồi nhà xem ảnh mạng, tay gõ bàn phím chân đút gầm bàn cũng có thể phán đoán và phân tích rồi đưa ra kết luận còn hơn cả chuyên gia. Đúng là một lũ người ấu trĩ ngu ngốc.

    Trả lờiXóa
  7. BỌn dân chủ nửa mùa đấy thì quan tâm gì đến việc đúng sai, bọn chúng chỉ lo hành nghề của mình là bới móc xuyên tạc vì đó khác gì cái cần câu cơm của chúng đâu. Sự kiện nào trong nước chúng cũng sục vào xuyên tạc huống hồ đây lại là một sự việc lớn như vậy.

    Trả lờiXóa
  8. Máy bay rơi có thể do sự cố kĩ thuật, do thời tiết, do trình độ của phi công nhưng điều đó cũng không thể đổ lỗi cho một lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam chính quy tinh nhuệ và từng bước hiện đại. Máy bay rơi đơn giản là do sự cố của máy bay đó mà thôi, không có liên quan gì đến các máy bay khác và những vấn đề khác.

    Trả lờiXóa
  9. thử hỏi rằng, liệu có quốc gia nào mạo hiểm đến mức, mua Su-30 với số tiền lớn như vậy mà bớt xén tiền không mua đầy đủ trang thiết bị để rồi nó bị rơi khi đang huấn luyện thì liệu có đáng? Không ai muốn và dại gì khi mua Bảo hiểm y tế cho bản thân để có mong muốn rằng, lăn ra ốm để dùng đến tiền bảo hiểm chữa ốm!

    Trả lờiXóa
  10. Điều khiến người dân Việt Nam yên tâm đó là số các đối tượng rận chủ chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ, không đáng kể và chúng làm việc vì tiền từ các tổ chức phản động quốc tế. Hết tiền là nghỉ. Do đó, chỉ cần mọi người đồng lòng, đoàn kết cùng thực hiện mục tiêu phát triển đất nước theo một chiến lược được vạch sẵn thì dù các đối tượng rận chủ có làm gì cũng thất bại

    Trả lờiXóa