"DŨNG PHI HỔ" CÓ LÁ GAN CHUỘT NHẮT

Cái tên Dũng Tiểu Miu (đám dân chủ gọi là Phi Hổ cho oai) được biết đến trong bầy đàn dân chủ nhở hành động mặc áo lính Ngụy, cầm cờ vàng ba sọc và chạy tung tăng quanh hộ Gươm kèm theo những lời lẽ khiếm nhã dành cho chính quyền cũng như lực lượng chức năng, hậu quả do hành động ngu dốt này của Dũng Tiểu Miu gây ra là án phạt tù cho hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ngay sau khi ra tù, Dũng Tiểu Miu tiếp tục bám gót các bậc anh chi trong làng dân chủ để tham gia các hoạt động phá hoại, đặc biệt là các vụ biểu tình, tuần hành tự phát trái pháp luật. Ngày 14/3 vừa qua, Dũng Tiểu Miu tham dự vào cái gọi là tưởng niệm các tử sĩ Gạc Ma do đám dân chủ rởm bày ra với mục tiêu là gây rối an ninh trật tự, tuyên truyền phá hoại tư tưởng trong nước.



Việc tưởng niệm là không hề sai, nhưng cái sai chính là âm mưu, là thủ đoạn lợi dụng việc tưởng niệm cao cả để tiến hành những hoạt động phá hoại hèn hạ. Nếu chỉ là tưởng niệm đơn thuần để tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ thì lũ người này đã tham gia vào các hoạt động tưởng niệm do Đảng và Nhà nước tổ chức, nhưng vì có mục đích đen tối, lại muốn công kích chính quyền nên các nhà dân chủ rởm luôn tự tách mình ra khỏi xã hội Việt Nam.

Nhận thấy được âm mưu phá hoại này nên lực lượng chức năng luôn ứng trực tại các vị trí mà các nhà dân chủ tổ chức tưởng niệm, truyền thống vẫn là khu vực quanh tượng dài Lý Thái Tổ ở hồ Gươm để xử lý những tình huống gây mất an ninh trật tự. Chính vì các cơ quan chức năng làm “rắn” để bảo vệ an ninh trật tự nên Dũng Tiểu Miu và ả cô đi cùng là Đỗ Thanh Vân đã tự vạch mặt ăn vạ như anh Chí Phèo ở lãng Vũ Đại thuở ấy. Cũng cái mặt mếu máo, cũng vẫn là những vệt máu lợn loang lổ, Dũng Tiểu Miu nhanh tay chụp ảnh và lên mạng kêu gào ăn vạ, vu khống chính quyền cử người đánh dân, phá hoại hành động tưởng niệm của đám người này.

Trên các trang lề đáy của xã hội, các nhà dân chủ đã tuyên truyền: “cựu TNLT Nguyễn Viết Dũng và cô Đỗ Thanh Vân đã bị đánh đập hết sức dã man. Dũng và Vân cho rằng đây là hành động trả thù đê hèn của nhà cầm quyền cộng sản đối với những người dám nhớ đến sự kiện lịch sử mà họ muốn vùi vào quên lãng”, cùng những lời lẽ kích động, bôi nhọ uy tín của chính quyền như “Đây chỉ là những hành động lặp lại của nhà cầm quyền cộng sản Việ Nam trong việc khẳng định sự quy phục hoàn toàn trước kẻ thù dân tộc là Trung cộng”.

Việc huy động lực lượng chức năng là để đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực diễn ra hành động tưởng niệm các tử sĩ trong trận hải chiến Gạc Ma và không hề có việc lực lượng chức năng sử dụng bạo lực để ngăn cản, khống chế người tham gia. Những hành động quá khích, kích động tư tưởng sẽ bị ngăn chặn kịp thời.

Một kẻ gây rối trật tự công cộng như Dũng Tiểu Miu thì khi ra tù cũng sẽ quay lại con đường cũ và hoạt động manh động hơn. Lần này không chỉ dừng lại ở việc gây rối mà đối tượng này còn giở trò ăn vạ, vu khống, bôi nhọ chính quyền. Hành động ăn vạ và vu khống người thi hành công vụ của Dũng Tiểu Miu cần bị lên án và chịu sừ trừng trị của pháp luật.

An Nguy
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét