TẠ TRÍ HẢI KIỆN CHỦ TỊCH UBND TP. HÀ NỘI?

Thú vui nho nhỏ của tôi là mỗi tối lang thang trên mạng để đọc thông tin. Ấy vậy nên tôi cũng thường có một vài thông tin hay ho, mới nhất là việc lão dâm chủ Tạ Trí Hải có thể khởi kiện Chủ tịch UBND TP Hà Nội.
Lão dâm chủ Tạ Trí Hải. Nguồn: Infornet
Đầu đuôi câu chuyện là thế này: Thời gian vừa qua xảy ra vụ việc cá chết hàng loạt ở một số tỉnh miền Trung gây hoang mang trong dư luận. Lợi dụng vấn đề này, nhiều người đã tiến hành tụ tập, biểu tình bất hợp pháp tại khu vực trung tâm Thành phố Hà Nội. Trong các buổi biểu tình này, ông Hải thường hay xuất hiện và thường kéo đàn violon theo sát các cuộc biểu tình. Tối 3/6 vừa qua, ông Hải vẫn tiếp tục xuất hiện và chơi đàn ở đó, đến một giờ sáng thì ông Hải nghỉ và ra uống nước với một số người khác. Lúc này, Công an Phường Hàng Bạc đã tổ chức kiểm tra giấy tờ, sau đó ông Hải được đưa về trụ sở Công an phường. Sáng hôm sau, ông Hải được đưa tới Trung tâm bảo trợ xã hội 1 ở Đông Anh – Hà Nội.
Cho rằng việc mình bị đưa về trụ sở Công an Phường Hàng Bạc là bị oan, cùng với việc bị sắp xếp ở cùng với những người lang thang, ăn xin ăn mày là không thể chấp nhận nên thời gian tới, ông Hải dự định kết hợp với luật sư để kiện Công an Phường Hàng Bạc với lý do bắt người bất hợp pháp. Theo một số người ủng hộ ông như Lã Việt Dũng – kẻ thường hay xuất hiện trong các buổi tụ tập bất hợp pháp tại bờ Hồ - dự định của họ là sẽ kiện Chủ tịch UBND TP Hà Nội. Vẫn theo họ: “Ông Hải lại phản đối việc mình bị cưỡng bức vào Trung tâm bảo trợ xã hội thì nếu những người thi hành nhiệm vụ mà thực hiện cái thẩm quyền của chủ tịch UBND Thành Phố thì ông Tạ Trí Hải đủ cơ sở khởi kiện thủ tục hành chính đối với Chủ tịch UBND TP Hà Nội.”
Nghe có vẻ hay ho đấy bà con ạ. Những diễn biến của vụ việc này tôi sẽ tiếp tục nghe lỏm và cập nhật cho bà con trong thời gian sớm nhất.

LỀU CHÕNG
Chia sẻ trên Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét