ĐỖ THANH VÂN VÀ BỘ ĐỒ PHẢN CHỦ

Đỗ Thanh Vân, người cùng bị đánh với Dũng Phi Hổ (Nguyễn Viết Dũng) trong lễ kỷ niệm sự kiện Gạc Ma 2017 tại Phường Bách Khoa, Hà Nội: 

"Cảm ơn các cô chú, anh/chị/em/bạn bè, cộng đồng mạng, cộng đồng người Việt trong nước và người Việt hải ngoại đã quan tâm, thăm hỏi và động viên em/cháu! Thật ra vết thương không quá nghiêm trọng nhưng do bị đập trúng mạch máu nên máu chảy xuống nhanh và nhiều. Hiện tại, em/cháu chỉ còn đau một chút thôi, vết thương cũng đã gần lành. Anh Dũng Phi Hổ thì còn đau nhiều, đêm nằm không trở mình được. Nếu được, mong mọi người dành sự quan tâm tới anh Dũng.

Em/cháu cũng mong quý cô chú, anh chị em hãy dành sự quan tâm, dành mọi nguồn lực cho các vấn đề nóng bỏng có tính chất sống còn đối với nhân dân, đối với đất nước. Ví dụ như: thảm hoạ Formosa, dự án thép Cà Ná, tình trạng ấu dâm và xâm hại tình dục trẻ em, ....

Chúng ta đều là nạn nhân của chế độ xã hội thối nát và tàn bạo này. Xin chung tay, góp sức, cùng nhau thúc đẩy xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp hơn để con cháu chúng ta không phải sống cảnh đời như chúng ta hiện tại nữa.

Em/cháu một lần nữa tri ân và cảm tạ tất cả mọi người!".

Stt lên tiếng của Vân ngay sau khi được đăng tải đã bị đánh giá là cố tình lảng tránh nghi vấn tạo vết thương giả trước đó. Blog Việt Nam mới đã viết về stt lên tiếng của Đỗ Thanh Vân như sau: "Cảm nhận đầu tiên khi nghe Vân nói là thị hết sức lễ độ và có phép có tắc, nó khác hẳn với những gì thị đã thể hiện sau khi bị đánh. Thị cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những ai đã quan tâm tới việc bị đánh của thị và Dũng Phi Hổ. Thị cũng xác nhận tình trạng vết thương của mình và kêu gọi: "Anh Dũng Phi Hổ thì còn đau nhiều, đêm nằm không trở mình được. Nếu được, mong mọi người dành sự quan tâm tới anh Dũng. Em/cháu cũng mong quý cô chú, anh chị em hãy dành sự quan tâm, dành mọi nguồn lực cho các vấn đề nóng bỏng có tính chất sống còn đối với nhân dân, đối với đất nước. Ví dụ như: thảm hoạ Formosa, dự án thép Cà Ná, tình trạng ấu dâm và xâm hại tình dục trẻ em, ....". Mà tuyệt nhiên không thấy thị đề cập gì đến hai bức ảnh với hai vết thương ở hai nơi khác nhau của mình!". 

Đối với Dũng Phi Hổ, ngoài việc bị đàn chị "Dân chủ" Tạ Phong Tần tuyên bố: "Bây giờ tôi chính thức gọi Dũng Phi Hổ (Nguyễn Viết Dũng) là thằng ranh con mất dạy, láo toét và dối trá, dùng thủ đoạn bẩn thỉu" thì việc Dũng "tôn sùng" chế độ chính trị quá vãng "Việt Nam Cộng hòa" mà vẫn có mặt để tri ân sự hi sinh của các chiến sỹ thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam đã gây không ít cuộc bàn luận! Nhiều người khi nói tới sự thiếu thống nhất này đã không ngần ngại cho đó là sự trơ trẽn đến độ đỉnh cao của Dũng! 
Còn về Đỗ Thanh Vân xem chừng cũng chẳng hơn kém gì! Ngoài việc cố tình lảng tránh chuyện vết thương di chuyển thì bức ảnh bên cạnh có thể xem là một lời tố cáo đanh thép cho những kẻ nhân danh lòng yêu nước này! 

Theo đó, dù có mặt để tưởng niệm những người anh hùng, những người đã hi sinh tính mạng vì dân tộc. Nhưng Đỗ Thanh Vân vẫn thoải mái vận trên mình bộ đồ mà lẽ ra nó phù hợp hơn với một buổi dạ hội hoặc một tiệc cưới. Nó nhất quyết không phù hợp với một lễ tưởng niệm!

Có thể bộ quần áo không phù hợp của Đỗ Thanh Vân sẽ là điểm nhấn cuối cùng của sự việc ồn ào xung quanh hai cái tên này: Dũng Phi Hổ và Đỗ Thanh Vân chăng?

HỮU MAI
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét