KHẨN TRƯƠNG XEM XÉT LẠI TƯ CÁCH NHÀ BÁO CỦA MAI PHAN LỢI

Những người quan tâm tới báo chí có lẽ không xa lạ với cái tên Mai Phan Lợi – quản trị của Diễn đàn nhà báo trẻ. Nhà báo này đình đám với những bài đánh báo lá cải, chuyên nhặt sạn các bài báo qua đó tiến hành trao giải “kền kền” về báo chí cho những bài mà họ gọi là “có mùi”. Tự định vị mình đứng ở độ cao hơn hẳn (có quyền trao giải cho người khác), liệu Lợi có bao giờ tự chấm cho mình?
Lợi đánh báo lá cải nhưng chính Lợi hóa ra cũng lá cải không kém. Nhân việc tai nạn máy bay vừa rồi, Lợi đăng status trong đó sử dụng từ "tan xác"
Mai Phan Lợi. Nguồn: Internet

Haizz. Chả biết Lợi nghĩ gì khi dùng từ ấy!
Sự nhẫm lẫn ngôn từ à? Nhầm lẫn thì ai cũng có lần phạm phải nên chả so đo làm gì! Nhưng mà nhìn vào cách viết status đầy tính chủ động, đưa ra giả thuyết này kia, tổ chức vote nguyên nhân máy bay rơi chi tiết như thế thì nhầm lẫn sao được. Chỉ đơn giản là Lợi đang cố ý.
Lợi biết không khí đau thương đang bao trùm mà vẫn lạnh lùng buông tít "Vì sao Casa tan xác?" rồi sau đó là hàng loạt câu hỏi thăm giò giật gân không kém. Vậy dụng ý của Lợi  là gì? Muốn xếch mé? Hay muốn dắt mũi dư luận?
Đứng trước vụ việc này, cần phải khải trương xem xét lại tư cách nhà báo của Mai Phan Lợi. Liệu một người lấy đau thương của đồng bào để xếch mé, miệt thị, làm hàng dư luận như thế có đủ tư cách nhà báo hay không?

BÃO
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét