DƯ LUẬN VIÊN LÀ DƯ LUẬN VIÊN NÀO?

Thế là những sự kiện nóng bỏng về cái buổi mà những kẻ bán nước gọi là “tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh ở Gạc Ma” đã kết thúc trong nỗi ê chề và ngậm ngùi của bè lũ hại nước, phản động. 

Sở dĩ như vậy là bởi vì những mục đích và âm mưu đen tối của chúng đã không những bị chính quyền, cơ quan công an mà còn bị ngay cả những người dân yêu nước phản đối và phỉ báng bởi một hành động “đội lốt” yêu nước nhưng thực ra là hại nước, hại dân. Những kẻ được gọi với cái tên mĩ miều như: đấu tranh vì nhân quyền, dân quyền, tự do báo chí, hội họp… đã lợi dụng Ngày kỷ niệm 64 chiến sỹ hải quân của chúng ta hy sinh chiến đấu bảo vệ độc lập chủ quyền quần đảo Gạc Ma 14-3-1988 để chuẩn bị cho một cuộc biểu tình, tụ tập, mang tư tưởng phá rối an ninh trong cái vỏ bọc hoàn hảo mang 2 từ “tưởng nhớ”.

Nhưng thật đau lòng và thương cảm cho những bè lũ ấy rằng những âm mưu và hoạt động của chúng đã bị nhân dân và chính quyền vạch mặt.

Trước hết, câu hỏi đặt ra đó là tưởng niệm những chiến sỹ đã hy sinh ở Gạc Ma sao bọn chúng không tới các địa điểm khác để tưởng niệm mà lại chọn Tượng đài Lý Thái Tổ để tập trung, tụ tập… phải chăng chúng còn có mục đích khác khi chọn nơi trung tâm Thủ đô để làm cái việc đó, để vô hình chúng chụp ảnh, quay phim và phát tán trên mạng với những luận điệu xuyên tạc như Thủ đô Hà Nội có bạo loạn lật đổ chính quyền, hoặc bôi nhọ làm xấu về hình ảnh con người đất nước Việt Nam trước bạn bè quốc tế.



Câu hỏi thứ 2, đó là nếu đã là buổi tưởng niệm các chiến sỹ đã hy sinh ở Gạc Ma thì tại sao những kẻ thủ đoạn âm mưu ấy lại có thể đưa ra những khẩu hiệu như: “bè lũ nào đã ép 64 liệt sĩ làm bia đỡ đạn Tàu tại Trường Sa” hay “sự hy sinh của các chiến sỹ Gạc Ma là một thủ đoạn chính trị” và ngông cuồng hơn chúng còn viết “đả đảo Nông Đức Mạnh bán nước, tham nhũng”… chỉ cần như vậy thôi chúng ta cũng thấy rõ rằng gọi là đi tưởng niệm, nhưng thực chất là những cuộc xuống đường với những lời kêu gọi phản đối Đảng, Nhà nước. Những hình ảnh và video clip quay lại cho thấy đó là một cuộc tưởng niệm trá hình mà thực chất là 1 cuộc biểu tình chống đối Đảng và Chính phủ.
Tuy nhiên do biết được những âm mưu hèn hạ của mình đã bị tố giác và vạch mặt vậy lên để lấy lại sĩ diện của những kẻ phản động và con người bán nước vô liêm sỉ nhất chúng đã bới móc và làm rùm beng về chuyện có 1 nhóm dư luận viên mặc quần áo đỏ có in lôgô cờ đỏ sao vàng và hình búa liềm đã tới ngăn cản và phá hoại buổi tưởng niệm.

Chúng đưa ra luận điệu là nhóm dư luận viên ấy là những kẻ bị lực lượng công an mua chuộc để tiến hành phá rối và kích động trong buổi tưởng niệm 14-3 mà không hề có 1 chút chứng cứ và cơ sở nào ngoại trừ 1 thông tin đầy tính bịa đặt cho rằng nguồn tin được tiết lộ do dư luận viên Hoàng Thị Nhật Lệ sau khi bị tướng Nguyễn Đức Chung bán đứng.

Thật là xảo trá ngu xuẩn khi chẳng hề đưa ra được nhân chứng và vật chứng của con người mang tên Hoàng Thị Nhật Lệ mà chúng dựng lên trong ảo vọng. Chúng còn nói rõ trong buổi tưởng niệm đó đã có khá nhiều an ninh cấp cao thuộc CA thành phố Hà Nội đứng quan sát diễn biến và chỉ đạo tình hình. Đó quả là 1 sự suy đoán bừa bãi và ấu trĩ nhất mà tôi từng được biết.

Tuy nhiên do khả năng “lăng xê” và bịa đặt quá ghê gớm của những kẻ chuyên nghiệp mà vừa rồi giám đốc công an thành phố Hà Nội đã họp bàn và công bố rõ “khẳng định nhóm người trên không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban Tuyên giáo.” Và theo ông Chung cho biết “Về nhóm thanh niên mặc áo đỏ in dòng chữ “DLV” có thể đó là lực lượng tự phát, công an thành phố đang xác minh và khi có kết quả sẽ thông tin tới báo chí.

Đó là theo như nhận xét của Giám đốc công an thành phố Hà Nội còn theo sự nhận xét chủ quan của tôi thì tôi cho rằng thực chất nhóm người mà chúng gọi là dư luận viên hay “dư luận điên” gì đó cũng chỉ là những kẻ cùng hội cùng thuyền với bọn phản động ấy thôi. Chắc chúng lại chơi bài ăn vạ, tung người của mình đến phá rối để rồi lại quy cho cộng sản đứng sau, lại bị đàn áp về tự do gì gì đó ấy mà. Những thủ đoạn tầm thường ấy chúng đã dùng quen vậy nên chẳng xa lạ gì mà chúng ta không nhận ra được.
Hay cũng có thể là có 1 lý do khác đó là nhóm dư luận viên này đã được sự hậu thuẫn từ bên ngoài để phá hoại ngày tưởng niệm 14-3. Vậy phải chăng chúng được sự hậu thuẫn từ các tổ chức phản động, từ bộ máy tuyên truyền của các thế lực thù địch nào đó để cố tình bóp méo lịch sử? Tuy nhiên dù là nguyên nhân nào đi nữa thì chúng cũng cùng một ruộc với nhau, một lũ vô lương tri, bán nước cầu vinh mà thôi.

Thật đáng buồn cho một sự kiện linh thiêng của người dân tưởng nhớ những con người đã hy sinh ngã xuống vì biển đảo Tổ quốc lại bị những kẻ bán nước phá hoại gây rối. Trước vong hồn các anh đã ngã xuống xin dâng một nén nhang thành kính. Mong các anh trên trời phù hộ cho nước Việt trường thành vạn kiếp, cho lũ phản động bán nước, bán dân phải chịu trách nhiệm trước lương tri, và công lý. 

An Nguy

Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét