Tôi yêu sâu nặng nhưng bạn gái vẫn hời hợt

Cô ấy bảo cứ yêu thôi, đến khi nào không thể nữa thì dừng lại và bảo tôi đừng hy vọng nhiều quá, có lúc lại bảo chia tay vì biết không thể đi đến đâu. 

Tôi và người yêu cùng tuổi, yêu nhau được 3 năm. Chúng tôi học khác trường, yêu nhau xa, lâu lâu lại gặp, tình cảm vẫn bền vững. Đến khi cô ấy ra trường, còn tôi đang đi làm, khi đề nghị đến chuyện kết hôn thì cô ấy bảo sợ gia đình phản đối, không muốn cho con gái lấy chồng xa, nhiều hơn là bố cô ấy có ý muốn sắp đặt hôn nhân. Tôi thật sự khó xử vì người yêu không dám quyết định. Hai gia đình cách nhau 100 km, tôi cũng chưa được gặp gia đình cô ấy, vì lý do cô ấy sợ ba mẹ phản đối rồi mắng chửi. Tôi đành lòng yêu trong thầm lặng, không công khai cho ai biết.
Ảnh minh họa
Gần đây cô ấy bảo thật sự không biết làm gì, cứ yêu thôi, đến khi nào không thể nữa thì dừng lại và bảo tôi đừng hy vọng nhiều quá, có lúc lại bảo chia tay vì biết không thể đi đến đâu. Càng nói tôi càng thấy buồn khi tình yêu đã đến mức sâu đậm vậy rồi mà cô ấy cứ hời hợt như chưa có kỷ niệm nào. Rồi chính cô ấy cũng nói thật ra là sợ lấy chồng xa. Giờ tôi thật sự khó khăn và bế tắc, gia đình cô ấy có thể sẽ phản đối nhưng điều đó có là gì khi người yêu tôi không đủ niềm tin để nắm lấy tay nhau vượt qua mọi khó khăn. Giờ tôi không biết phải làm sao để thuyết phục người yêu và gia đình cô ấy nữa. Mong được các bạn chia sẻ.
Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/toi-yeu-sau-nang-nhung-ban-gai-van-hoi-hot-3415609.html
Chia sẻ trên Google Plus

7 nhận xét:

  1. Bạn hãy nói chuyện với cô ấy nhiều hơn.xem. con gái có ai không ngại lấy chồng xa. Nếu bạn thật sự yêu cô ấy thì hãy thể hiện rằng những khó khăn đó 2 người có thể vượt qua. Tớ tin là thời gian bên nhau.lâu như vậy thì ai.cũng sẽ yêu thật lòng thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Thuyết gì nữa bạn ơi. Bạn cứ có nhà cao, xe đẹp và một công việc tốt xem. Chả cần thuyết phục ( ít nhất là trong trường hợp của bạn). Bạn bây giờ chơi vơi rồi, lấy gì mà thuyết phục người ta. Tìm cái vung của bạn đi đừng ôm vung người ta làm j. Đau phải nuốt vào trong, cắn răng mà chịu, đàn ông mà. Ok

    Trả lờiXóa
  3. Cô ấy yêu người khác rồi, bỏ đi bạn. yêu nhau mà hời hợt vậy cưới nhau về sao sống chung dc. bảo bạn đừng hy vọng là kêu bạn chuẩn bị tinh thần đó, câu này quen rồi. ngta kẻ Bắc người Nam còn k ngại đằng này 100km mà bảo xa. bạn mà còn tiếp tục quen thì bạn chỉ là "của hờ" cho cô ấy thôi, trả cô ấy về với người "chung vách" đi

    Trả lờiXóa
  4. Cái chính là bạn không phải là mẫu người cô ấy chọn, nhưng hiện tại cô ấy chưa tìm được ai nên vẫn muốn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn. Thực ra thì bạn sẽ có nhiều cơ hội, nhiều hy vọng để có được cô ấy. Nhưng theo tôi, ý kiến riêng tôi thôi nhé, thì tôi sẽ chẳng bao giờ cưới cô ấy, vì có cưới rồi đi nữa thì liệu sau này bạn có giữ được không. Như tôi đây này, tôi là người chính vợ tôi chọn lựa (nhà gia đình 2 vợ chồng tôi cách hơn 1000km, ko phải 100 km như bạn đâu), mà giờ giữ cũng khá vất vã. Bạn đừng ngộ nhận và hy vọng nhiều ở cô ấy nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Tình yêu mà suốt ngày ngồi đem khoảng cách không gian,....ra mà "thuyết trình" thì ko còn là tình yêu nữa. Cô gái đó không dành tình yêu chân thành cho bạn, bạn hãy thẳng thắn nói chuyện với cô ấy và có quyết định sáng suốt cho mình bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Nói thật , bạn đừng buồn.... Hãy thôi và đừng tiếp tục yêu cô ấy nữa:( Biết là sẽ rất khó đối với bạn, nhưng đó là lời khuyên duy nhất đáng để bạn làm bây giờ. Tình yêu ấy, sẽ k thắp sáng đc cuộc sống của bạn đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Có lẽ bạn nói đén hôn nhân là quá sớm bởi lẽ " tôi cũng chưa được gặp gia đình cô ấy". Hãy giao lưu 2 gia đình đi đã biết đâu họ lại rất thân thiện lúc đó tính chuyện cưới xin cũng chưa muộn

    Trả lờiXóa