NGUYỄN VĂN LÝ- KẺ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ

Sau khi việc kêu gọi “Tổng biểu tình toàn quốc” vào ngày 05/3 bất thành, Linh mục Nguyễn Văn Lý tiếp tục ra lời kêu gọi người dân theo đạo ra đường biểu tình vào ngày 12/3. Một lần nữa, Formosa lại được mang ra để làm cớ kích động, biểu tình, thực hiện các hành vi gây rối.

Có một thực tế rằng suốt thời gian qua ngoài những khẩu hiệu mang đậm tính chất phản đối Nhà nước, phản đối Đảng, các hành vi tuần hành trái phép vi phạm pháp luật. Họ (những người biểu tình) chẳng làm được một việc gì ích nước lợi dân?

Về phần linh mục Nguyễn Văn Lý, một kẻ vừa được mãn hạn tù sau 8 năm vì tội “Tuyên truyền chống Nhà nước” không những không cải tà quy chính mà tiếp tục bán linh hồn cho quỷ, cho những dã tâm chính trị đê hèn.
Linh mục Nguyễn Văn Lý kêu gọi nhân dân biểu tình, ảnh: internet

Có thật sự linh mục Sa Tăng Nguyễn Văn Lý kêu gọi mọi người xuống đường vì những mục đích “cao cả” như vì môi trường, vì con người vì đất nước? Những hành vi ấy có đem lại một lợi ích thiết thực nào khác hay chỉ để lại một bãi chiến trường đổ nát, những công trình bị phá hoại, hành lang môi trường bị ô nhiễm? Sự thật vốn không thể nói dối.

Người ta thấy sau những hoạt động của Nguyễn Văn Lý là một mối quan hệ tỏ mờ với tổ chức Việt Tân. Có thật Nguyễn Văn Lý và Việt Tân tồn tại một mối quan hệ? Sự thật, sau cuộc biểu tình, Nguyễn Văn Lý lại "lặn không sủi tăm", để những con chiên theo đạo của mình rơi vào vòng lao lý tù tội.

“Đi với bụt thì mang áo cà sa, đi với ma thì mặc áo giấy” một tên vào tù ra tội như Nguyễn Văn Lý thì liệu có xứng đáng để đồng bào giáo dân nghe theo? Với những gì Lý đã và đang làm thì sớm muộn Thiên Chúa sẽ giáng tội lên kẻ phản đồ.

ĐỨC HIỆP
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét