TUYỆT THỰC NHƯ RẬN CHỦ

Có lẽ chả ai lạ gì với trò “tuyệt thực” mà hội anh em ăn hại của giới Rận chủ Việt Nam vẫn thường hô hào và xem đó như chiêu trò để giải quyết bế tắc mỗi khi không lập được thành tích, công trạng gì để báo cáo xin trợ cấp với đám chống phá Việt Nam ở trong và ngoài nước. 
Tuyệt thực là một chương trình khá quen thuộc trong cuộc đấu tranh bất bạo động mà Việt Tân hay các tổ chức chân rết vẫn thường sử dụng. Những người tham gia sẽ nhịn ăn để lên án chống lại chính trị hoặc để kích động người dân. Mục đích chính trị ở đây của bọn “rận chủ” đó chính là nhằm tạo ra một làn sóng dư luận phản đối, lợi dụng những thời điểm nhạy cảm của đất nước, lợi dụng những phức tạp trong đời sống xã hội để làm căng thẳng hơn vấn đề và chủ đề muôn thuở vẫn là nối giáo cho giặc chống phá Việt Nam.
Trò hề tuyệt thực
Tuy nhiên, trên thực tế, tuyệt thực phiên bản Việt Nam chỉ dậy sóng được những buổi đầu nhưng sau đó quá nhiều “diễn viên Rận” diễn lỗi nên cuối cùng đó chẳng qua chỉ là trò lừa gạt của đám bán nước mà thôi. Bởi đến nay, chẳng có "nhà đấu tranh dân chủ” nào dám liều mình tuyệt thực cho đến chết “thật” để đóng góp vào phong trào đấu tranh vì “dân chủ, nhân quyền” !!! 
Những cái tên như Cù Huy Hà Vũ tuyên bố tuyệt thực trong trại tạm giam nhưng thực chất hắn ta chỉ nhịn ăn cơm của trại giạm còn vẫn ăn các đồ ăn từ gia đình gửi vào. Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực nhiều tuần nhưng vẫn béo tốt.. Hay một “tù nhân lương tâm” khác là Nguyễn Văn Lý, một linh mục thuộc dạng sừng sỏ chống phá Tổ Quốc, tuyệt thực theo kiểu của Cha Lý là uống nước và xin cơm từ tù nhân khác… Hay mới đây nhất, nhân dịp sự kiện Tổng thống Hoa Kỳ - Obama đến thăm Việt Nam thì dấy lên thông tin Trần Huỳnh Duy Thức sẽ “tuyệt thực cho đến chết” nhằm đánh bóng tên tuổi, tạo sự chú ý của người đứng đầu Nhà trắng về cái gọi là “tù nhân lương tâm” ở Việt Nam. Nhưng tiếc rằng tổng thống Mỹ không những chả quan tâm mà còn chả them đề cập đến vấn đề nhân quyền khiến giới Rận chủ lại một phen thất vọng.
Chuyện tuyệt thực có lẽ đã cũ nhưng vì sự nông cạn và khốn nạn của đám bán nước nên tôi xin nhấn mạnh “Tuyệt thực chỉ là một hình thức giả tạo không hơn không kém của đám bán nước, những kẻ lưu manh khoác ác dân chủ đang dùng chính trị để làm kinh tế, chúng sẵn sàng bán rẻ Tổ Quốc, tìm mọi cách hô hào kích động, tiến hành hoạt động phá hoại sự ổn định, phát triển của đất nước”.
Vậy nên, điểm qua trò chơi “tuyệt thực” thì tôi và bạn đọc có thể nên góp ý với đám Rận chủ rằng: “nếu đã làm thì nên làm cho trót, đã có tuyệt thực tập thể sao không có tự sát tập thể cho đủ bộ?

VIỆT NAM
Chia sẻ trên Google Plus

4 nhận xét:

  1. Tuyệt thực là một kịch bản hêt sức phổ biến mà đám rận chủ thường sử dụng. Vì đây là cách hiệu quả để gây tiếng vang trong xã hội. Đây là một vở tuồng được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi các diễn viên "rận" chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Mục đích của bọn rận tiến hành tuyệt thực đó là chiêu trò để giải quyết bế tắc mỗi khi không lập được thành tích, công trạng gì để báo cáo xin trợ cấp với đám chống phá Việt Nam ở trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  3. những thời điểm nhạy cảm của đất nước, lợi dụng những phức tạp trong đời sống xã hội để làm căng thẳng hơn vấn đề và chủ đề muôn thuở vẫn là nối giáo cho giặc chống phá Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Thú vị nhất bảo tuyệt thực đến chết nhưng vẫn ngày càng khỏe mạnh béo tốt. Có vậy mới hiểu độ trơ trẽn của đám Rận chủ thế nào. Người ta quan tâm đến kết quả hơn là hành động. Nhưng đám rận đều thất bại trong cả 2 khâu này.

    Trả lờiXóa