BUỒN CƯỜI VỚI CLB LÊ HIẾU ĐẰNG

Đến hẹn lại lên, giữa tháng 3 là thời điểm người ta nhắc lại, tưởng niệm trận hải chiến trên đảo Gạc Ma năm 1988 với sự ngưỡng mộ về tinh thần yêu nước, lòng dũng cảm, quyết hy sinh bảo vệ chủ quyền đất nước của các chiến sĩ hải quân năm đó. Nhưng đó là những hành động của người dân bình thường, còn đối với những kẻ cơ hội thì lại lợi dụng vấn đề này để làm chuyện xằng bậy, mượn danh nghĩa tử sĩ để kích động phá hoại đất nước.

Hàng năm, Đảng và Nhà nước ta luôn tổ chức buổi lễ tưởng niệm để tri ân các anh hùng, liệt sĩ dã anh dũng hy sinh để bảo vệ lãnh thổ của Tổ quốc. Riêng đối với các tử sĩ đã hi sinh trong trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma, Nhà nước ta đã cho xây dựng khu tưởng niệm Gạc Ma để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân cả nước tổ chức tưởng niệm.


Tuy nhiên, các đối tượng xấu luôn tuyên truyền xuyên tạc vấn đề này nhằm hạ thấp uy tin của Nhà nước ta. Các nhà dân chủ thường tổ chức tưởng niểm thành các nhóm nhỏ lẻ với mục đích gây mất an ninh trật tự, gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong công tác quản lý. Họ muốn mọi thứ độc lập khỏi đất nước Việt Nam này và gắn kết nó với hệ tư tưởng của tư bản.

Năm nay, với sự hoạt động của CLB Lê Hiếu Đằng (tên một đối tượng dân chủ đã mất) thì việc tưởng niệm cũng chẳng có gì mới mẻ, vẫn là những chiêu trò cũ rích mà các nhà dân chủ diễn đi diễn lại qua nhiều năm. Những người dân chân chính sẽ không hùa theo và tưởng niệm như trò hề mà clb Lê Hiếu Đằng bày ra. Việc tưởng niệm cần được tiến hành theo lễ nghi trang trọng mà Đảng, Nhà nước ta đã tiến hành bấy lâu nay, chứ không thể luộm thuộm và mang âm mưu bẩn thỉu như CLB Lê Hiếu Đằng tổ chức.

An Nguy
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét