ĐẾN CHÀO THUA KIỂU TƯ DUY CỦA JB NGUYỄN HỮU VINH

JB Nguyễn Hữu Vinh là một nhân vật có bề dày thành tích chống phá Nhà nước mà mỗi lần phát ngôn là thể hiện "độ âm tuyệt đối" về trí tuệ, chỉ nhỉnh hơn một chút về sự lươn lẹo, đánh trống lảng; thiếu đi những giá trị tốt đẹp của một người giáo dân vốn có.  Tuy nhiên, Nguyễn Hữu Vinh luôn muốn thể hiện rằng, hắn là một tín đồ Công giáo và những hành động của y là đại diện cho Công giáo. Thật là láo xược!!!. Một kẻ như JB Nguyễn Hữu Vinh không xứng đáng là người con Chúa, không xứng đáng là một tín đồ Công giáo và không xứng đáng đứng trong giáo hội Công giáo Việt Nam.

Việc JB Nguyễn Hữu Vinh trích dẫn nội dung công văn ngày 17/3/2017 của UBND Huyện Quỳnh Lưu số 333/UBND-NV gửi các giáo xứ tại Nghệ An “Về việc đề nghị dừng các hoạt động tôn giáo không đúng pháp luật” và xuyên tạc nó mới càng thấy một rận chủ xếp vào loại trẻ trâu của Nguyễn Hữu Vinh.

Trước những hành vi vi phạm quy định pháp luật Nhà nước thời gian qua tại Giáo phận Vinh, việc chính quyền huyện Quỳnh Lưu gửi công văn tới đại diện các giáo xứ như vậy là hợp lý. Cần có sự nhắc nhở cần thiết về những sai phạm mang tính cố ý thời gian qua với sự chống lưng của những người đứng đầu Giáo phận Vinh.

Thế nhưng, Nguyễn Hữu Vinh đã tìm cách xuyên tạc công văn đó. Những câu nói mang hàm ý trâm trọc của Nguyễn Hữu Vinh càng cho thấy rõ bản chất vô pháp luật và chống phá của mình.

Hắn nói: “Quả là đọc xong, kể cả những đứa trẻ có chút hiểu biết cũng không khỏi phải phì cười về sự ngô nghê của một tổ chức tự xưng là trí tuệ, là sâu sát với quần chúng... tại đây. Tưởng rằng cái ngu sẽ không trở lại, có dại cũng chỉ một lần. Bởi thông thường thì cha ông đã dạy “Cháu nó lú thì có chú nó khôn”. Thế nhưng không. Chắc hẳn vì ở đây thằng cháu dù có lú, nhưng nó đã đã tự xưng là đỉnh cao trí tuệ thì chẳng có ông chú hay ông bác nào được để ý đến. Và thế là lại “ngựa quen đường cũ”.

Thực tế cũng cho thấy, những hành động vi phạm và cố tình vi phạm thời gian qua tại một số Giáo xứ tại Giáo phận Vinh là hết sức đáng báo động. Trong số đó, Nguyễn Hữu Vinh là kẻ tham gia nhiệt tình nhất. Ôi!!! Nếu là một giáo dân chân chính, có lẽ JB Nguyễn Hữu Vinh nên học lại từ đầu giáo lý và những điều răn dạy của Chúa để trở thành người tốt.

NGUYỆT NGA
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét