MÀN TÁI XUẤT LÀNG DÂN CHỦ CỦA NGUYỄN HỮU VINH

Câu chuyện Formosa đã đánh dấu sự tái xuất của Nguyễn Hữu Vinh. Tất nhiên là, Formosa sẽ là chủ đề để con rận này chém gió, xuyên tạc. Về khoản nói dối, dựng chuyện thì cả làng dân chủ không ai bằng Nguyễn Hữu Vinh. 

Đương nhiên là lần tái xuất này của JB Nguyễn Hữu Vinh là những giọng điệu ủng hộ, hùa theo những gì đám rận chủ đang diễn trong vở kịch Formosa. Nhiều tháng nay đám rận chủ như JB Nguyễn Hữu Vinh tưởng chừng chết yểu vì mấy cái trò hề rẻ rách xuyên tạc, chống phá chẳng ai thèm xem, chẳng ai tin thì câu chuyện Formosa một lần nữa lại làm chúng hồi sinh. Liên tục nhiều tháng nay, trên các trang lều báo của đám rận chủ cuội đều cho đăng tải những bài viết với nội dung xuyên tạc, kích động người dân gây rối với lý do phản đối Formosa. Nghe mãi rồi cũng quen, chẳng ai mắc lừa. Thế nhưng, sự trở lại của Nguyễn Hữu Vinh lại khiến công chúng tốn không ít gạch đá để ném vô cái thứ ốc học nhưng cố tỏ ra nguy hiểm và hơn hết là luôn tím cách chống phá.
JB Nguyễn Hữu Vinh

Sự lươn lẹo của JB Nguyễn Hữu Vinh được thể hiện rất rõ qua bài viết mới đây của hắn. “Như cả thế giới đều biết, việc nhà cầm quyền Nghệ An tìm mọi cách ngăn cản đoàn người dân ba xã ở Quỳnh Lưu đi khiếu kiện Formosa rồi sau đó đưa lực lượng đàn áp người dân đẫm máu, đã được phơi bày trên mạng Internet toàn cầu”. Đó là lời bịa đặt đầu tiên.

Tiếp đến, JB Nguyễn Hữu Vinh viết tiếp:

“Những người dân vô tội bị đánh đập dã man, những hình ảnh giả tạo được truyền thông nhà nước đưa ra đã bị vạch trần sự gian dối... Tất cả đã nói lên bản chất thiếu lương thiện của "tập đoàn đầy tớ" ở Nghệ An đã lộng hành và phản bội với chính những "ông chủ" đang nuôi nấng họ”.

Những câu nói sặc mùi của đám rận chủ. Cái mùi tanh tưởi, bỉ ổi vô liêm sỉ ấy luôn được khắc họa đậm nét trong các bài văn bẩn của chúng nó chẳng thể che dấu những gì mà sự thật đó là những mưu đồ xấu xa ẩn chứa bên trong những bài phân tích với những nội dung xuyên tạc trên. Rận chủ thì mãi là rận chủ mà thôi, bản chất chẳng thể thay đổi; bản chất của một lũ ruồi nhặng xấu xa. Cách ví như vậy chẳng quá với bản chất của những kẻ luôn tự cho mình cái mác “dân chủ” như JB Nguyễn Hữu Vinh.

VIỆT KHÁNH
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét