XUYÊN TẠC CHỊ VÕ THỊ SÁU - SỰ HÈN HẠ CỦA ĐÁM RẬN CHỦ

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện một số bà viết trên tường các nhà dâm chủ Việt Nam với nội dung xuyên tạc, xúc phạm chị Võ Thị Sáu, người con gái anh hùng của Đất Đỏ.

Đầu tiên, hội này đăng clip dài khoảng hơn 5 phút do ông Nguyễn Quang A là người cầm máy quay với sự tham gia nhóm đủ các gương mặt của Văn đoàn độc lập như Nguyễn Duy, Phạm Xuân Nguyên, Nguyên Ngọc, Hoàng Hưng, Hoàng Dũng, … Hội này dựa vào lời kể của một người tên là Bé Bê, mà lời kể này cũng nghe qua ông nhà thờ Phạm Duy chứ cũng không phải nghe trực tiếp. Sang tai đến mấy bận!

Hội này bảo chị Võ Thị Sáu bị “tâm thần” Bé Bê – là kẻ tự kể mình là mục tiêu sát hại của chị Sáu nhưng thoát chết.
Anh hùng LLVTND Võ Thị Sáu

Bé Bê là con của một người đàn ông Pháp và một người phụ nữ gốc Hoa sống ở Sài Gòn trước thời điểm năm 1975. Bé Bê làm người tiếp phẩm lương thực cho một đồn bót tại huyện Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu (đồn của lính Pháp). Lời kể qua mấy người kia bảo là: Nhiệm vụ của anh hùng Võ Thị Sáu là dùng lựu đạn để giết chết Bé Bê. Tuy nhiên, đúng hôm nhóm của chị Võ Thị Sáu có ý định dùng lựu đạn thì Bé Bê lại không có mặt trong đoàn lính tiếp phẩm nên chị Võ Thị Sáu đã dùng lựu đạn ném vào khu chợ khiến nhiều người bị thương.

Chưa cần nghe hết câu chuyện đã thấy vô lý bỏ cha đi được.
Một thằng tiếp phẩm thì cần gì phải bố trí giết như nó tả?!! Đúng là tự bê đít, tự làm sang không biết ngượng! Thằng tiếp phẩm là thằng nhận cung ứng thực phẩm cho đồn ấy, là thằng bán hàng thịt rau tôm cá, đại để vậy. Nên là nó nhận thức có hạn mới dựng câu chuyện méo ai có thể tin được.
Thế mới thấy chẳng có ai hèn hạ bằng đám rận chủ. Đến người đã khuất, chúng cũng không tha.

VĂN SĨ HỘ
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét