“ÔNG TRÙM” BOT TRÚNG CỬ ĐBQH - THÌ ĐÃ SAO?

Tôi- cái thằng viết bài này có một thói quen kì lạ là chẳng bao giờ ngủ ngay cả khi đă đặt lưng trên giường mà phải làm vài vòng Phây-sờ-búc hóng hớt thái độ dư luận. Tối qua, lướt ngang facebook Quân Manh thì thấy anh có stt về bài báo "Ông trùm" BOT trúng cử đại biểu Quốc hội" của Dân Trí nội dung là:
"Nước Việt mình vui quá phải không em?
"Trùm BOT" thì làm đại biểu Quốc hội, còn ông "Cơm có thịt" thì trượt thẳng cẳng :))))"
Không biết ý anh là gì nhưng ai đọc thì cũng thấy nội hàm mỉa mai của anh về việc này. Điểm qua phần bình luận dưới stt đa phần đều thấy các ý kiến trái nhiều, trong đó có nhiều luồng ý kiến kích động sặc mùi Dâm chủ. Thế nên, thằng cử nhân quèn - tôi đây cũng xin có vài lời "đảo gió" cùng anh.
Như anh thấy, kỳ bầu cử vừa qua diễn ra hoàn toàn theo đúng quy định của pháp luật, không hề có sai sót. Việc ông Ông Phạm Quang Dũng trúng cử cho thấy sự tin tưởng của nhân dân về khả năng, trình độ của ông, và tin tưởng ông có thể đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.
ảnh minh họa
Việc công ty cổ phần Tasco đã và đang kinh doanh có hiệu quả, đã chứng minh năng lực của ông Dũng. Đồng thời bản thân ông Dũng khi ứng cử đại biểu Quốc hội có những mục tiêu về khuyến khích phát triển doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư cho cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội,…
Như vậy xét về tiêu chí ông Dũng có đầy đủ tư cách để làm một đại biểu Quốc hội. Tiếp đó anh nói việc ông "Cơm có thịt"- người mà ai cũng biết là ai đấy không trúng cử. Việc này cũng chả có gì đáng nói, Chuyện bầu cử, người trúng, người trượt là bình thường. Ông không đạt được đủ số phiếu cần thiết thì trượt. Có vậy thôi. Vậy thì có gì để đem ra so sánh hả anh Quân Manh? Hay phải chăng vừa rồi, nhân vụ Công ty cổ phần Tasco tăng phí với trạm thu phí BOT Mỹ Lộc- Nam Định và giải trình của ông Phạm Quang Dũng với tư cách Chủ tịch Hội đồng Quản trị chưa được thỏa đáng nên anh mở miệng dèm pha?
Hai vấn đề này là việc hoàn toàn khác nhau anh ạ. Anh học nhiều chắc anh hiểu. Không thể lẫn lộn cá mè với cá chép, con tép với con tôm được. Việc Công ty cổ phần Tasco tăng phí trái với ý kiến chỉ đạo của Chính phủ sẽ có giải trình và báo cáo cụ thể. Chính phủ sẽ xem xét mức độ hợp lý của nó. Và nếu không hợp lý, ông Dũng sẽ là người chịu trách nhiệm. Cũng như vậy, với tư cách là đại biểu Quốc hội, nếu ông Dũng không thực hiện đúng những tuyên bố của mình, không đóng góp được cho dân cho nước, nhân dân, vi phạm pháp luật, Quốc hội hoàn toàn có thể miễn nhiệm ông Dũng theo các quy định.
Thế nên, “ông trùm” BOT Phạm Quang Dũng trở thành đại biểu Quốc hội thì đã sao? Ứng viên Tổng thống Mỹ phải là người có tài khoản ít nhất mấy triệu đô kia kìa, sao không lên tiếng gì? Sao không thấy mỉa mai những scandal của lãnh đạo nước ngoài. Mấy chuyện đó từ trước đến nay cũng đầy rẫy phải không anh? Thế nên bớt miệng một chút để dư luận yên bình anh ạ.

LỀU VỊT
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét